Mất 15 phút nấu nước uống mỗi ngày, em đã giảm thành công 6kg

Hông phải cứ nhịn ăn là giảm cân đâu nhe! Phản khoa học lắm đó. Thay vì nhịn ăn nhịn uống, các mẹ hãy ăn uống điều độ lại, ăn đúng bữa nhưng giảm đồ ăn đi một chút và uống nước nhiều mới khả quan.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Để em kể quá trình giảm cân của em cho các chị cùng nghe nhé. Em không phải là cô gái béo phì. Nhưng tính ra là có hơi “ú nu”. Lúc ra tết do tinh thần thoải mái, ăn ngủ đã đời nên em lên tận 56kg (em chỉ cao 1m56 thôi). Trời ơi, lúc đó em mặc đồ hông vừa luôn á các mẹ ơi, phải mua đồ mới hết dù trước tết mới mua xong, vì trước tết em có 50kg à. Mập nhanh đến nỗi ở mông và đùi em có vết rạn trắng luôn í. Là con gái chưa có chồng mà bị vậy em buồn lắm :’( nên em đã cố gắng giảm cân. Đọc quá trời bài, tham khảo quá trời trang mạng, nhiều người bảo uống detox tốt lắm, mà em uống bị đau bao tử luôn nên không có dám uống. Rồi ngoại em chỉ cho em uống cái nước đậu đen này nè, rồi em ăn ít lại nữa. Sau 2 tháng em còn có 50kg nè, thiệt luôn. Có nhiều chị có thể không tin hoặc thấy 2 tháng là quá lâu. Nhưng ai mập cũng biết rồi, lên 6kg là điều dễ như hít ra thở vào vậy, nhưng để xuống 6kg là một điều khó không tưởng. Vậy mà em đã giảm thành công sau 2 tháng không phải là điều dễ đâu ạ.

Ảnh minh họa
Nước đậu

Một ngày em vẫn ăn sáng bình thường nè, thường là ăn chất gì giàu protein như trứng, thịt thôi, vẫn ăn bánh mì thường xuyên vì đi làm, không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Trưa em sẽ mang cơm theo, vì ăn sáng tốt cho cả ngày làm việc nên mình có thể dễ chút nhưng trưa thì không nên buông thả, em nấu cơm từ tối trước khi đi ngủ, sáng ra có xào thêm chút thịt và đồ ăn chính vẫn là rau. Vì là người Việt không cơm em không chịu được nên em có mang theo khoảng nửa chén cơm thôi, bù vô đó là thật nhiều rau cho khỏi đói.

Tối thì em ăn nhẹ vô cùng, chỉ ăn 1 quả táo và uống một ly sữa. Cái này mình phải giảm cơm từ từ cho bao tử quen nha. Chứ vừa vô bỏ liền là hại lắm đó.

Nhưng tất cả cái đó không thể giúp em xuống 6kg nhanh vậy đâu. Ngoại em đã chỉ cho em cách nấu nước đậu đen này uống mỗi ngày nè. Dễ lắm, thường tối trước khi đi ngủ em nấu là sáng hôm sau có cả bình đem uống cả ngày, chưa kể uống xong còn làm giảm cảm giác đói và thèm ăn nữa đó!

Các chị chuẩn bị một chén đậu đen bỏ vô nồi ninh nhừ rồi lấy nước đó để uống hàng ngày nè. Đây là cách dễ nhất đó. Em nấu buổi tối xong bỏ tủ lạnh, sáng hôm sau đi làm là có cái nhâm nhi rồi. Ban đầu có thể chưa quen vị của nó, các chị có thể cho thêm chút đường, sau đó giảm dần đến khi uống không đường cũng uống được luôn nè.

Nếu được, mình có thể cho xíu muối vào cho vị đậm đậm thay cho đường cũng được nhưng theo em cảm thấy cách này khó uống lắm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nước đậu đen có hiệu quả tức thì là các chị sẽ thấy không thèm ăn nữa nè. Về lâu về dài thì nó giúp giảm cân, làm mát cho cơ thể và dễ ngủ. Sau một tuần uống liên tù tì thì da mặt em đẹp lên trông thấy luôn đó. Sau khoảng 2 tuần thì thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn nhưng cân lên cũng không giảm được nhiều. Từ đó em không cân nữa. Nhân chiều nay vừa đi cân lại sau khoảng 2 tháng uống nước đậu thường xuyên em còn có 50kg như trước tết là em mừng lắm. Viết bài chia sẻ liền. Cũng tới 20.10 rồi, chúc các chị khỏe đẹp, không buồn vì mỡ nữa nhờ bài chia sẻ của em nhen.

À, mình chỉ nên uống nước thôi ạ, không nên ăn đậu đâu nhé, vì trong đậu có hàm lượng tinh bột cao, nếu có thêm đường nữa thì chỉ có tác dụng phụ thôi. Một ngày nên uống ít nhất 1 lít nước đậu để hiệu quả hơn các chị ạ.

Nguồn: Webtretho

Related Posts

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến “thánh gầy” cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần

Nếu bạn muốn tăng cân một cách dễ dàng thì đừng bỏ qua cách ăn 2 quả trứng vịt lộn dưới đây nhé!Thank you for reading this…

Bí quyết giúp bạn tăng cân dễ dàng, thoát kiếp “mắm khô”

Sử dụng bột ngũ cốc đều đặn là một trong những bí quyết giúp người “cò hương” cải thiện vóc dáng. Bạn chỉ cần mua một số…

Tan mỡ bắp tay không hề khó chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày

Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!Thank you for reading this post, don’t…

Cách phối màu trang phục đẹp sang chảnh khỏi phải nghĩ trong mọi hoàn cảnh

Bạn muốn là người luôn hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung ở mọi thời điểm trong năm, hãy tham khảo…