Muốn giảm mỡ bụng để có vòng eo 65 như gái đôi mươi hãy học theo bà mẹ 2 con này

Dù đã có 2 con, Thu Hoài trông vẫn thon gọn, đầy sức sống như gái đôi mươi. Dưới đây là những chia sẻ trong việc giảm cân, giữ dáng rất đáng học tập của cô dành cho chị em.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nguyễn Thu Hoài (26 tuổi, kinh doanh tự do) đã kết hôn và có 2 con nhỏ. Mặc dù công việc, kèm theo chăm sóc 2 con luôn bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để làm đẹp, chăm sóc vóc dáng. Nhờ đó, dù đã có 2 con, Thu Hoài trông vẫn thon gọn, đầy sức sống như gái đôi mươi.

Dưới đây là những chia sẻ trong việc giữ dáng rất đáng học tập của Thu Hoài dành cho các mẹ nói riêng, chị em phụ nữ nói chung.

bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con
Bài tập giữ dáng của Thu Hoài

Kết hợp nhiều bộ môn tập luyện để giảm cân

Thu Hoài chia sẻ, mình từng là một người rất béo và cực kỳ khó giảm cân. Trước đây, hồi còn con gái, cô đã nặng tới 65kg và đỉnh điểm cân nặng là 75kg vào giai đoạn cuối của thai kỳ.

Nói về giảm cân, Thu Hoài phải có thâm niên đến 8 năm. Từ năm lớp 12 khi ý thức được về cái đẹp của vóc dáng (lúc đó cân nặng của cô là 65kg ), cô cũng bắt tay vào giảm cân như nhịn ăn nhưng đều bị thất bại. Tuy nhiên sau đó, cô đã tìm ra cho mình một phương pháp giảm cân hợp lý, hiệu quả. Đó chính là tập luyện kết hợp điều chỉnh ăn uống.

“Mình tập khoảng 4-5 buổi/tuần tuỳ vào việc có sắp xếp được thời gian hay không. Khi đến phòng tập, mình tập tất cả các bộ môn chứ không thiên về bất kỳ bộ môn nào cả, tuỳ theo thể trạng và cảm xúc của mình để chọn 1 môn phù hợp. Ví dụ ngày nào cảm thấy mệt mỏi, cần thư giãn thì mình sẽ chọn tập zumba hoặc yoga. Còn hôm nào khoẻ thì tập cardio (chạy máy, HIIT) hoặc tập gym để cho thay đổi”, Thu Hoài nói.

bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-1
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài

Theo Hoài, nếu bạn muốn giảm cân thì chỉ cần hoạt động miễn sao cho cơ thể ra nhiều mồ hôi nhất mà không khiến mình quá căng thẳng hay mệt mỏi là được. Còn về việc hiệu quả cải thiện từng vùng, Hoài cho rằng, gym sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn cả. Tuy nhiên, nếu gym không đúng thì lại có tác dụng ngược. Do vậy, cách đơn giản nhất mà giảm cân cực hiệu quả vẫn là tập vận động nhanh như chạy và các bài di chuyển liên hoàn (HIIT).

Thu Hoài tâm sự, không phải lúc nào cô cũng tràn đầy hứng khởi tập luyện. Thời gian nghỉ sinh lâu, sức khỏe sau sinh lại giảm sút, kéo theo lười vận động khiến Hoài cảm thấy như đang “hành hạ thân xác sau khi quay lại phòng tập”. Hơn nữa, do tính chất công việc không cố định, việc tự chuẩn bị đồ ăn vừa đủ dưỡng lại tránh tăng cân cũng gặp nhiều khó khăn.

“Những lúc nản chí như vậy, mình lại đi vào facebook các mẹ bỉm sữa khác đã thay đổi thành công hình ảnh bản thân để lấy quyết tâm. Tự sốc lại tinh thần nghĩ về một body đẹp trong tương lai chính là động lực giúp mình vượt qua tất cả. Thậm chí, mình còn viết biểu ngữ, lời nhắc ở khắp nơi, dán ở những chỗ để đồ ăn rồi bàn làm việc… những chỗ mà dễ quan sát nhất để khỏi bị quên”, Thu Hoài chia sẻ.

bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-2-copy
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài

Giảm mỡ bụng cực nhanh nhờ áp dụng thức uống từ những nguyên liệu có sẵn trong bếp

Thu Hoài khẳng định, đối với riêng bản thân cô, để có được vóc dáng thon gọn, giảm cân nhanh và an toàn, tập luyện chỉ chiếm 20%, còn ăn uống quyết định đến 80%. Cô thường lên thực đơn cụ thể cho mình theo ngày, vào giờ, dán nó lên ở chỗ mà dễ nhìn thấy nhất hoặc viết ngay vào điện thoại để nhắc nhở bản thân.

Trước đây, Thu Hoài may mắn tham gia một khóa học dinh dưỡng để phục vụ cho công việc, cộng với việc thường xuyên làm việc cùng các huấn luyện viên nên cô có chế độ ăn bài bản, đủ chất phù hợp với nhu cầu của mình: không cần kiêng khem khổ sở như mọi người vẫn thường nghĩ.

Để có vòng eo luôn săn chắc, thon gọn như chưa sinh đẻ bao giờ, tất nhiên không chỉ hạn chế ăn những loại thực phẩm trên. Bí quyết của Thu Hoài là sử dụng loại đồ uống làm từ hỗn hợp 2 quả chanh + 1 củ gừng + 500ml nước.

bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-3
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài

Cách làm: Chanh thái cả quả, gừng thái lát nhỏ, đổ 500ml nước và đun nhỏ lửa trong vòng 2 tiếng thì lấy ra sử dụng. Có thể cho thêm 2 thìa cà phê mật ong với những bạn nào không uống được hỗn hợp nguyên chất như trên (hỗn hợp có thể hơi đắng một chút).

“Mình thường uống đồ uống này khi còn ấm vào buổi sáng trước khi ăn và tối trước khi đi ngủ để giảm mỡ toàn thân. Đặc biệt đây là cách giúp mình giảm mỡ bụng rất hiệu quả”, Thu Hoài khẳng định.

Nhờ áp dụng chế độ ăn uống kết hợp tập luyện như vậy, Thu Hoài đã giảm cân rất nhanh sau sinh. Từ 75kg, cân nặng hiện tại của cô chỉ còn 50kg thon gọn vừa xinh với vòng eo 65cm. Cô luôn tự tin diện những bộ đầm sát cánh, áo váy hai dây sexy mà không phải ái ngại chuyện ngấn mỡ bụng hay vai, tay.

“Mình biết có rất nhiều mẹ luôn trong tình trạng giảm cân mà không thực sự thành công vì chưa có đủ quyết tâm cũng như niềm tin vào cách các mẹ thực hiện. Do vậy việc đầu tiên là củng cố niềm tin, vạch ra một kế hoạch luyện tập và chế độ ăn chi tiết, càng chi tiết càng tốt. Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần trang bị cho mình những kiến thức về dinh dưỡng nhất định để sau khi giảm thành công rồi hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng và duy trì hiệu quả lâu dài”, Thu Hoài nhắn nhủ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh của bà mẹ hai con này nhé!

bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-4
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-5
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
bi-quyet-giu-dang-cua-me-2-con-6
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài
cdcdcdcd
Bí quyết giữ dáng của Thu Hoài

Chia sẻ trên của bạn Thu Hoài chắc chắn sẽ giúp ích với mọi người đó.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…