Mụn cóc, mụn thịt cả nốt ruồi cũng tự động bật ra nhanh hơn cả đốt laser nhờ nguyên liệu này

Những đốm mụn đáng ghét hay nốt ruồi xấu xí cứ dai dẳng bám mãi lấy bạn không buông tha thì phải làm sao đây? Hãy thử một trong những tuyệt chiêu dưới đây để loại bỏ chúng mà không tốn tiền đến thẩm mỹ viện nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Qua thời gian, những đốm nâu, tàn nhang thậm chí cả nốt ruồi xuất hiện ngày càng nhiều khiến chị em cảm thấy mất thẩm mỹ và thiếu tự tin. Dưới đây là tổng hợp các cách giải quyết mọi vấn đề về da cực kì đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên, không chỉ đốm nâu, nám mà mụn cóc, nốt ruồi hay thịt dư cũng sẽ bị loại bỏ hết với chanh, tỏi, giấm táo,… Chị em nên lưu lại chắc chắn sẽ có lúc cần đến để làm đẹp nhé.

1. Mụn cóc

Mụn cóc là tình trạng khá phổ biến, theo nghiên cứu số lượng mụn cóc xuất hiện ở người có thể lên tới hơn 100 loại. Nhưng cách loại bỏ mụn cóc lại không khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là dùng một miếng bông gòn thấm đều dung dịch giấm táo, sau đó đắp lên nốt mụn cóc và dùng băng cá nhân băng lại. Mỗi ngày bạn áp dụng 2 lần, sau 7 ngày, nốt mụn sẽ biến mất, làn da mềm mại và căng mịn hơn.

tri-mun-blogtamsuvn113
Cách trị mụn cóc ở tay chân

2. Tàn nhang, đốm nâu

Đây là vấn đề cơ bản của nhiều chị em sau sinh, đặc biệt nếu tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, tình trạng này sẽ càng trầm trọng hơn. Hãy lầy nước cốt chanh thoa đều lên vùng nám, tàn nhang mỗi ngày đến khi chúng mờ dần và biến mất. Vì chanh có chất axit giúp làm trắng nhanh chóng nên đừng quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da khỏi bắt nắng nhé.

tri-mun-blogtamsuvn210
Dùng nước cốt chanh để trị nám

3. Mụn thịt dư

Mụn thịt có thể ban đầu chỉ là một chấm bé xíu nhưng qua thời gian hoặc do cọ xát với quần áo, chúng có thể lớn lên. Hãy dùng giấm táo để loại bỏ chúng ngay từ khi mới xuất hiện để tránh mất thời gian điều trị sau này khi mụn lớn lên. Bạn thoa giấm táo lên vết mụn, mỗi ngày lặp đi lặp lại vài lần. Sau 10 ngày, các nốt mụn sẽ dần biến mất hoàn toàn.

tri-mun-blogtamsuvn38
Mụn thịt

4. Nốt ruồi

Có 2 loại nốt ruồi mà bạn cần phân biệt rõ là nốt ruồi tự nhiên và nốt ruồi của dấu hiệu ung thư da. Hãy nghiền tỏi rồi lấy hỗn hợp này đắp lên mặt rồi băng lại khoảng 4 giờ. Tốt nhất hãy để qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau.

tri-mun-blogtamsuvn47
Nốt ruồi sẽ mờ dần khi sử dụng tỏi

5. Mụn đầu đen

Loại bỏ mụn đầu đen chính là cách giữ cho lỗ chân lông se khít, từ đó giúp da trắng mịn màng hơn. Hãy dùng nước ấm rửa mặt để lỗ chân lông mở ra, sau đó thoa một chút mật ong lên vùng da bị mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa lại với nước sạch.

Chúc các bạn thành công!

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…