Mới sửa mũi làm cằm được 2 năm đã hối hận, đừng ai như mình

Đây là ảnh của mình 2 năm trước. Mình sửa mũi, làm cằm, nhấn mí, tiêm gọn hàm, bơm môi, đúng là sai lầm Bây giờ chỉ muốn mặt tự nhiên như ngay xưa thôi!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
sls_1474077376511
Ảnh: Internet

Các bạn trẻ ạ, nếu bạn có 1 gương mặt tương đối dễ nhìn, đừng phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn biết không, mình là 1 người nghiện thẩm mỹ, nghiện lắm! Mỗi đêm mình thức trắng chỉ để ngắm nhìn các khuôn mẫu thẩm mỹ để đi sửa mặt như thế!

Rồi bạn biết không, tất cả thẩm mỹ đều có 2 mặt. Phần nữa, mình cũng chưa bao giờ tiếc tiền cho việc Pttm cả. Khi mà xu hướng Pttm bây giờ lại càng phổ biến. Pttm hên xui 50/50 lắm, làm rồi lại càng muốn làm thêm!

Về phần mũi: Tuy là cao hơn nhưng chóp mũi mình nó nhọn, lộ cốt, nên phá tướng! Còn về sức khoẻ thì thỉnh thoảng vách ngăn giữa mũi trở trời bị nhức hoặc lỡ va vào đâu thì thôi rồi!!!

Mình còn bị xoang nhẹ nữa cơ , hắt xì liên tục cũng từ ngày do làm mũi giờ

Còn về tiêm botox: Gương mặt thon gọn hơn hẳn nhưng phải tiêm thường xuyên khi không tiêm nữa da bạn sẽ chảy xệ mất độ đàn hồi .

Tiêm cằm: lúc đầu Ok lắm nhưng 1-2 năm sau nó tan hết , chỗ hết chỗ còn cằm bị lệch biến dạng. Bác sĩ nói mình phải chờ thêm 1 thời gian nửa khi nó tan gần hết thì làm lại cằm sẽ đẹp hơn và mình đã chờ mất 1 năm với chiếc lỗi và giờ nó đã tan gần hết !

Sau thời gian cằm ổn mình làm cằm thật, mà đã làm đến 3 lần mới ưng ý

Làm môi: Cái thời mình tiêm môi cách đây 1 năm , restyland chưa được chuẩn lắm nên bị pha ít silicon. Trong các thể loại thẩm mỹ đau đớn nhất là nạo silicon ở môi ra. Đau như xé thịt xé gan.

Lăn kim: Da bạn nào đang có mụn ko nên lăn nhé . Ko là nát mặt ra đấy . Lăn kim chỉ dành cho da mặt ai đã bị mụn xong rồi và điều trị hết mụn thì là bước cuối cùng để lăn giúp da hết vết thâm và sẹo rõ do mụn để lại. Mà thực chất mình lăn đủ liệu trình loại tốt rồi mà lăn xong lúc đầu thì da đẹp sau da lại hồi về bình thường ko dc đẹp như lúc mới lăn đâu các bạn ạ

Đây là ảnh mình hiện giờ:

sls_1474077376760
“Ai cũng nói mình hợp với khuôn mặt ngày xưa hơn, xinh hơn. Bây giờ không phải quá xấu nhưng mà chụp ảnh vẫn bị gượng gạo. Vả lại, hình mẫu khuôn mặt như thế này đã thành đại trà quá rồi, ai cũng như ai, ngày xưa ít người chỉnh sửa nhìn mình còn lạ, giờ thì mình bị lẫn với số đông luôn”

Cuối cùng: Sau bao lần phẫu thuât thẩm mỹ mình không còn trí nhớ tốt như trước, không biết do thuốc gây mê hay giảm đau, mà mình hay quên lẫn bị nhờn thuốc. Đầu óc không thông minh, sáng suốt như trước, chỉ cần suy nghĩ 1 lúc lại bị đau đầu, kiểu bị phẵng não ấy nhỉ

Chẳng biết làm sao mà giờ nhìn thấy ai cũng thẩm mỹ mình lại thích nét đẹp tự nhiên, không hoàn hảo nhưng luôn có hồn! Chỉ cần làm sao cho thật tự nhiên dễ nhìn là được… Phần còn lại dành thời gian làm đẹp tâm hồn và trang bị cho mình kĩ năng sống, chuẩn bị cho 1 kế hoạch trong cuộc đời!

Bài viết này là cảm nhận về pttm và những gì mình từng làm trên gương mặt. Pttm nó có thể giúp con người ta đẹp lên nhiều và cũng có thể có những hậu quả ko hay. Cái gì cũng có 2 mặt mọi người ạ ! Chị em hãy có lựa chọn chính xác nhé.

Chia sẻ theo fb Mai Lệ Huyền

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…