Ấm lòng với bức ảnh bố công nhân cột tóc cho con gái ngay gốc cây trụ điện bên đường

Sáng nay em tìm thấy post này của mẹ Anan Kieu đăng trên Hội nuôi con bằng sữa mẹ. Thấy hay nên em chia sẻ với các mẹ nè.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong post là bức ảnh người cha đội nón bảo hiểm loại dùng trong công trình xây dựng, mặc trang phục đơn giản quần kaki lửng, áo thun ngắn tay và mang dép lào xỏ ngón. Bên cạnh anh – người cha này là một bé gái tầm 3-4 tuổi, tóc dài quá vai một tí.

Điểm sáng nhất trong bức hình không gì khác hơn là sự gắn kết cha con – người cha đang tết tóc cho cô bé. Ba bức hình giản dị, mà làm sáng bừng Facebook và thu hút hơn 1.200 lượt like và nhiều chia sẻ, cũng như các mẹ comment xôn xao, hòa vào dòng chảy để khoe luôn những bức ảnh cha con nhà mình với nhau.

Theo mẹ Anan Kieu: Các mẹ có công nhận bố với con gái luôn tuyệt vời không ạ? Giờ em có con và ở xa nhà, nhưng bố em lúc nào cũng cưng con gái rượu như còn bé bỏng ấy. Nhỏ giờ chưa hề la mắng hay đánh em bao giờ.

Giờ em có 1 bé gái 14 tháng, suốt ngày theo bố thôi, bé đi đâu bữa là nhớ khóc ròng luôn, chỉ cần nghe tiếng xe bố về là chạy ra đón liền ah. Người ta nói bố và con gái là người tình kiếp trước đúng có thật nhỉ.

PS: Sáng đi ăn sáng thấy bố con nhà này đi làm cùng nhau, yêu ghê. Thích nhìn cảnh bố cột tóc, cắt móng, làm điệu các kiểu cho con gái

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lập tức, rất nhiều comment của các mẹ bày tỏ cảm xúc và yêu mến dành cho bức ảnh. Mẹ Hang Thu: con thật hạnh phúc vì có người cha thương con, nghèo mà có tình. Bạn Nắng Mùa Thu cũng rộn ràng: Bố mình cũng thế. Giờ mình đi lấy chồng, có con hơn 2 tháng rồi mà về nhà bố chăm cho từng tí ấy. Ngày nào cũng hì hụi nấu ăn riêng cho mình, đổi bữa liên tục, thậm chí lúc ăn cơm còn ngồi bóc vỏ từng con tôm cho mình ăn. Cảm giác như với bố lúc nào mình cũng còn bé vậy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mẹ Thoả Khoai Lang lại có những thắc mắc rất phụ nữ: không biết mẹ em đâu mà để bố côt tóc cho vậy, dù gì cũng nhớ bố quá, mình cũng là con gái bố mà.

Mẹ Thuy Hoang lại bày tỏ sự ngạc nhiên: Lạ nhỉ, lần đầu mình được nghe vụ này. Chồng mình bảo không muốn đẻ con gái đây. Phải ông bố trọng nam khinh nữ thì khác ngay. Thu Nguyễn khẳng định Không phải bố mình, càng không phải bố của con gái mình. Hoặc mẹ Hương CojLs Chồng mình thì không cưng con gái, như vậy chán lắm.

Chỉ con trai thôi. Mẹ Hang Map Cũng tùy từng ông bố thôi bạn à, Mẹ Doan Thu TrangTuỳ bố thơi các mẹ ah! Phải bố nào chăm con thì nó mới quấn, bố đi suốt ngày hoặc hằm hè quát tháo xem, con có chạy mất dép !!!!

Cũng có nhiều mẹ/bạn gái tiếc nuối vì thiếu thốn tình cảm người cha, như bạn Xương Rồng Gai Con gái mình chưa bao giờ được nhận hơi ấm từ cha. Mặc dù anh ấy rất thích trẻ con, thích bế ôm các bé nhỏ nhưng đến lượt con mình, chưa một lần được ôm con, buồn! Mẹ Hoa Anh Đào Con cũng thích vậy mà không được.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Và nhiều bức ảnh được các mẹ đăng tải chia sẻ với nhau về hình ảnh quấn quýt của bố và con gái. Tất nhiên mỗi nhà mỗi cảnh, có những bà mẹ đơn thân, có những đứa con có bố mà bố suốt ngày bận bịu công việc. Nhiều nhất vẫn là các gia đình có bố và con gái “người tình kiếp trước”. Nhưng bức ảnh trên, cũng không cần ai hỏi hoàn cảnh vì sao hôm nay em bé không có mẹ, em bé không đi học mà lại theo cha đi làm. Bởi vì mọi người quá cảm động, quá ấn tượng với hình ảnh người cha dù lao động lam lũ (là công nhân đội nón bảo hiểm của công trình xây dựng nào đó), vẫn không quên chăm sóc cho đứa con gái của mình.

Nhìn hình ảnh này em cũng chợt nhớ ra nhà mình cũng hạnh phúc như thế các mẹ à, dù em thì đủ nếp đủ tẻ và bé gái thì mới thôi nôi. Chồng em hay nói thương con trai nhất vì con trai là tình yêu đầu đời của ba. Nhưng với em gái bé bỏng nhìn giống em như đúc, chồng em lại dành cho con bé một tình cảm rất ấm áp. Em hay đùa, bé Bối là người tình kiếp trước của anh đúng không? Chồng em cười tủm tỉm: “anh sướng nhất trên đời, có người bạn đời song hành của kiếp này và con gái người tình kiếp trước luôn.”

Theo webtretho

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Đặt tên 4 chữ cho con trai đang rất hot, mẹ đã biết đến 50 tên đẹp-lạ này chưa?

Muốn con lớn lên thông minh, tài năng hay mạnh mẽ? Những cái tên 4 chữ cho con trai dưới đây sẽ giúp bố mẹ thỏa mãn…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Mẹ bị ít sữa và trầm cảm sau sinh ư? Không nói nhiều, đi về nhà ngoại ngay đi các mẹ

Nghe thì có vẻ chua chát và hơi “động chạm” đến nhà nội, nhưng sự thật thì “về nhà ngoại” là mong muốn sau khi sinh con…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Mẹ nào mua xe tập đi cho con thì hãy xem lại, mẹ đang phạm một sai lầm rất lớn với đôi chân của con

Trong những năm gần đây, xe tập đi là món đồ mà hầu như cha mẹ nào cũng sắm cho con mình. Đúng như cái tên, xe…