Xài 5 loại nước hoa này đi đến đâu cũng được khen gợi cảm, quý phái

Cách chọn nước hoa sao cho quyến rũ và đặc biệt khiến phái mạnh phải mê hoặc là điều chị em tụi mình khá quan tâm, hôm nay mình sẽ tổng hợp 5 loại nước hoa mùi hương rất là quyến rũ được nhiều cánh mày râu khen ngợi, còn các chị thích loại nước hoa nào, hãy chia sẻ thêm nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chanel Mademoiselle

XT24_6
Chanel Mademoiselle

Mùi hương rất quý phái và gợi cảm và được hầu hết cánh mày râu khen ngợi. Hương thơm của sản phẩm là hương cam quen thuộc hòa quyện cùng hương hoa trinh nữ, hoa nhài, hoa hồng Bulgaria và ngọc lan tây, kết hợp với hương gỗ nồng nàn của nhựa thơm opoponax, hoắc hương, cỏ hương lau, đậu tonka, hương vani và xạ hương trắng. Giá khoảng 2tr5-3tr.

Viktor & Rolf Flowerbomb

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Viktor & Rolf Flowerbomb

Một hương thơm quyến rũ, lôi cuốn dành cho phái nữ, nhẹ nhàng, sâu lắng và gợi cảm.
Lớp hương đầu tiên nhẹ nhàng với sự kết hợp của ước tươi, cam bergamot cùng trà xanh. Hương giữa gồm có hoa nhài Sambac, hoa hồng Centifolia quyến rũ, lan Nam Phi và lan Cattleya. Trong khi đó lớp hương cuối nồng ấm với xạ hương, hoắc hương.Cùng với mùi hương đặc trưng, Flowerbomb còn có thiết kế chai ấn tượng với hình dạng như một viên kim cương quý giá mang lại vẻ đẹp sang trọng, đại diện cho sự trong sáng của phụ nữ. Giá khoảng 2tr8.

Marc Jacobs Divine Decadence

IMG_5750
Marc Jacobs Divine Decadence

Chai nước hoa này là hiện thân của sự quyến rũ và sang trọng mở ra với hương đầu của rượu sâm banh lấp lánh, cam bergamot và hoa cam kem. Hương giữa phong phú bao gồm cây sơn, hoa tú cầu và hoa kim ngân mang lại sự sang trọng, nữ tính. Hương cuối là sự kết hợp hài hòa giữa hổ phách, nghệ tây và lan nhiệt đới. Giá khoảng 2tr5-3tr.

Estée Lauder Modern Muse Le Rouge

esteelaudermodernmuselerouge
Estée Lauder Modern Muse Le Rouge

Hương đầu là nho đỏ, quả mâm xôi, hạt tiêu hồng đỏ và nhụy hoa nghệ tây. Hương giữa là hoa hồng Bungary, hoa nhài và cánh hoa mộc lan. Hương cuối là hoắc hương, cỏ vetiver, Vani Madagascar và xạ hương.là mùi hương trẻ trung, thanh lịch, ngọt ngào với tông hương chính từ hoa hồng, tuy nhiên không gây cảm giác gắt, khó chịu vì xạ hương, thoảng chút vanila sẽ giúp mùi hương tổng hòa được cân bằng. Le Rouge phù hợp với những cô gái trẻ, dịu dàng, thích sự lãng mạn và có sự suy nghĩ tích cực với tình yêu, cuộc sống. Với Le Rouge, nàng sẽ có cảm giác được rảo bước trong khu vườn được trải thảm hoa hồng dịu mát, ngọt ngào. Giá khoảng 2t5 – 2t8.

Estee Lauder Beautiful

Estee_Lauder_Beautiful_Eau_De_Parfum_Spray
Estee Lauder Beautiful

Beautiful một mùi hương gợi tình và độc đáo! Mùi hương nổi bật với hương thơm của bạch tùng hương, cam becgamot, chanh và nho đen Hy Lạp, cùng mùi hương nhẹ nhàng của các loài hoa màu trắng tinh khiết: lài, huệ, ngọc lan tây, nụ cam và lily. Giống như rất nhiều các loại nước hoa khác tại Mỹ, mùi hương hoà quyện của hồng và violet được nồng nàn hơn bởi hương hoa quả của dâu và anh đào. Mùi hương cuối phảng phất hương Vetiver, gỗ đàn hương và tuyết tùng cùng Vani và xạ hương. Giá khoảng 1t8.

Theo WTT

Xem thêm: Cô giáo dạy cách sử dụng bao cao su.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…