Muốn môi hết bong tróc và thâm đen, nhất định phải thực hiện những điều sau

Khó có ai tránh được tình trạng môi khô và nứt nẻ suốt mùa đông…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tất nhiên bạn đã có hỗ trợ từ những thỏi hay hũ son dưỡng môi chuyên dụng, hoặc sản phẩm tẩy da chết cho môi, tuy nhiên điều đó vẫn chưa phải là tất cả, bằng chứng là những vết da bong nứt và đôi môi thâm khô vẫn tiếp diễn không ngừng. Nếu thuộc nhóm trường hợp này, hãy nghía xuống bài viết dưới đây để xem 6 phương thức mà chúng tôi gợi ý bạn thực hiện nhằm giải quyết vấn đề trên là gì nhé!

1. Mật ong

Ai cũng biết mật ong nguyên chất có những ích lợi vô cùng tuyệt vời, nhất là khi nó được áp dụng để điều trị cho một đôi môi thâm khô. Bạn hãy thoa những lớp mật ong nguyên chất lên môi nhiều lần mỗi ngày nhé. Mật ong là một chất giữ độ ẩm rất tốt, nó có thể thu hút và duy trì độ ẩm nhất định trên môi để tránh môi bạn không có cảm giác khô suốt cả ngày dài.

kiem-nghiem-hieu-qua-tu-cach-tri-mun-bang-mat-ong-2
Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho môi

2. Dầu dừa

Dầu dừa đã quá nổi tiếng là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên tuyệt vời, nên công dụng dưỡng ẩm trong đó là chẳng có gì phải bàn cãi! Bạn hãy thoa dầu dừa lên khắp môi vài lần mỗi ngày mỗi khi môi có cảm giác khô hay cần dưỡng nhé.

3. Dưa chuột

dsg
Nước ép dưa chuột

Dưa chuột chủ yếu được cấu thành từ nước, nên lẽ dĩ nhiên đây là nguyên liệu quá hoàn hảo để giải quyết cho vấn đề môi khô rồi! Hãy thái dưa chuột thành những lát mảnh hoặc xay thành sinh tố nguyên chất rồi đắp hay thoa lên môi để giúp môi lấy lại độ ẩm mà nó đã mất đi vì thời tiết mùa đông nhé.

4. Đường

Hãy tự làm hỗn hợp tẩy da chết cho môi của riêng bạn bằng việc trộn đường cùng với mật ong. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên môi để chúng thực hiện công việc của mình là tẩy bỏ đi các tế bào da chết của môi nhé. Sau đó bạn sẽ thấy mình có một đôi môi siêu mềm mại và nhẹ nhàng vô cùng.

tri-mun-dau-den-bang-duong-3
Đường giúp tẩy da chết cho môi

5. Cánh hoa hồng

tri-tham-quang-mat-bang-nuoc-hoa-hong
Cánh hoa hồng dưỡng ẩm

Hãy sử dụng cánh hoa hồng để làm mềm đôi môi nứt nẻ của bạn, bằng cách rửa sạch từng cánh hoa hồng (đã ngắt ra) với nước, rồi ngâm chúng trong sữa tươi, sau đó nghiền thành một hỗn hợp bột nhão dày. Bôi hỗn hợp này lên môi trước khi đi ngủ, để qua một đêm, sớm hôm sau dậy rửa sạch đi là bạn sẽ không còn cảm thấy những rãnh nứt nẻ trên môi nữa.

6. Gel lô hội

lo hoi 3
Gel lô hội cứu tinh của làn da khô

Gel lô hội rất hữu ích cho một làn da khô, và không ngoại trừ cả 1 bờ môi khô nữa. Nó không chỉ phục hồi lại độ ẩm, mà còn giúp giảm cảm giác đau do tình trạng môi khô nứt gây nên. Chỉ việc bôi trực tiếp gel lô hội lên đôi môi bạn là xong.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…