6 bí kíp “thần thánh” giúp cơ thể thon gọn trông thấy sau 1 tuần

Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn có hình thể thon thả hơn sau 1 tuần bằng cách giảm sưng và phù nề, đồng thời thải bớt độc tố có trong người mà không gây bất kì hậu quả xấu nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không thể phủ nhận kết quả lâu bền của một chế độ ăn uống hợp lý và việc tập thể dục thường xuyên đối với hình thể cơ thể. Chắc chắn khi mất một thời gian dài để nhìn thấy kết quả, sự thay đổi của bạn thường bền vững và tích cực hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cần một chút động viên ngay lập tức thì cũng không có gì sai lầm cả. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn có hình thể thon thả hơn sau 1 tuần bằng cách giảm sưng và phù nề, đồng thời thải bớt độc tố có trong người mà không gây bất kì hậu quả xấu nào. Thậm chí, nếu bạn chăm chỉ áp dụng những phương pháp này trong thời gian dài, chúng sẽ lại trở thành chế độ chăm sóc cho một hình thể đẹp “bền vững”.

20161019-024401-1_600x805

Chắc chắn bạn không còn xa lạ với việc sử dụng những lát dưa chuột mát lạnh đắp lên mắt làm giảm quầng thâm. Tương tự như vậy, việc tắm với loại quả này sẽ khiến cơ thể bạn bớt sưng và phù nề do tích nước. Thêm chanh giàu vitamin C vào nước tắm để giúp loại bỏ độc tố đồng thời khiến da bạn trở nên căng sáng. Lá bạc hà tăng cường trao đổi chất khiến lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn và đương nhiên trọng lượng cơ thể cũng dễ dàng giảm hơn.

20161019-024409-2_600x805

Trà xanh với hàm lượng các chất chống oxy hóa đặc trưng có đặc tính chống viêm và được biết đến như một loại xúc tác cho quá trình trao đổi chất. Thay vì uống cà phê khiến bạn trông mệt mỏi và mất nước, bạn nên pha cho mình một tách trà xanh hàng sáng. Khi cơ thể đủ nước, ngoài việc trở nên tươi tắn và linh hoạt, bạn sẽ giảm thiểu được các cơn thèm đồ ăn vặt. Bạn hoàn toàn có thể giảm 1 size quần jean chỉ sau 1 tuần với thứ đồ uống thanh đạm này.

20161019-024416-3_600x805

Hãy loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chế biến sẵn trong 1 tuần. Hàm lượng đường cao trong thực phẩm chế biến sẵn ngăn chặn các tín hiệu nội tiết báo với não của bạn rằng đã đến lúc đề ngừng ăn. Lượng chất béo và muối lớn dẫn đến cơ thể dễ bị tích nước, phù nề. Loại bỏ những thực phẩm chế biến sẵn là cũng loại bỏ những nguy cơ trên, giảm thiếu tình trạng tăng cân không kiểm soát.

20161019-024422-4_600x805

Ăn một quả táo trước bữa trưa và bữa tối làm giảm sự thèm ăn của bạn. Lượng đường thấp và hàm lượng chất xơ cao trong táo đánh lừa não của bạn rằng bạn đã dủ no. Thêm vào đó, pectin trong táo có khả năng đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể. Bạn có thể kết hợp với việc nhai kẹo cao su sau bữa ăn để tránh cảm giác thèm ăn vặt cho tới bữa chính tiếp theo.

20161019-024428-5_600x805

Giảm lượng thức ăn vào buổi tối là một nguyên tắc khá “hiển nhiên” cho hành trình giảm cân. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể “đủ no” mà vẫn giảm cân được bằng cách ăn đậu đỏ thay vì cơm cho bữa tối. Lượng calo có trong đậu đỏ chỉ bằng 1/3 lượng calo có trong cơm nhưng lại giàu chất xơ khiến bạn no lâu, hạn chế được cảm giác thèm ăn. Thêm vào đó, đậu đỏ còn là nguồn cung cấp sắt dồi dào, cái thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển của não và hỗ trợ điều hòa nhiệt độ cơ thể.

20161019-024435-6_600x805

Việc ngủ sâu đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bớt căng thẳng và hoạt động tốt hơn. Một số kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, stress khiến bạn muốn ăn vặt nhiều hơn và kèm theo đó là hậu quả của việc tăng cân không kiểm soát. Khi được nghỉ ngơi đầy đủ, bộ máy tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn giúp cơ thể hấp thu đủ lượng chất cần thiết, đào thải độc tố, khiến không chỉ sức khỏe thể chất mà tinh thần của bạn cũng được cải thiện rất nhiều.

Nguồn Kênh 14

Related Posts

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Mỗi ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn theo cách này, đến “thánh gầy” cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần

Nếu bạn muốn tăng cân một cách dễ dàng thì đừng bỏ qua cách ăn 2 quả trứng vịt lộn dưới đây nhé!Thank you for reading this…

Bí quyết giúp bạn tăng cân dễ dàng, thoát kiếp “mắm khô”

Sử dụng bột ngũ cốc đều đặn là một trong những bí quyết giúp người “cò hương” cải thiện vóc dáng. Bạn chỉ cần mua một số…

Tan mỡ bắp tay không hề khó chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày

Bài tập đánh tan mỡ vùng bắp tay giúp bạn gái có một bờ vai gầy, thanh mảnh đáng mơ ước!Thank you for reading this post, don’t…

Cách phối màu trang phục đẹp sang chảnh khỏi phải nghĩ trong mọi hoàn cảnh

Bạn muốn là người luôn hợp mốt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung ở mọi thời điểm trong năm, hãy tham khảo…