Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whitening

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn, thấm nhanh vào da hơn hẳn loại serum hay kem xả Nivea, khi bôi lên thì da sáng liền ngay lập tức nhưng không bị bệt, mình bôi liên tục khoảng 1 tuần thì da trắng ra hẳn (chắc do mình bôi nhiều và liên tục), nói chung mình rất ưng em này luôn, mấy nếp nhăn trên tay cũng giảm hẳn, da mềm mịn như da em bé vậy. À loại này cũng có chỉ số chống nắng SPF 30, nên yên tâm là da không bị bắt nắng nhen, tuy nhiên nếu hoạt động ngoài nắng gắt liên tục thì cần phải bôi kem chống nắng nữa để đảm bảo vì SPF 30 không đủ để chống nắng cực mạnh được.

Giá sp này khoảng 88k. Mua ở đâu: Coop mart, Big C, Guardian, Medicare…

Nivea whitening

Kem dưỡng trắng body KJ Style Bikyaku Gel

Kem dưỡng trắng body KJ Style Bikyaku Gel xuất xứ từ Nhật, có công dụng ngăn ngừa viêm nang lông, tê chân, da nứt nẻ, mụn trứng cá. Có thể ngăn chặn việc sản xuất melanin, ngăn chặn nám sạm vết thâm đen . giữ cho da khỏe mạnh. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng . Giúp làm đều màu da, và dẫn đến màu sắc da trắng hồng tự nhiên . Tinh chất dưỡng da, dưỡng ẩm sẽ giúp da trắng dần lên, mịn màng và mềm mại như da em bé. Thành phần chống nắng SPF 33++ giúp bảo vệ da toàn diện. Sau 2-3 tuần sử dụng da sẽ trắng sáng thật sự , đẹp rạng rỡ và mịn màng, mềm mại.

Thành phần :Chiết xuất Placenta (1), glycyrrhizin Dipotassium, nước, glycerin tập trung, 1,3-butylen glycol, dầu jojoba, hoa cúc, edelweiss, Clara trích xuất (1), Yuriekisu, húng tây (1), ​​cà rốt, Mayoranaekisu, carboxy vinyl polymer, potassium hydroxide, ester parahydroxybenzoate, phenoxyethanol.

Mua ở đâu: Vellbeauty, Yui Tokyo, Lixibox…

Kem dưỡng trắng body KJ Style Bikyaku Gel

Musee Cosme Whitening Gel

Gel dưỡng trắng da Musee Cosme Whitening Gel cũng là 1 sản phẩm được ưa chuộng ở Nhật. Công dụng chính là ức chế sản xuất Melanin, ngăn ngừa nám, làm da trắng sáng, dưỡng da ẩm mịn. Đặc biệt bạn này hay tẩy lông và đi nắng thì kem dưỡng này làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da sau khi triệt lông và làn da bị cháy nắng luôn nha.

– Với kết cấu dịu nhẹ tươi mát, không chứa cồn, không mùi, không màu… Musee Cosme Whitening Gel nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da, ức chế quá trình sản xuất melanin, ngăn ngừa các vết tàn nhang, vết nám và đồng thời chứa các hoạt chất làm trắng da như chiết xuất từ nhau thai có thể hòa tan trong nước, allantoin, dipotassium glycyrrhizinate, Quasi-drug.. giúp da bạn trắng mịn thật sự.

– Thành phần: Purified water, concentrated glycerin, 1.3-butylene glycol, orange flower water, L-ascorbyl magnesium phosphate, button extract, apple extract, hawthorn extract, Thai soil extract, grapefruit extract, lime juice, orange juice, lemon juice, carrot extract, yeast Extract (3), royal jelly extract, licorice flavonoid, carboxyvinyl polymer, hydroxyethanediphosphonic acid solution, potassium hydroxide, methylparaben.

Mua ở đâu: Vellbeauty, Yui Tokyo, Japanshop…

Musee Cosme Whitening Gel

Kem dưỡng trắng da Dream Skin Supreme Milky

Bao bì rất dễ thương nha, có màu hồng, chai nhựa cầm vừa lòng bàn tay.

Chất kem đặc vừa, màu trắng đục, nhưng khi thoa lên dù nhiều tới đâu kem cũng thẩm thấu hoàn toàn vào da, không hề rít hay đổ dầu luôn, điều mình thích nhất là tuy nó là kem dưỡng nhưng da sáng tone lên ngay sau khi thoa, thoa xong mình không cần trang điểm gì nữa luôn í, cứ dưỡng hàng ngày thì da sẽ trắng mịn hồng hào luôn, hiện tại da mình đã trắng hơn so với trước rồi, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại, da cứ căng bóng, thích lắm ^^. Đối với những bạn có sẹo mụn và vết thâm thì đây chính là cứu tinh, các khuyết điểm này sẽ dần biến mất nếu bạn kiên trì sử dụng.

Sản phẩm rất dễ thẩm thấu vào da, thành phần chính từ nha đam tự nhiên nên an toàn và dịu nhẹ đối với làn da của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chai sữa dưỡng này cho cả mặt và cơ thể.

Mua ở đâu: Chai này mình mua bên SaSa Hong Kong, giá là 23$, ngoài ra các bạn có thể tham khảo Simi In Town, Cherry Beauty Box, Vistar Pharmacy….

Kem dưỡng trắng da Dream Skin Supreme Milky

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy White UV lightening

Chất kem không quá đặc, khá mịn, thoa kem tới đâu thì thấm vào da tới đó.

Mùi nhẹ dịu thích lắm, không có bị nồng như mấy dưỡng thể khác. Ngay sau khi kem thấm vào da bạn sẽ có cảm giác da mịn màng và mềm hơn, mùi lưu lại trên da rất dễ chịu, đúng với tiêu chỉ của một loại sữa dưỡng thể. Mình thoa trước khi ngủ và đến sáng hôm sau da vẫn còn cảm giác mềm mịn rất thích. Giá khoảng hơn 80k.

Mua ở đâu: Coop mart, Big C, Guardian, Medicare…

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy White UV lightening

Theo WTT

Xem thêm: 7 bước massage ngực để vòng một thêm căng tròn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…

8 cách đơn giản nhất giúp chị em “tạm biệt” cằm nọng cực hiệu quả

Tăng cân sau Tết khiến các cơ bắp của chúng ta sệ xuống, cằm thon thành 2 cằm. Đừng lo, những bài tập sau sẽ giúp bạn…