Quấn bánh mì, giấm táo vào chân- hiệu quả không ngờ cho đôi chân khỏe mạnh

Đôi chân khỏe mạnh là tiêu chí quan trọng để đánh giá sức khỏe. Nhưng việc chăm sóc chân lại đang bị hầu hết mọi người xem nhẹ. Hãy thử 7 cách này để đôi chân đỡ “thiệt thòi”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Để bảo vệ đôi chân khỏe mạnh, chúng ta có xu hướng chọn đi dép khi nhiệt độ tăng lên trong mùa hè hoặc đi tất ấm vào mùa đông. Điều này không sai nhưng chưa đủ.

Cũng có người nghĩ rằng chăm sóc chân tốt là quan tâm đến việc lựa chọn chất lượng sơn móng, hay chịu khó cắt tỉa móng, vệ sinh móng chân. Rất ít người nghĩ rằng, để chăm sóc chân thực sự, bạn cần nhiều hơn như thế.

Sau đây là những cách đơn giản nhất, dùng thực phẩm tự nhiên để chăm sóc chân một cách hiệu quả. Nếu bạn biết được chân có trách nhiệm nặng nề như thế nào, hãy thử hình dung một ngày bạn không dùng đến đôi chân xem cảm giác sẽ thế nào.

1. Quấn bánh mì và dấm táo

quan-chan-1475488578585-1475488951594
Quấn bánh mì, giấm táo vào chân

Bí quyết này nghe có vẻ hơi lạ, nhưng đó là sự kỳ diệu chống lại những vết chai. Lấy một miếng bánh mì ngâm vào giấm táo. Quấn bánh mì vòng quanh phần chân bị chai rồi đi tất vào, để yên qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch.

Những vết chai mọc dày ở chân có thể biến mất trước sự ngỡ ngàng của bạn mà không cần bất kỳ sự kỳ cọ công phu nào.

2. Ngâm chân vào dấm táo

Đổ một cốc giấm táo và nước xà phòng tắm vào bồn nước ấm, ngâm chân của bạn cho đến khi bạn nhận thấy những vết chai mềm bở ra thì chà với đá bọt. Cứ làm điều này mỗi ngày trong 10 ngày, bàn chân của bạn sẽ mịn màng khỏe mạnh.

3. Bôi kem vitamin A hoặc E

Bạn đừng nghĩ chỉ bôi kem Vitamin A hoặc E lên mặt là đủ đẹp, hãy bôi nó lên bàn chân hoặc lên cơ thể trước khi đi ngủ, bôi kem và đi tất cho đến khi làn da khô ráp của bạn mềm nhẵn trở lại.

4. Đắp chanh

bestie-chanh-2-20160109232545
Đắp lát chanh vào chân

Dùng một lát chanh có kích thước vừa phải, đặt lên vùng da khô ráp xấu xí trên đôi chân rồi đi tất để qua đêm. Sáng hôm sau rửa chân xem bạn có thấy khác lạ nhiều không nhé.

5. Hành tây và giấm trắng

Cắt một ít hành tây ngâm trong dấm trắng khoảng một ngày, sau đó đắp lên chân tương tự như chanh. Kết quả sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đấy nhé.

6. Aspirin

Bạn nghiền nát khoảng 5 viên thuốc aspirin, pha với 1 nửa cốc nước và 1 nửa cốc dấm táo, ngâm chân khoảng 10 phút sau đó cọ rửa sạch.

7. Ngâm chân nước muối

photo-1-1475488934084
Ngâm chân nước muối

Phương pháp này không có hiệu quả ngay tức thì, nhưng nó thêm phần thư giãn. Hãy ngâm chân vào bồn nước muối ấm trong 10 phút, sau đó cẩn thận cọ xát chúng với một đá hoặc bông tắm. Lặp lại các bước cần thiết cho đến khi đôi chân của bạn là đẹp và mịn màng.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…