Nách thâm, nách sạm bôi loại nước này trong vòng 1 tuần là hết sạch

Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi thâm nách trong vòng 1 tuần chỉ cần dùng loại nước này mỗi ngày.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vùng dưới cánh tay thâm sạm là vấn đề mà nhiều phụ nữ phải đối mặt. Nhiều phụ nữ có làn da trắng sáng nhưng vùng nách có màu sắc tối hơn khiến họ ngần ngại khi mặc váy áo sát nách. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, luôn có những biện pháp giúp bạn tự tin hơn với bản thân.

Nguyên nhân khiến vùng nách bị thâm.

how-to-treat-dark-underarms-1541
Nguyên nhân gây thâm nách

Vùng dưới cánh tay bị thâm sạm khiến nhiều người mất tự tin. Có một số những nguyên nhân dẫn đến sự đổi màu dưới cánh tay như:

– Dùng nhíp thường xuyên hay các loại kem cạo lông dưới cánh tay

– Mặc áo quá chặt đặc biệt là các loại vải làm bằng vật liệu tổng hợp có thể gây ra ma sát giữa vải và da và do đó dẫn đến vùng nách bị tối màu.

– Do rối loạn sắc tố

– Nhiễm khuẩn erythrasma

– Thường xuyên sử dụng các loại lăn khử mùiVùng dưới cánh tay bị thâm không phải là bệnh nên bạn không cần lo lắng, chúng có thể được gây ra do phản ứng của da tiếp xúc với các yếu tố khác nhau. Bạn cũng hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi lo lắng này nhờ sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

green-lemon-570328_640-1542
Chanh có tác dụng trị thâm nách

Chanh giúp làn da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Biện pháp khắc phục tốt nhất cho làn da tối là dùng chanh. Chanh đóng vai trò như chất tẩy trắng tự nhiên và là một chất sát trùng và kháng khuẩn mạnh. Chanh là nguồn tuyệt vời của axit alpha hydroxy (AHA) và Vitamin C. Vitamin C trong chanh sẽ giúp loại bỏ các vết thâm . Ngoài Vitamin C chanh còn có axit ascorbic giúp tăng cường sản xuất collagen. Chanh có thể làm khô da, do đó áp dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt sau khi sử dụng nếu cần thiết.

Nhẹ nhàng chà một miếng chanh trên da trong 20 phút để làm sáng nách và loại bỏ các tế bào da chết. Sau 20 phút, rửa sạch. Để tẩy màu da tốt hơn, có thể rắc một ít đường vào miếng chanh tươi và sau đó sử dụng nó. Thực hiện mỗi ngày một lần cho đến khi bạn đạt được những kết quả mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự thay đổi chỉ trong vòng 1 tuần.

hqdefault-1543
Nách đã được cải thiện lên đáng kể

Ngoài ra bạn có thể trộn một ít bột nghệ, mật ong và sữa chua trong một cốc nước chanh và nhẹ nhàng thoa đều vào nách. Sau đó để khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại ba hoặc bốn lần một ngày cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Theo Webtretho

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…