Con em đã chịu uống sữa.Chia sẻ kinh nghiệm nhỏ cho các mẹ!

Con trai em 4 tháng rưỡi , cháu chỉ ăn sữa mẹ, không ăn sữa ngoài (mặc dù em đã đổi các loại sữa ) nhất định là không chịu ăn sữa ngoài dưới mọi hình thức ( bằng bình, bằng thìa. thìa lớn , thìa nhỏ, cả thìa meiji ….) mỗi lần “nhồi nhét” được vài thìa thì khóc toáng , rồi phun ra ngoài 1 nửa , nuốt vào trong một nửa , rồi nhiều khi một lúc sau là lại nôn ra hết chỗ sữa vừa uống cộng thêm cả sữa mẹ trong bụng , thật đúng là ” lỗ vốn “.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mà bây giờ em sợ nếu chỉ ăn sữa mẹ thì cũng không đủ chất , lại còi cọc thì thương lắm nên em rất băn khoăn khi thấy cháu nhất định không chịu ăn . May quá, cô bạn thân em cũng có cô con gái giống hệt ” kịch bản ” con nhà em . Vừa rồi đã tìm ra cách cho cô bé con uống sữa như thế này ạ!

Mua hộp C của trẻ em ( dùng được cho trẻ sơ sinh, giá hơn 30 nghìn ) trong hộp đó có dụng cụ cho trẻ uống thuốc , em có chụp hình và gửi kèm để các mẹ xem .Nó bằng cao su và nhựa , nhưng khi hút sữa lên thì sữa chỉ trong ống nhựa chứ không liên quan gì đến phần cao su , vitamin C của hãng UNITED PHARMA nên chắc cũng không độc hại.

Bạn em lấy cái đó hút sữa rồi bơm vào miệng em bé. Kết quả là giờ con gái của cô ấy 7 tháng mà uống được mỗi lần 120cc, ngày uống 3 lần , vẫn ăn sữa mẹ và bột ( đối với những bé không chịu ăn sữa ngoài như con em thì uống được mỗi lần 120cc la quý lắm rồi ).

Em cho con em uống sữa bằng dụng cụ này thì 2 hôm nay mỗi lần uống được 30cc ( tuy ít ỏi nhưng được như vậy em cũng mừng )thôi thì tập dần dần cho con vậy. Nhưng dụng cụ này hay ở chỗ là khi bơm sữa vào miệng thì em bé nuốt hết’ và không bị chảy ra ngoài, không bị chảy hết sữa vào khăn. Em xin gửi hình kèm theo.Có chút kinh nghiệm nhỏ xin được chia sẻ để mẹ nào có nhu cầu áp dụng thì thử xem nhé !

img_3342

Related Posts

18 sản phẩm chăm sóc bé ‘thần kỳ’ như bảo bối của Doraemon

Chăm trẻ đã khó, khiến bé vui vẻ, khỏe mạnh mỗi ngày lại càng khó hơn. Không chỉ bé mà ngay cả các mẹ đôi khi cũng…

Đặt tên 4 chữ cho con trai đang rất hot, mẹ đã biết đến 50 tên đẹp-lạ này chưa?

Muốn con lớn lên thông minh, tài năng hay mạnh mẽ? Những cái tên 4 chữ cho con trai dưới đây sẽ giúp bố mẹ thỏa mãn…

Có nên cho trẻ sơ sinh đội mũ?

Khi cha mẹ, ông bà được đón bé từ tay của các y bác sĩ trong viện, hầu như bé nào cũng đã được quấn tròn trong…

Mẹ bị ít sữa và trầm cảm sau sinh ư? Không nói nhiều, đi về nhà ngoại ngay đi các mẹ

Nghe thì có vẻ chua chát và hơi “động chạm” đến nhà nội, nhưng sự thật thì “về nhà ngoại” là mong muốn sau khi sinh con…

Có mẹ khéo tay thế này, bé nào chẳng ăn cơm ngon ‘thun thút’

Tuy con trai không thuộc tuýp lười ăn nhưng chị Lê Thị Phương Thảo (30 tuổi – Quảng Bình) vẫn miệt mài vào bếp, nấu những món…

Mẹ nào mua xe tập đi cho con thì hãy xem lại, mẹ đang phạm một sai lầm rất lớn với đôi chân của con

Trong những năm gần đây, xe tập đi là món đồ mà hầu như cha mẹ nào cũng sắm cho con mình. Đúng như cái tên, xe…