Chân mày con đen mượt, cong như lá liễu bất chấp gen bố mẹ nhờ loại hoa dại mọc đầy đồng

Em không biết các mẹ sao chứ em sợ sinh con xấu lắm. Các mẹ đừng cười vì em cũng chẳng phải chuộng hình thức đâu nhưng gì thì gì cho con cái vốn nhan sắc trước cũng an tâm phần nào. Đỡ sau này nó lớn lên nhìn vào gương mà tủi thân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cũng may trời thương, vợ chồng em “rổ rá cạp lại” cũng chẳng đến nỗi xấu tệ, chỉ hờn một nỗi chân mày đứa nào cũng nhạt nhách như thể đêm giăng cẳng ngủ, bà mụ ghét, cạo trụi lụi hết vậy đó. Sợ con giống bố mẹ, lúc có bầu, đêm nào trước khi ngủ em cũng lôi cái hình em bé có đôi chân mày dày mượt, cong như lá liễu để ngắm.

Rồi đến khi sinh, lúc các cô y tá bế con cho ẵm, cái đầu tiên em ngắm con cũng là đôi chân mày vì chắc như đinh đóng cột đã yểm bùa rồi. Nhưng má cha ơi… nó cũng giống vợ chồng em, chân mày trụi lụi. Biết con khỏe là mừng rồi, không dám đòi hỏi thêm mà chỉ vui vậy nuôi con thôi. Chẳng ngờ, bữa đang nằm chèo ngheo ru con, chị họ em đi du lịch về hớn hở:

– Ê mày, mày còn rầu cái vụ chân mày con mày không?

– Thôi chị ơi, qua thăm cho quà gì em cám ơn chứ đụng đến nỗi đau em chi chị?

– Tao hỏi thiệt mà, nhỏ này. Tao mới đi du lịch Thái Lan về có cái này hay lắm. Mày thấy mấy đứa bé Thái Lan, đứa nào cũng chân mày như ngài đắp không. Toàn nhân tạo đó. Ở bển, người ta chăm con nít toàn lấy nước cốt hoa vẽ lên chân mày chúng nó. Ngày nào cũng làm, một thời gian sau đứa nào đứa nấy lớn lên chân mày đẹp mướt luôn. Cỡ mày có khi còn vẽ được chứ nói gì tụi con mày.

Thiệt không chị? Mà là hoa gì, Việt Nam mình có không?

– Uixxx, có mà đầy. Hoa đậu biếc chứ đâu. Mày ra bờ rào coi, vơ một cái có mà hốt cả nắm.

Trời ơi, nghe chị mách mà cứ như được chị cho vàng. Em theo cách của chị, làm cho con em, đến nay thấy đẹp mướt nha các mẹ.

Qua tìm hiểm thêm thì biết ra đây là cách làm dân gian ở Thái Lan để cho con có một đôi chân mày đen và dày. Ngay cả các siêu sao hay con các đại gia ở đây cũng tìm hoa đậu biếc để vẽ chân mày cho con từ nhỏ. Thậm chí, loại hoa này còn có thể giúp các mẹ sau sinh lấy lại số tóc đã rụng và nhuộm tóc đen mượt trở lại nữa đó!

Thực chất, hoa đậu biếc có tác dụng kích thích máu lưu thông, tạo điều kiện cho máu đi đến từng nang lông để kích thích chân mày mọc dày và đều hơn.

Nếu mẹ nào muốn thử cách này thì làm theo nhé!

Bước 1: Chọn hoa 5-6 bông hoa đậu biếc còn tươi đẹp, sau đó rửa sạch.

Bước 2: Ép lấy nước cốt hoa hoặc nấu với nước và chắt lấy cốt.

Bước 3: Chấm vào tai bé 1 giọt và để khoảng 1-2 giờ để xem coi con nhà mẹ có bị dị ứng với thứ nước này không. Nếu dị ứng, tai bé sẽ bị đỏ và sưng.

Bước 4: Nếu bé không bị dị ứng, mẹ dùng nước đó vẽ lên chân mày bé mỗi tối trước khi bé ngủ. Nếu vẽ ban ngày thì mẹ giữ khoảng vài tiếng rồi sau đó rửa sạch sẽ cho bé.

Cách này đã rất nhiều bố mẹ ở Thái Lan làm từ đời này sang đời khác và không thấy có trường hợp dị ứng nghiêm trọng. Chính vì vậy cho đến nay dù là một phương pháp dân gian nhưng nhiều bố mẹ trẻ vẫn tin tưởng dùng cách này để giúp con mình có được cặp chân mày đen dày và cong như lá liễu.

Tất nhiên, đây là cách tham khảo và nó không dùng cho các bé đang bị cứt trâu đắp ngay chân mày nhé!

Ngoài ra, với trẻ sơ sinh các mẹ cũng chớ vội áp dụng ngay vì làn da của bé rất nhạy cảm với bất kỳ chất lạ nào. Nếu nghi ngờ da bé quá mẫn cảm thì tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng nha.

Bản thân em và con đã dùng cách này và thấy an toàn, hiệu quả lại quá sức tưởng tượng nên muốn chia sẻ chút kinh nghiệm riêng với các mẹ. Mẹ nào muốn là người thử nghiệm tiếp theo không ạ?

Theo WTT

Xem thêm: Sống chết là do số

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Khi con có những dấu hiệu sau em khuyên các chị đưa con đi bệnh viện gấp coi chừng con bị hoại tử ruột

Lồng ruột ở trẻ nhỏ là một cấp cứu ngoại khoa thường gặp. Mặc dù con số thống kê chưa được đầy đủ, tỷ lệ mắc bệnh…

Ăn thô sớm không hại dạ dày con, ăn dặm sớm mới gây hại

Có nhiều bố mẹ cho con ăn dặm sớm từ 4-5 tháng trở đi, đây là điều không cần thiết và thậm chí còn gây hại cho…

Con em 3 tháng tăng 7,9kg nhờ sữa mẹ thơm ngon sau khi uống thứ nước tự nấu, rẻ như cho không

Em chỉ cao 1,55m. Lúc bầu tăng thêm 11kg, tổng cộng cân nặng là 48kg. Cũng hy vọng con sinh ra sẽ được nặng ký một chút…