Ăn thường xuyên những thứ này, kích cỡ vòng 1 sẽ tăng bất ngờ

Số đo vòng 1 phản ánh khẩu phần ăn uống của bạn mỗi ngày. Những thực phẩm dưới đây tuy rẻ nhưng lại rất bổ dưỡng, giúp bạn sớm sở hữu đôi bồng đào đẫy đà như mong muốm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Số đo vòng ngực luôn là niềm ước ao, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Vậy bạn có biết, những thứ bạn ăn hằng ngày có tác động rất lớn tới việc quyết định size ngực bạn lớn hay nhỏ?

Nếu đang ở tình cảnh “núi đồi bằng phẳng”, vậy thì ngay hôm nay, chỉ cần chú ý và thay đổi chút khẩu vị, bạn sẽ sớm sở hữu đôi gò bồng đào nóng bỏng như ý muốn.

1. Bơ

Bơ là loại quả nhiều chất béo không bão hòa rất tốt cho cơ thể và kích thích mô mỡ phát triển. Để món bơ hiện diện trong thực đơn hằng ngày, bạn hãy biến hóa cho món ăn thêm đa dạng: bơ dầm sữa chua, sinh tố bơ, bơ chấm đường… Không chỉ sớm sở hữu vòng 1 như ý, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy làn da của mình đẹp lên rất nhanh.

20160922-060728-bo_600x400
Bơ có chứa nhiều chất béo tốt cho cơ thể

Khi chọn bơ, chú ý hãy chọn những quả bơ có vỏ sẫm, nặng và chắc tay. Trong quá trình chế biến, cố gắng bỏ càng ít vỏ càng tốt vì chất dinh dưỡng của bơ chủ yếu nằm ở phần thịt màu xanh sát với vỏ.

2. Đậu nành

Sữa đậu nành từ lâu đã được ví như thần dược của phái đẹp vì có chứa phytoestrogen – vi chất giúp hỗ trợ nội tiết tố nữ và kích thích vòng 1 phát triển. Chăm chỉ uống sữa đậu nành mỗi ngày, bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ rệt: da tóc mềm mại, mượt mà, đồng thời số đo ba vòng sẽ sớm “đâu ra đấy”.

a1011_2lnbn8gnffphg
Đậu nành giúp kích thích vòng 1

3. Trứng

Trứng nổi tiếng là thực phẩm dồi dào protein và chất béo, kích thích các mô mỡ ở ngực phát triển đầy đặn hơn. Để đạt tác dụng tối đa, nên chọn trứng gà ta thay vì trứng vịt hoặc các loại trứng công nghiệp. Chăm chỉ ăn từ 4 đến 6 quả trứng mỗi tuần, bạn sẽ thấy vòng 1 nhảy size sau 1 tháng.

20160922-060749-trung_550x408
Trứng giàu vitamin và chất béo

4. Uống đủ nước

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày mang lại cho cơ thể rất nhiều lợi ích. Khi được cấp nước đầy đủ, cơ thể sẽ thải hết những độc tố bên trong giúp da dẻ căng mịn, tránh mụn và nếp nhăn, do đó vòng một cũng được cấp đủ nước để trở nên căng mọng hơn.

Để hiệu quả phát huy tối đa, hãy nhớ uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng giúp cơ thể được kích thích, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả đồng thời tăng khả năng giải độc, làm đẹp da.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…