Người phụ nữ 40 da vẫn như gái 18 nhờ kiên trì bôi thứ này lên mặt mỗi tối

Chỉ với 3 nguyên liệu rất dễ tìm, bạn có thể níu giữ nét thanh xuân trên mặt 5-10 năm bằng cách chăm chỉ sử dụng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Níu giữ thời gian và nét thanh xuân là mơ ước của nhiều phụ nữ. Khi tuổi già đến, cả cơ thể chúng ta đều bị ảnh hưởng, trong đó có làn da. Theo thời gian, sự thay mới tế bào da và sản sinh collagen ngày một yếu đi kể từ sau 25 tuổi. Từ đó, gây ra các vấn đề trên da như nếp nhăn, đồi mồi, da khô và thiếu sức sống, mất sự đàn hồi vốn có.

Không có phương thuốc nào khiến da bạn trẻ mãi không lão hóa. Thế nhưng chúng ta có thể làm chậm quá trình này bằng cách bổ sung cho da các dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cả bên trong và bên ngoài bằng chế độ ăn uống và cả việc dùng ngoài da.

Để chống lại sự lão hóa, bạn nên ăn các rau củ có màu đậm như rau bó xôi, củ dền, trái việt quất… cùng với việc uống đủ 2 lit nước mỗi ngày. Để bổ sung cho da từ bên ngoài, bạn nên sử dụng mặt nạ mỗi tối, hoặc ít nhất 3-4 lần một tuần để làn da phục hồi trạng thái trẻ trung như những năm 18 tuổi.

Nguyên liệu:

long-trung
Sử dụng lòng trắng trứng

– Lòng trắng trứng gà

– Một chút nước cốt chanh

– Mật ong

– Viên Vitamin E

Cách làm:

na-mat
Sử dụng hỗn hợp đắp mặt

Trứng đập ra lấy lòng đỏ và lòng trắng để riêng, chỉ sử dụng lòng trắng. Cho vài giọt chanh vào trứng và dùng thìa đánh đều cho đến khi trứng hôi nổi bọt (không đánh quá bông).

Cắt đầu viên Vitamin E ra và lấy dầu bóp vào trứng, thêm 1 thìa cafe mật ong rồi khuấy toàn bộ hỗn hợp.

Dùng cọ mặt nạ, quét đều lên da mặt sạch, để yên trong vòng 15-20 phút cho đến khi mặt nạ khô hẳn. Rửa mặt sạch với nước ấm và thoa toner lên da để cân bằng.

Liệu trình này tốt nhất nên làm trước khi đi ngủ vì đây là khoảng thời gian da được tái tạo và phục hồi. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực của làn da mà không có loại mỹ phẩm náo sánh được.

Theo Phụ nữ sức khỏe

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…