Tự làm chanh muối mật ong, giảm ngay 3-8kg sau 1 tháng đến khó tin

Tuyệt chiêu giảm cân bằng chanh, mật ong là bí quyết sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ được khá nhiều chị em lựa chọn và áp dụng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mật ong và chanh là thực phẩm quá quen thuộc trong các tips làm đẹp từ thiên nhiên của phái đẹp. Hai nguyên liệu này cũng cực kì dễ kiếm và phổ biến, lại rẻ tiền. Vì thế, áp dụng thực đơn giảm cân bằng chanh mật ong vừa hiệu quả, nhanh chóng lại cực kì yên tâm vì lành mạnh với làn da và sức khỏe.

Mật ong và chanh là thực phẩm quá quen thuộc trong các tips làm đẹp từ thiên nhiên của phái đẹp.
Mật ong và chanh là thực phẩm quá quen thuộc trong các tips làm đẹp từ thiên nhiên của phái đẹp.

Chanh chứa hàm lượng axit citric dồi dào. Chỉ cần một ít nước cốt chanh cũng có tác dụng cải thiện tiêu hóa, giảm ảnh hưởng lượng đường trong máu đáng kể. Không chỉ nước cốt, vỏ chanh còn chứa pectin – nguồn chất xơ dồi dào giúp ngăn chặn hấp thụ đường vào dạ dày, tạo cảm giác no. Từ đó, kích thích giảm cân hiệu quả.

Kết hợp với mật ong là hỗn hợp giảm cân tuyệt vời dành cho những cô nàng muốn sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ. Mật ong chứa năng lượng thấp, trung bình cứ 100g mật ong chỉ chứa 294 calo. Mặc dù mật ong là đồ ăn ngọt nhưng bạn có thể ăn thoải mái mà không lo bị tăng cân. Vì thế, mật ong và chanh được coi là nguyên liệu đốt cháy mỡ thừa lý tưởng.

Chỉ cần một ít nước cốt chanh cũng có tác dụng cải thiện tiêu hóa, giảm ảnh hưởng lượng đường trong máu đáng kể.
Chỉ cần một ít nước cốt chanh cũng có tác dụng cải thiện tiêu hóa, giảm ảnh hưởng lượng đường trong máu đáng kể.

Chuẩn bị:

– Chanh tươi.

– Mật ong nguyên chất.

– Muối biển.

Cách làm:

– Chanh rửa sạch. Bạn có thể ngâm vào nước muối loãng 30 phút để làm sạch hoàn toàn vì công thức này không chỉ dùng nước cốt chanh mà còn sử dụng cả vỏ chanh nữa.

Chanh rửa sạch thái lát.
Chanh rửa sạch thái lát.

– Sau 30 phút, lấy chanh ra phơi khô. Đến khi chanh héo thì thái thành từng lát mỏng, xếp vào lọ theo thứ tự, cứ 1 lớp chanh thì cho 1 lớp mật ong lên trên rồi đến muối biển sau cùng. Cứ làm như vậy đến khi hết chanh thì thôi.

Sau khi cho chanh, mật ong, muối vào lọ, bạn đậy kín nắp lại và để 1 tháng. Sau 1 tháng, bạn có thể lấy ra để dùng. Mỗi lần, lấy 3-4 thìa nước chanh muối pha với 1 cốc nước để uống. Tốt nhất, nên uống trước khi ăn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Sau khi cho chanh, mật ong, muối vào lọ, bạn đậy kín nắp lại và để 1 tháng.
Sau khi cho chanh, mật ong, muối vào lọ, bạn đậy kín nắp lại và để 1 tháng.

Bạn cũng có thể uống cốc nước này bất cứ khi nào cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn uống 1,5 lít nước có pha chanh mật ong thì việc giảm cân diễn ra dễ dàng hơn. Hãy chăm chỉ áp dụng và cảm nhận kết quả với vòng eo thon gọn, săn chắc sau 1 tháng nhé.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Related Posts

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến “thánh gầy” cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần

Nếu bạn muốn tăng cân một cách dễ dàng thì đừng bỏ qua cách ăn 2 quả trứng vịt lộn dưới đây nhé!Thank you for reading this…

Bí quyết giúp bạn tăng cân dễ dàng, thoát kiếp “mắm khô”

Sử dụng bột ngũ cốc đều đặn là một trong những bí quyết giúp người “cò hương” cải thiện vóc dáng. Bạn chỉ cần mua một số…

Tan mỡ bắp tay không hề khó chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày

Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!Thank you for reading this post, don’t…

Cách phối màu trang phục đẹp sang chảnh khỏi phải nghĩ trong mọi hoàn cảnh

Bạn muốn là người luôn hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung ở mọi thời điểm trong năm, hãy tham khảo…