Muốn da căng mịn, trẻ trung giống phụ nữ Nhật – Hàn thì phải xài 4 loại nước thần này

Trong thế giới mỹ phẩm, bên cạnh các sản phẩm dưỡng da quen thuộc với các cô gái như toner, serum, kem dưỡng thì có 1 loại sản phẩm dưỡng da được gọi là activating lotion hay còn gọi là pre-serum giúp đánh thức làn da, hỗ trợ các sản phẩm dưỡng da khác phát huy hiệu quả rõ rệt hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cùng mình điểm danh xem có những loại nước dưỡng da vi diệu nào tốt nhất hiện nay mà các nàng nên trải nghiệm nhé. Giá và địa điểm mua hàng mang tính chất tham khảo, mình không có chịu trách nhiệm về 2 thông tin này, các bạn tự cân nhắc lựa chọn.

Kuramoto Bijn Sake Lotion

Nếu không đủ khả năng mua SKII thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tiền cho bạn nào muốn thay đổi làn da.Mình biết đến em sữa dưỡng sake này thông qua 1 người bạn Nhật, đây là hàng nội địa, phải nói là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn vì bao bì rất Japan và theo quan điểm của mình thì chất lượng không thua kém gì SKII cả nếu không muốn nói đây là SKII version 2 với giá rẻ hơn, và thậm chí cũng có cả những ưu điểm hơn hẳn.

Bao bì: Bao bì hình chai rượu sake bằng đá rất là đáng yêu luôn, cầm vừa tay. Mình xài xong vẫn giữ lại vỏ chai để trưng.

Texture: Em này dạng lỏng nhưng không trong suốt mà hơi đục nhẹ

Độ thẩm thấu: Khi vừa cho lotion ra lòng bàn tay và thoa lên mặt, mình thấy hơi rít, nhưng vừa thoa hết lotion thì cái cảm giác đó không còn nữa, tay mình khô ráo như chưa hề dính gì cả mà thấy còn mềm hơn, da mặt thấy hơi bóng bóng nhưng không nhờn, không nặng mặt, độ ẩm giữ nguyên như vậy đến sáng hôm sau luôn.

Mùi hương: mùi hương của gạo lên men rất là thơm, thơm nhẹ nhàng, mình thích mùi này, hít lấy hít để ^^.

Hiệu quả: Vì độ ẩm giữ suốt cả đêm (nhưng không hề rít nha) nên sáng hôm sau da mình vẫn còn mềm mịn lắm, thấy căng hơn nữa, xài khoảng 3 ngày thấy da khá rạng rỡ, 2 hôm nay lười không dưỡng da nhưng da vẫn mịn. Nói chung da sáng hơn, săn hơn trước rất nhiều và lỗ chân lông thu hẹp đáng kể, mấy nếp nhăn nhỏ ở khóe miệng mờ trông thấy.

Nhược điểm: Chắc vì thiết kế đầu chai hơi bé nên mình thấy hơi khó lấy lotion 1 chút.

Giá: Giá chỉ bằng ½ SKII, khoảng 640k.

Mua ở đâu: Vellbeauty, Yo Yo Beauty, Epomi…

Ảnh Internet

Dream Skin Snail Activator Treatment Essence Complex II

Dream Skin là thương hiệu của Hàn Quốc và rất phổ biến ở các nước Châu Á, nhưng ở Vn có vẻ thương hiệu này còn xa lạ, nếu có dịp đến Boots, SaSa bạn sẽ dễ dàng gặp Dream Skin. Dream Skin Snail Activator Treatment Essnece Complex II là nước cân bằng dưỡng da ốc sên với công thức đặc biệt có tác dụng dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng các tế bào da ở tầng hạ bì giúp cho da mềm mại, mịn màng. Sản phẩm có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.

Hiệu quả:

– Tái tạo tế bào da;

– Gia tăng độ đàn hồi; Giữ ẩm; Làm sáng da; Mờ nếp nhăn; Trẻ hóa da; Chống oxi hóa; Cân bằng dầu nhờn; Thu nhỏ lỗ chân lông.

Mua ở đâu: Cherry Beauty Box, Vistar Pharma, 5giay…

Ảnh Internet

Secret Key Essence

Em này khá tương tự như Ason Nature Essence về bao bì lẫn hiệu quả mang lại.

Texture: Cũng dạng lỏng trong suốt luôn.

Bao bì: Chất liệu bằng thủy tinh khá nặng

Độ thẩm thấu: Thấm nhanh, nhanh tới mức mình chưa kịp nhận ra vừa dưỡng da thì da đã bình thường trở lại ^^, nhưng không khô như ban đầu, có mịn hơn.

Hiệu quả: hiệu quả y chang Aston Nature, da mềm hơn và dùng làm lotion mask thì mặt được cấp ẩm nhiều hơn và săn mịn hơn nhiều so với cách dùng thông thường.

Giá: Khoảng 400k-500k

Mua ở đâu: Ori beauty box, Skinhouse….

Ảnh Internet

SKII Facial Treatment Essence

Được mệnh danh là nước thần dưỡng da, SKII Facial Treatment Essence với chiết xuất từ men rượu sake, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên căng bóng và mịn màng như gái Hàn, nhưng thường em này sẽ hiệu quả hơn khi sử dụng với các sản phẩm khác cùng dòng SKII.

Bao bì: Chai thủy tinh cầm chắc tay, nhìn sang trọng.

Texture: dạng lỏng trong suốt

Độ thẩm thấu: Thấm nhanh, không gây rít, vừa thoa lên da cảm thấy da được dưỡng ẩm, mặt bóng hơn, mềm hơn, nhưng nếu để 1 lát sau thì mình thấy da không còn ẩm nhiều, chỉ mềm thôi, vì thế dùng loại này xong mình phải xài thêm kem dưỡng nữa. Mùi hương: mùi chua chua nhẹ của men rượu, khá dễ chịu chứ không nồng.

Hiệu quả: Da mình có sáng hơn, mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ và đặc biệt là mặt căng và đầy sức sống hơn trước.

Giá: SKII là dòng sản phẩm đắt tiền nên không ngạc nhiên khi mức giá của em này không dễ chịu chút nào, khoảng 1500k 1 chai

Nhược điểm: khả năng kích ứng cũng tương đối cao, nhiều người phải bỏ cuộc không dùng nữa.

Mua ở đâu: SKII dễ mua thông qua các shop order hàng Nhật như Mirachan Merry shop, Chợ Tình của Boo, Healthmart…

Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm măng ngâm tỏi ớt

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…