Ăn những thực phẩm này thường xuyên, vòng 2 không bao giờ có mỡ

Có những thực phẩm tốt cho vòng 2, vừa cung cấp dưỡng chất vừa ít calories, đặc biệt lại còn giúp ngăn chặn sự hình thành mỡ bụng. Phái nữ không nên bỏ qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn có thể chăm sóc chu đáo cho vòng 2 của mình với những thực phẩm thần kỳ sau:

1. Bưởi

Có nhiều lý do để bạn chọn bưởi là trái cây để ăn mỗi ngày của mình.

Giống như những loại trái cây họ cam quýt khác, bưởi dồi dào vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn đỡ bị ốm vặt và giảm được các nguy cơ mắc bệnh. Ngoài vị chua ngọt dễ ăn và mọng nước giúp bạn không bị ngán, bưởi còn chứa rất ít calo và muối, giúp cơ thể không bị tích nước.

b-nam
Bưởi

Quan trọng nhất, bưởi có chứa chất khoáng potassium và các enzym có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Tóm lại, bưởi được mệnh danh là thực phẩm tốt cho vòng 2: chỉ với việc ăn bưởi, bạn cũng có thể giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng.

2. Bông cải xanh

Bông cải xanh giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng nhưng lại ít calories, là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của những người muốn ăn kiêng giảm cân.

Ngoài ra, bông cải xanh còn giàu chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa từ trong ra ngoài, ngăn ngừa bệnh tật và giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch.

download
Bông cải xanh

Và điều bạn cần nhất, cả chất xơ và chất chống oxy hóa trong bông cải xanh đều có khả năng thanh lọc cơ thể, làm giảm sự tích tụ và hình thành mỡ bụng.

3. Trà xanh

Thức uống được cả thế giới đánh giá cao qua những nghiên cứu thực tiễn của người Nhật, trà xanh cũng là thực phẩm tốt cho vòng 2, là món không thể thiếu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng. Nguyên nhân rất đơn giản, trà xanh giàu chất chống oxy hóa có thể tăng tốc độ trao đổi chất – điều này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh.

Đặc biệt, một nghiên cứu trên những người uống trà xanh thường xuyên cho thấy, trà xanh có thể giúp chúng ta đốt cháy 266 calo mỗi ngày một cách tự nhiên.

4. Dầu dừa

Nhắc đến dầu dừa, nhiều người vẫn nghĩ nó rất giàu chất béo và sẽ khiến tăng cân. Ngoài ra, dầu dừa vẫn được biết đến trong làm đẹp hơn là một thực phẩm. Trên thực tế, dầu dừa là thực phẩm sinh nhiệt, giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả.

5. Gừng

Gừng giảm viêm, hỗ trợ miễn dịch, xoa dịu hệ tiêu hóa và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, rất tốt cho những ai đang muốn giảm mỡ vòng 2 của mình. Bạn có thể thêm gừng tươi vào một số món ăn như gia vị hoặc uống trà gừng tươi.

tac-hai-cua-gung-tuoi1-1733
Gừng

6. Các loại hạt

Các loại hạt nói riêng và ngũ cốc nói chung chính là những thực phẩm tốt cho vòng 2, vì nó có vai trò quan trọng trong thực đơn ăn kiêng và giảm cân. Nguyên nhân rất đơn giản, các loại hạt rất giàu chất xơ, đem lại cảm giác no đủ cho cơ thể sau khi ăn, giúp bạn giảm thèm ăn, bớt ăn vặt và kiểm soát tốt những thực phẩm nạp vào cơ thể.

Theo Webtretho

Xem thêm: Phát tờ rơi trá hình để thôi miên.

Related Posts

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến “thánh gầy” cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần

Nếu bạn muốn tăng cân một cách dễ dàng thì đừng bỏ qua cách ăn 2 quả trứng vịt lộn dưới đây nhé!Thank you for reading this…

Bí quyết giúp bạn tăng cân dễ dàng, thoát kiếp “mắm khô”

Sử dụng bột ngũ cốc đều đặn là một trong những bí quyết giúp người “cò hương” cải thiện vóc dáng. Bạn chỉ cần mua một số…

Tan mỡ bắp tay không hề khó chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày

Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!Thank you for reading this post, don’t…

Cách phối màu trang phục đẹp sang chảnh khỏi phải nghĩ trong mọi hoàn cảnh

Bạn muốn là người luôn hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung ở mọi thời điểm trong năm, hãy tham khảo…