Ngây ngất với 8 kiểu tóc ngang vai “cứ cắt là xinh” đang được hội chị em rất chuộng

Bạn sẽ trở nên xinh lung linh và thu hút mọi ánh nhìn nếu sở hữu cho mình 1 trong 8 kiểu tóc ngang vai đang làm mưa làm gió hiện nay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như các bạn đã biết, trong những năm trở lại đây, tóc ngắn đang trở thành một xu hướng thời thượng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, độc đáo, tóc ngang vai còn giúp bạn gái trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn vừa thời trang lại hợp với khuôn mặt.

1. Tóc ngang vai để thẳng mượt

Có thể nói, kiểu tóc ngang vai ép thẳng mượt chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, với kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, và che đi những khuyết điểm một cách dễ dàng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

2. Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa

Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Đây được coi là kiểu tóc cổ điển, nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái.

Hơn nữa, kiểu tóc ngang vai này, nó không hề kén chọn gương mặt, những bạn sở hữu dáng mặt mặt dài, trái xoan sẽ giúp gương mặt thêm nổi bật hơn, còn những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, kiểu này sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Tóc ngang vai mái bằng

Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, đây vẫn là kiểu tóc ngang vai sành điệu được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian qua. Kiểu tóc này mà kết hợp với gam màu sáng như: màu rêu, màu đỏ ánh kim… sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngời và lôi cuốn người đối diện.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Kiểu ngang vai đánh rối

Cũng biến tấu từ kiểu tóc ngang vai, nhưng khi đánh rối ở đuôi tóc, bạn đã góp phần khéo léo giúp gương mặt của mình thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Tóc ngang vai uốn cụp

Mùa đông này, bạn đừng nên bỏ lỡ kiểu tóc ngang vai, được biến tấu uốn cụp ở phần đuôi tóc. Đây được coi là kiểu tóc gây sốt trong thời gian qua, và luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6. Tóc ngang vai bất đối xứng

Vẫn là tóc ngắn, tuy nhiên kiểu tóc ngang vai bất đối xứng này đang là một trào lưu độc đáo, mới lạ trong năm 2017. Đặc biệt, đây là kiểu tóc rất thích hợp cho những bạn gái năng động, cá tính, nhưng không hề mất đi vẻ đẹp duyên dáng vốn có.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

7. Kiểu tóc ngang vai wavy

Mang một vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách, cá tính, kiểu tóc ngang vai wavy chắc chắn sẽ đem đến cho phái đẹp một cái nhìn mới lạ và quyến rũ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

8. Tóc ngang vai duỗi cúp

Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ kiểu ngang vai duỗi cúp đang thịnh hành không chỉ riêng các bạn tuổi teen ở Việt Nam, mà nó còn được hầu hết các bạn trẻ, các sao đình đám của Hàn Quốc đón nhận nồng nhiệt. Đây được coi là kiểu tóc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và cuốn hút mọi ánh mắt về phía mình.

Trên đây là 8 kiểu tóc ngang vai hot nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…