Uống nước đậu đen trẻ ra như gái 18, chồng mê như điếu đổ

Ngày nào em cũng uống 1 cốc nước đậu đen buổi sáng, giờ da em mịn màng và trẻ trung chẳng kém gì mấy em hotgirl trên mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Đậu Đen
Đậu Đen

Em tìm hiểu trên mạng thì biết được trong đậu đen có chứa nhiều hợp chất anthocyanins, 1 chất chống ô xy hóa và hàm lượng cao gấp 10 lần các loại hoa quả mà chúng ta hay ăn như nho, dâu…. Hơn nữa, đậu càng thẫm màu thì lại càng giàu cái chất tuyệt vời này! Ngoài ra, trong đậu đen còn có nhiều sắt rất tốt cho máu, giúp các chị em mình khỏe mạnh, hồng hào và tươi tắn hơn.

Hồi trước em hay mua 10k/chai nước đậu đen ở chợ (chai lavi nhỏ). Nhưng càng ngày người ta càng làm loãng, nên em tự mua về để làm nước đậu đen ở nhà, vừa sạch lại vừa bổ, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nước đỗ đen
Nước đỗ đen

Chuẩn bị: 100g đậu đen, 50g đậu nành, 50g đậu xanh, 3 thìa cafe mật ong

Cách làm:

– Đầu tiên, đem các loại đậu đi ngâm nước muối 5 phút, rồi xả nước cho sạch bụi bẩn. Bắc chảo lên trên bếp, đổ toàn bộ số đậu vào rang, nhớ đảo đều tay với lửa to trước, sau đó hạ lửa nhỏ dần lại để đậu không bị cháy. Sau khi rang đậu khoảng 15 phút, các chị kiểm tra xem đậu đã chín đều chưa (ăn thử 1-2 hạt).

– Đậu chín, các chị trút ra âu để nguội. Sau đó, các chị bắc 1 nồi có khoảng 1 lít nước, đổ chỗ đậu đã rang vào, nấu sôi và hạ lửa nhỏ liu riu. Sau khi đun được khoảng 15-20’ thì tắt bếp, lọc qua rây bỏ phần bã đậu đi, chỉ giữ lại nước đậu đen để uống.

– Để nước đậu đen trong ngăn mát tủ lạnh, mỗi lần uống 1 ly khoảng 250ml là vừa. Trước khi uống có thể cho thêm 1 thìa mật ong khuấy đều.

– Ngày nào cũng nên uống 1 ly nước đậu đen này vào buổi sáng, uống đều đặn trong 1-2 tuần, các chị sẽ thấy da có chuyển biến rõ rệt, trắng hồng, mịn màng và sáng ngời hơn hẳn. Thần kì hơn nữa là các nếp nhăn dần giảm đi và biến mất. Ngoài ra, chị nào hay bị rụng tóc thì uống nước đậu đen này cũng làm giảm hẳn tình trạng tóc rơi lả tả mỗi khi chải đầu nhé! Ai muốn giảm cân thì uống nước này cũng tốt lắm đấy ạ!

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…