Thổi sạch 100% tàn nhang trên mặt bằng 4 cách sau đang được chị em săn lùng ráo riết

Không chỉ trị sạch 100‰ những vết tàn nhang “lì lợm” trên da mà 4 cách sau đây còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng không tì vết chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không có cách làm đẹp nào mà không khó khăn và đau đớn nhưng sao mấy cách này đơn giản mà hiệu quả quá vậy trời! Lưu lại mà làm luôn thôi chị em!

Cách 1: Cách trị tàn nhang bằng đậu phụ

Đậu phụ chứa nhiều isoflavones – một chất có tác dụng như estrogen trong cơ thể chị em phụ nữ. Do đó, nếu sử dụng đậu phụ thường xuyên với số lượng thích hợp thì sẽ cho tác dụng làm mờ sắc tố tàn nhang, đồng thời giúp chị em duy trì làn da căng bóng hơn.

dau-phu-amthuc365
Trị tàn nhang bằng đậu phụ

Cách trị tàn nhang bằng đậu phụ rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 1 miếng đậu phụ + 1 thìa cà phê mật ong + 1 thìa cà phê bột mì + 1 thìa canh nước lọc vào bát rồi dùng thìa nghiền nát để được hỗn hợp màu trắng sền sệt, sau đó sử dụng mặt nạ này đắp lên vùng da bị tàn nhang có thể sử dụng cho cả toàn bộ khuôn mặt. Để hỗn hợp khô đần trên da từ 15 – 20 phút thì bóc ra rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và nước lạnh giúp da được săn chắc. Nếu bạn không có nhiều thời gian để làm hỗn hợp trên thì có thể nghiền nát 1 bìa đậu phụ rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang cũng đem lại kết quả không kém với hỗn hợp cả. Nên sử dụng 1 trong 2 hỗn hợp này từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy những vết tàn nhang dần dần mờ đi và biến mất hoàn toàn đấy.

Cách 2: Cách trị tàn nhang bằng rượu gạo

Trộn đều 1 thìa canh rượu gạo + 1 thìa canh mật ong  + 1 thìa canh sữa chua không đường, rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, sau đó để từ 15 – 20 phút cho các dưỡng chất thấm dần vào làn da giúp phát huy hiệu quả tốt nhất và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, hãy nhớ vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để kết thúc quá trình. Kiên trì thực hiện ít nhất 2 tháng, thành phần có trong rượu gạo sẽ tẩy bay tế bào chết làm mờ tàn nhang đồng thời dưỡng chất có trong mật ong, sữa chua sẽ nuôi dưỡng cho da trở nên sáng mịn.

ruou-dongdongju
Rượu gạo làm ức chế và xóa tàn nhang hiệu quả

Trong rượu gạo chứa axit kojic. Đây là loại axit thu được nhờ quá trình lên men của gạo mạch nha. Nó có thể làm giảm quá trình sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase. Chính vì thế là rượu gạo lại có thể trị sạch tàn nhang hiệu quả đến vậy.

Cách 3: Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa có hàm lượng vitamin C cao, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trẻ đẹp từ sâu bên trong. Không những thế, hoạt chất hyplopeum có chứa trong sản phẩm này còn giúp ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin dưới da gây tàn nhang.

sua-ong-chua-co-giup-tang-kha-nang-thu-thai-1
Sữa ong chúa có công dụng làm đẹp tự nhiên

Bạn chỉ cần 1 lượng sữa ong chúa vừa đủ thoa lên vùng da bị tàn nhang kết hợp với massage nhẹ nhàng từ 1 – 3 phút, sau khi mặt đã được vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm, rồi để sữa ong chúa trên mặt thêm từ 15 – 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm và cuối cùng là nước lạnh giúp lỗ chân lông được se khít. Nên áp dụng theo cách này vào mỗi buổi sáng và kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả cao.

Cách 4: Cách trị tàn nhang bằng nước hoa hồng

Dùng cánh hoa hồng phơi khô kết hợp với trà khô với tỷ lệ bằng nhau rồi đem đi xay nhuyễn, rồi lấy bột này pha với 100 ml nước uống làm 2 lần trong này. Đây là công thức đơn giản mà hiệu quả cao được nhiều chị em sử dụng và chia sẻ nhiều nhất hiện nay.

essential oil
Nước hoa hồng chứa nhiều vitamin C

Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm nám, tàn nhang mà còn giúp giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…