Thổi bay “viêm cánh” vĩnh viễn nhờ cà chua

Không chỉ làm đẹp da, tốt cho sức khỏe, cà chua còn có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị “viêm cánh” cho chị em phụ nữ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mất tự tin vì “viêm cánh”

Đây là vấn đề thường gặp ở cả nam và nữ, xuất hiện nhiều vào tuổi dậy thì. Nguyên nhân chính là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Khi cơ thể hoạt động, tuyến này tiết ra mồ hôi kết hợp với các vi khuẩn xấu từ môi trường bên ngoài gây mùi cơ thể.

Young woman smelling armpit, close up
Hôi nách khiến chị em mất tự tin

Các giải pháp như sử dụng chanh, đường phèn, lăn khử mùi… thoa đều lên vùng điều trị mang đến hiệu quả không cao, cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài, đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện. Do đó, rất nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng, đặc biệt là những ai bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân.

“Viêm cánh” khiến teen mất hết sự tự tin khi giao tiếp. Từ đó, nhiều chị em chọn cuộc sống thu mình với mọi người xung quanh. Giờ đây các bạn đừng lo, vì đã có cà chua tươi cứu cánh.

Công dụng tuyệt vời của cà chua

Không chỉ có lợi cho sức khỏe, cà chua còn được nhiều bạn chọn làm mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt. Chất lycopene có trong cà chua đã nấu chín có thể giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Ăn cà chua cũng có khả năng làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú, cổ, bệnh tim mạch, tiểu đường tuýp 2.

triet-long-mat-bang-hoa-qua-2
Cà chua có công dụng làm đẹp

Về tác dụng làm đẹp, cà chua có thể làm kem dưỡng tự nhiên giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Nếu trộn cùng mật ong, cà chua sẽ giúp se khít lỗ chân lông, mang lại tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời hoặc làm mặt nạ để đánh bật mụn.

Ngoài những công dụng quen thuộc kể trên, cà chua còn có sức mạnh điều trị bệnh “viêm cánh” hiệu quả. Các chị em thử áp dụng nhé!

Cách làm:

Cách 1:

Lấy một quả cà chua, cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn cho thêm nước ấm vào cốc sinh tố cà chua vừa làm với tỉ lệ 1:1. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, thực hiện từ 2-3 lần/tuần.

Cách 2:

4(485)
Cà chua sau khi được ép/xay

Chọn khoảng 3 quả cà chua chín rửa sạch, lột bỏ vỏ rồi cho vào máy ép để có nước cà chua nguyên chất (teen chú ý vệ sinh vùng nách trước khi thực hiện bước trị hôi nách vĩnh viễn bằng cà chua này). Sau đó, bạn thoa đều nước ép cà chua dàn trải xung quanh vùng nách. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài phút, mùi hôi nhanh chóng giảm dần.

Mỗi lần vệ sinh với nước ép cà chua kéo dài khoảng 30 phút trước khi rửa sạch với nước mát. Mỗi tuần áp dụng từ 2-3 lần để “bái bai” vĩnh viễn mùi khó chịu này.

Chúc các chị em thực hiện thành công!

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…