Trộn viên B1 và Vitamin E bôi theo cách này, da trắng như trứng bóc chỉ sau 1 lần dùng

Làm đẹp với Vitamin E ngày nay không còn là điều gì quá xa lạ. Vitamin E là một trong những vi chất rất cần thiết cho làn da để duy trì sự trẻ trung và mềm mượt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong các yếu tố quyết định nhan sắc phụ nữ, thì da mặt là một trong những phần quan trọng nhất. Một làn da trắng mịn từ lâu đã trở thành chuẩn mực sắc đẹp cho phụ nữ Á Đông. Khuôn mặt trắng sáng, mịn màng là thứ giúp các cô gái gây thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên làn da mặt mỏng manh của chúng ta cũng rất dễ bị ảnh hưởng bới các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi. Những điều này khiến cho da mặt bị đen xạm và mất đi sức sống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để phục hồi làn da tổn thương, đen xạm do nắng hoặc đen bẩm sinh, chúng ta có thể dùng công thức kết hợp giữa Vitamin E và sữa chua, 2 nguyên liệu rất dễ tìm và rẻ tiền. Ngoài ra, một chất dưỡng ẩm và diệt khuẩn khác là mật ong. Mật ong giúp kết cấu hỗn hợp mềm mịn hơn đồng thời phù hợp cho cả những làn da mụn hay bị tổn thương.

Thành phần:

– Vitamin E: 3 viên nang

– Sữa chua không đường: 1 hũ

– Mật ong: 2 thìa cafe

– Vitamin B1:3 viên

– Một chút nước ấm

Cách làm:

Đầu tiên, bạn nghiền viên B1 với nước ấm cho thuốc mềm ra, dùng thìa tán nhuyễn. Tiếp theo, trộn B1 đã nghiền nhuyễn với 3 muỗng sữa chua, 2 thìa mật ong, dầu của 3 viên Vitamin E, rồi dùng cọ hoặc muỗng khuấy đều.

Rửa mặt sạch với nước ấm. Nếu có thời gian, bạn có thể xông mặt với nước nóng để lỗ chân lông nở ra. Tiếp theo, dùng cọ quét đều hỗn hợp vừa làm lên da mặt 1 lớp dày. Nằm thư giãn 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Làm liệu trình này tuần 3 lần trong 2 tuần đầu. Trong thời gian điều trị, bạn nên bảo vệ da mặt cẩn thận bằng cách che chắn khi ra đường, ăn nhiều trái cây, rau củ và uống nhiều nước.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: quatangcuocsong

Xem thêm: Rau diếp cá ngâm rượu nếp: Bạn sẽ tiếc vì không biết “nước tiên” này sớm hơn

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…