Vui quá! Em đã không còn mỡ bụng, mỡ cách tay nhờ uống gừng theo kiểu mới nè

Nhận lời thách thức của chồng em đã quyết tâm giảm cân nhưng kết quả không như mong muốn cho đến khi em uống nước gừng theo kiểu mới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
giam_can_kieu_m_i
Giảm cân

Không biết các chị như thế nào chứ từ khi sinh con đến nay dù làm mọi cách kể cả uống thuốc giảm cân em vẫn không giảm được lạng nào, thậm chí mỗi lần lên kế hoạch giảm cân em đều tăng thêm vài ký thật đáng sợ các chị ạ.

Thấy em hàng ngày cứ vật lộn với cân nặng của mình, chồng em mới thú nhận với em rằng từ lâu mỗi lần xxx với vợ, chồng bỗng nhiên không còn cái cảm giác hưng phấn và lên đỉnh nữa, tất cả cũng vì cái bụng mỡ phập phều đáng ghét của vợ.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần vợ, chồng em đã treo giải thưởng, nếu em giảm được 10kg trong vòng 2 tháng chồng sẽ tặng vợ 50 triệu đi shopping mua quần áo mới. Thế là 2 vợ chồng lao vào tìm những giải pháp khoa học như ăn ít lại, tập gym… kết quả sau 1 tháng em tăng thêm 2 kg.

Quá nản chí em định nói với chồng rằng thôi em bỏ cuộc, chồng em lại động viên “không có gì là không thể vợ à, quan trọng là em có chịu khó hay không.” Rồi anh lùng sục trên mạng, cuối cùng anh cũng tìm ra loại nước uống thần thánh giúp em giảm cân nhanh chóng chỉ sau 10 ngày giảm 10 ký vừa an toàn lại không tốn quá nhiều công sức.

Công thức đơn giản lắm các chị ạ, em chỉ đun gừng lấy nước uống thôi mà mỡ ử cánh tay, mỡ bụng lần lược biến mất thật vui và hạnh phúc không gì tả nổi. Chị nào muốn giảm cân thì hãy xem thử công thức dưới đay xem nha, đảm bảo giảm như em nè.

Dưới đây là những gì bạn cần chuẩn bị:

– 1 miếng gừng nhỏ thái lát mỏng

– 3 lát chanh thái mỏng

– 1 muỗng mật ong

Thực hiện:

Bạn chỉ cần đun gừng với 400ml nước trong khoảng 10 phút. Sau đó, tắt bếp và chắt lọc lấy phần nước ra cốc. Khi hỗn hợp nguội dần, cho chanh và mật ong vào khuấy đều là được.

Hãy uống hỗn hợp này vào sáng sớm, khi bụng đói hoàn toàn. Trong quá trình giảm cân, bạn nên hạn chế đồ ngọt và tinh bột. Tuy nhiên, hãy duy trì bữa ăn với nhiều rau xanh và không nên bỏ bữa gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Gừng là một loại gia vị không chỉ nổi tiếng ở mùi thơm khi nấu ăn mà nó còn là vị thuốc tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, gừng có tính chất chống viêm và hỗ trợ tiêu hóa vô cùng hiệu quá. Đó là lí do gừng phổ biến ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, gừng từ lâu còn được coi là nguyên liệu giúp giảm cân vô cùng hiệu quả nhờ cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp kích hoạt sự trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo và năng lượng trong cơ thể.

Chanh là một trong những vị thuốc lớn mạnh mẽ thúc đẩy sức khỏe theo nhiều cách khác nhau. Nó cũng được coi là một chất làm loãng tự nhiên. Vitamin C có trong chanh giúp chống oxy hóa, thúc đẩy loại bỏ chất thải từ cơ thể, giúp giải độc cho cơ thể và góp phần làm giảm mỡ bụng.

Các chị ơi, hiện tại em đã giảm được 10kg chỉ sau 10 ngày uống và em đang ngừng lại, một tuần sau em sẽ uống tiếp liệu trình 10 ngày để giảm cân.

Phàm cái gì cũng vậy, không nên uống liên tục, uống 1 liều trình rồi dừng lại, sau đó uống tiếp tục để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình ạ.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…