Top 4 loại sữa rửa mặt siêu tốt bác sĩ da liễu khuyên dùng

Không cần phải băn khoăn suy nghĩ xem nên dùng sữa rửa mặt nào thì tốt với 4 loại sửa rửa mặt dịu nhẹ mà bác sĩ da liễu khuyên dùng này nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Cetaphil Gentle Cleanser – 110k/ 125ml

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da nhạy cảm và khô với nhiều tính năng bao gồm kiểm soát độ ẩm trên da, tránh tình trạng da bị khô, kiểm soát mụn và tái tạo vùng da bị lão hóa. Tính từ khi được ra mắt cho đến nay, “em” này đã làm say lòng không biết bao nhiêu fan hâm mộ. Cetaphil Gentle Skin Cleanser chăm sóc dịu dàng cho làn da, nhẹ nhàng lấy đi các chất bụi bẩn, để mỗi lần rửa mặt là mỗi lần làn da được tận hưởng liệu pháp chăm sóc đặc biệt.

Sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, Cetaphil Gentle Skin Cleanser không làm mất đi độ nhờn tự nhiên trên da, cân bằng độ pH, không chứa nước hoa và các thành phần gây ra mụn. Nếu như trước đây quan niệm của các bạn là da nhạy cảm cũng phải được rửa sạch bong kin kít, thì nay mọi chuyện đã khác. Các bạn nữ đang thừa nhận rằng với những đặc tính khó chiều chuộng của da nhạy cảm, các bạn cần có một biện pháp tinh tế hơn, dịu dàng chăm sóc và cung cấp dưỡng chất hơn.

Mua ở đâu: Yo Yo Beauty, Muathuoctot, Thuocdepda, Hangxachtay…

Ảnh Internet

2. Sữa rửa mặt trị mụn Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

Dòng sản phẩm chăm sóc da Avene từ lâu đã nổi tiếng với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ không gây ra kích ứng da.

Avene Cleanance Soapless Cleanser là loại sữa rửa mặt tự nhiên dành cho da nhạy cảm và dầu mụn, thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi đặc tính dịu nhẹ với 96% là nước khoáng Avene Thermal spring water. Giúp bảo vệ sự cân bằng pH trên da. Sản phẩm này thích hợp cho da dầu nhờn, mụn với những ưu điểm sau:, sản phẩm cũng được nhiều HOT Beauty Blogger review và đánh giá khá cao.

Mua ở đâu: Cherry Beauty Box, Guardian, Lotte Mart…

Ảnh Internet

3. Cerave – 350k/ 380ml

Được đánh giá cao về độ lành tính và dịu nhẹ với làn da không thua gì Cetaphil, sữa rửa mặt Cerave chia làm 2 loại: Cerave Hydrating Cleanser dành cho da thường – khô và Cerave Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu. Cả 2 loại đều có bảng thành phần sạch, lành tính (ngoại trừ có parabens nằm ở cuối danh sách).

Thành phần nổi bật của loại sữa rửa mặt này phải kể đến chính là Ceramide giúp duy trì màng bảo vệ da,Niacinamide (Vitamin B3) hỗ trợ làm trắng sáng và phục hồi màng bảo vệ da và Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Tuy nhiên, em này được đóng gói với kích thước khá to (chai 355ml) tính ra thì khá kinh tế khi sử dụng nhưng lại không tiện cho việc đem đi xa.

Mua ở đâu: Chiaki, Saigonscent, Wholemart…

Ảnh Internet

4. Neutrogena Oil-Free Acne Wash – 250k/ 270ml

Vừa qua, Neutrogena Oil-free Acne Wash vừa xuất sắc trở thành “ứng cử viên sáng giá” cho ngôi vị sản phẩm rửa mặt dành cho da mụn. Được khen ngợi liên tục trên các tạp chí lớn như Allure Reader Choice Awards, Elle,… Neutrogena Oil-free Acne Wash được yêu thích bởi vì thành phần salicylic acid dịu nhẹ trị sạch mụn, làm mịn và dưỡng ẩm da trong quá trình điều trị mụn. Sản phẩm làm khô mụn một cách “thông minh”, vừa đủ để tiêu diệt các đốm đỏ trên da, nhưng vẫn giữ lại lượng độ ẩm cân bằng để nuôi dưỡng da bạn, thích hợp cả với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Tinh chất nha đam luôn là một trong những top idea dành cho các công thức điều trị và phòng ngừa mụn, Neutrogena Oil-free Acne Wash kết hợp tinh chất nha đam cùng với công thức đột phá hiện đại, thực sự đã tạo nên một “hiện tượng” trong việc chăm sóc và điều trị mụn cho chị em chúng ta.

Mua ở đâu: Wholemart, Ori beauty box, Americanpie…

Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Cô gái cầm gạch tấn công tài xế Taxi

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…