Cách massage ngực tăng từ 72cm lên 79cm trong 1 tháng

Thấy nhiều chị hay kêu ca ngực lép mặc sơ mi xấu, tiện đây xin mách chị em cách để tăng size từ 72 lên 79 của mình, chẳng phải thuốc thang hay bôi dưỡng gì hết. Cứ tay mà bóp thôi nhưng mà phải đúng cách. Sau 1 tháng là các chị đạt được như vậy rồi:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phương pháp massage này mình học được từ một website Nhật Bản, do cô Takiko Shindo (giám đốc Học Viện Wellness Life Institute) chia sẻ. Theo như mình biết thì cô còn là tác giá của một số cuốn sách hướng dẫn về cách tăng kích cỡ vòng ngực được phụ nữ Nhật áp dụng nhiều hiện nay.

Thực ra trên mạng có rất nhiều bài viết hướng dẫn cách massage, nhưng không phải bài nào cũng hiệu quả, hoặc rất khó để tập đúng như người ta. Thậm chí, một người bạn của Tuệ Nhi chẳng hiểu massage kiểu gì mà giờ thành “cháo” chứ chả được “xôi đùm nắm” như tưởng tượng ban đầu. Do vậy, massage đúng cách mới làm ngực săn chắc lại được.

Đầu tiên, mình bôi ít dầu ra tay (mình xài dầu oliu), nhưng các chị dùng dầu hạnh nhân, dầu dừa đều được, hoặc lấy củ cải trắng ép ra làm nước để xài cũng được. Xoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho nó nóng ran lên nhé, rồi bắt đầu thực hiện các động tác sau:

cach-massage-nguc-1
Ảnh minh họa

Động tác 1: Lấy tay phải để nâng ngực trái, rồi đẩy ngực lên xuống hướng theo đường chéo vào trong (theo hướng lên xương quai xanh dưới cổ), tốc độ 2 – 3 lần mỗi giây. Lặp lại từ 25 – 30 lần. Sau đó đổi sang ngực bên phải, làm tương tự.

Động tác 2: Tay bên nào thì nâng ngực cùng bên. Cùng lúc cả 2 tay nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2 – 3 lần mỗi giây. Lặp lại khoảng từ 20 – 30 lần.

Động tác 3: Đặt 2 tay lên ngực của bạn, tay bên nào thì ngực bên đó, massage ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái di chuyển ngược chiều kim đồng hồ.

Hầu như ngày nào mình cũng massage 2 bận sáng tối như này. Thi thoảng đi làm về muộn hoặc bạn bè rủ rê mới bỏ bê thôi. Sau chừng 1 tháng đi đo may áo thì lên 79 rồi nhé (trước có 72 thôi!). Mà cái độn của mình nó mỏng, tính vào cũng chẳng ăn thua, nên là size chuẩn đấy nhé!

Theo Webtretho

Xem thêm: 7 bước massage ngực để vòng 1 thêm căng tròn.

Related Posts

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến “thánh gầy” cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần

Nếu bạn muốn tăng cân một cách dễ dàng thì đừng bỏ qua cách ăn 2 quả trứng vịt lộn dưới đây nhé!Thank you for reading this…

Bí quyết giúp bạn tăng cân dễ dàng, thoát kiếp “mắm khô”

Sử dụng bột ngũ cốc đều đặn là một trong những bí quyết giúp người “cò hương” cải thiện vóc dáng. Bạn chỉ cần mua một số…

Tan mỡ bắp tay không hề khó chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày

Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!Thank you for reading this post, don’t…

Cách phối màu trang phục đẹp sang chảnh khỏi phải nghĩ trong mọi hoàn cảnh

Bạn muốn là người luôn hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung ở mọi thời điểm trong năm, hãy tham khảo…