Quấn bao ni-lông đốt mỡ cực dễ, không thử đừng hối hận

Chỉ với một tấm ni-lông và một số nguyên liệu phụ, bạn có thể dễ dàng thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, cánh tay, bắp đùi… Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Giảm cân bằng cách quấn bụng là phương pháp được rất nhiều phụ nữ trên thế giới áp dụng. Cách này không chỉ đốt mỡ mà còn làm tăng hoạt động của các tuyến mồ hôi, tuần hoàn máu và loại bỏ các độc tố nguy hiểm ra khỏi cơ thể.

Có rất nhiều cách quấn giảm cân, mỗi cách đều có những lợi ích khác nhau, tuy nhiên, phương pháp quấn dưới đây thực sự hiệu nghiệm trong việc tiêu hao mỡ thừa, giải độc cơ thể và giảm vết rạn da.

Quấn với mật ong

Thay vì chỉ quấn bụng với ni-lông, bạn có thể phối hợp với một ít mật ong.

Nguyên liệu: 2 muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 2-3 giọt tinh dầu (cam hoặc chanh, tùy thích) và bao ni-lông sạch.

Nguyên liệu gồm lòng đỏ trứng gà và mật ong.
Nguyên liệu gồm lòng đỏ trứng gà và mật ong.

Thực hiện: Cho mật ong vào nồi nhỏ, bắc lên bếp đun nóng. Sau đó, lần lượt cho thêm lòng đỏ trứng gà, tinh dầu và trộn đều.

Cách dùng: Bạn thoa hỗn hợp này lên khu vực muốn giảm mỡ như đùi, bắp tay, đặc biệt là vùng bụng. Sau đó nhanh chóng dùng bao ni-lông quấn chặt. Tiếp theo, bạn mặc quần áo dày và trùm kín người bằng một cái mền trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, bạn tháo bọc ni-lông ra khỏi người và rửa sạch hỗn hợp khỏi cơ thể.

Liệu trình: Để phương pháp này phát huy công dụng, hãy thực hiện 2 lần/tuần và bạn sẽ khá bất ngờ khi thấy vùng mỡ hoặc các vết rạn da biến mất chỉ sau 1-2 tuần. Phương pháp này rất dễ thực hiện, nếu kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục điều độ, chắc chắn mỡ vòng bụng sẽ giảm cấp tốc.

Phương pháp này có tên tiếng Anh là DIY Body Wrap.
Phương pháp này có tên tiếng Anh là DIY Body Wrap.

Lưu ý: Phương pháp này không áp dụng cho người mắc bệnh tim mạch, giãn tĩnh mạch, cao huyết áp.

Lợi ích khi quấn bụng với bao ni-lông

Cách giảm mỡ này rất dễ thực hiện, không hề tốn kém, nguyên liệu dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu. Nếu khu vực quấn đổ mồ hôi, đồng nghĩa bạn đang giảm cân. Cơ thể sẽ được thanh lọc và không còn mỡ thừa, các vết rạn da cũng theo đó mà mờ dần. Chẳng khó chút nào, bạn gái muốn đẹp, muốn thon hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…