Mẹo đơn giản đánh bật mụn và thâm mông bạn gái nào cũng nên nằm lòng

Mụn và thâm mông luôn là những vấn đề khiến chị em phụ nữ, nhất là những người gắn bó với công việc văn phòng tốn nhiều công sức và tiền bạc. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần phải quan tâm để cải thiện vùng da ở mông và đánh bay mụn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Vệ sinh cơ thể thường xuyên

Bạn cần phải quan tâm đến vấn đề vệ sinh cá nhân hằng ngày đúng cách.

Khoan nói đến phương pháp cải thiện vùng da nhạy cảm này, trước tiên bạn cần phải quan tâm đến vấn đề vệ sinh cá nhân hằng ngày đúng cách. Thay vì chỉ rửa bằng nước sạch, bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ kèm xà phòng kháng khuẩn, nước muối pha loãng. Trung bình cần phải vệ sinh 2 lần một ngày.

Trong những ngày bị mụn nhiều hay bị sưng tấy, bạn cần mặc quần lót có chất liệu thoáng mát. Tuyệt đối không mặc quần gen nịt chặt, các quần jeans bó quá sát. Tốt nhất là bạn có thể mặc đầm hay váy để không làm vùng da bị mụn ẩm hơn.

2. Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết thường xuyên ở mông vô cùng quan trọng.

Việc tẩy tế bào chết thường xuyên ở mông vô cùng quan trọng. Nó giúp vùng da nhạy cảm loại bỏ các tế bào chết và khiến vùng này sáng mịn hơn. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Chính vì vậy, bạn cần tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần một tuần để cải thiện vùng da này.

3. Cải thiện vùng da xỉn màu vá đánh bay mụn bằng nguyên liệu tự nhiên

Sen có tính hàn sẽ giúp làm mát các vết rộp gây ra bởi mụn.

Có 2 cách để cải thiện vùng da xỉn màu và đánh bay mụn:

Cách thứ nhất: bạn cần chuẩn bị cuống lá sen và gạo nếp. Đầu tiên, bạn dùng cuống lá sen sắc lấy nước để rửa vùng da ở mông. Hoặc bạn cũng có thể giã nhuyễn cùng gạo nếp trắng rồi đắp lên chỗ mụn. Sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Sen có tính hàn sẽ giúp làm mát các vết rộp gây ra bởi mụn. Trong khi đó, gạo nếp làm da sáng mịn, đều màu hơn. Ngoài ra hỗn hợp này còn có tác cũng dưỡng da và cân bằng độ ẩm.

Rau mồng tơi và rau má có tính hàn lên sẽ làm giảm sưng tấy và chữa mụn hiệu quả.

Cách thứ 2: bạn có thể chữa mụn trứng cá bằng rau mồng tơi. Trước tiên, bạn phải rửa sạch rau mồng tơi. Sau đó xay hoặc giã nguyễn rau rồi đắp lên vùng da bị mụn. Sau 20 đến 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Nếu có thời gian, bạn nên thực hiện 2 đến 3 lần một ngày.

Ngoài rau mồng tơi, bạn cũng có thể sử dụng rau má. Cũng như lá sen, rau mồng tơi và rau má có tính hàn lên sẽ làm giảm sưng tấy và chữa mụn hiệu quả.

Sau khi thực hiện một trong hai phương pháp trên, nếu mụn bắt đầu giảm, bạn nên kết hợp đắp thêm mặt nạ nghệ trộn với thuốc Bắc, mật ong để vùng da phục hồi nhanh hơn. Không chỉ riêng vùng da này mà đối với vùng da khác, bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ này để da trắng mịn hơn. Cuối cùng, hãy tránh dùng các thực phẩm nóng như nước ngọt, snack…

Theo Yan

Xem thêm: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ:

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…