Không cần spa hay mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần mua 1 lọ dầu oliu là bạn sẽ đẹp suốt đời

Dầu oliu chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol giúp da căng mịn, mềm mại, hỗ trợ quá trình tái tạo da nhờ khả năng cấp ẩm tuyệt vời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn sẽ dễ dàng mua được “thần dược” này tại các siêu thị, cửa hàng, tạp hóa. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại extra virgin để đem lại hiệu quả cao hơn. Sau đây là cách làm được với dầu oliu ngay tại nhà.

1. Dùng để tắm trắng

Bạn chỉ cần cho 1 chút dầu oliu vào trộn chung với sữa tắm và tắm như bình thường. Da sẽ mềm mịn hơn hẳn, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này ngay sau khi kết thúc quá trình làm đẹp.

Tác dụng tắm trắng

Bên cạnh đó, bạn cần tẩy da chết đều đặn 2 lần 1 tuần để đẩy nhanh hiệu quả dưỡng trắng da với dầu oliu. Đừng quên bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài nhé!

2. Dưỡng ẩm

Dù da dầu hay da khô, bạn đều có thể dùng dầu oliu để dưỡng da, chỉ cần điều chỉnh lượng dầu phù hợp, đừng để chúng “lênh láng” trên da thì sẽ rất dễ để rửa sạch.

Đặc biệt, khi thời tiết bắt đầu se lạnh và hanh khô là lúc dầu oliu phát huy tác dụng rõ rệt, làn da sẽ không bị bong tróc hay tạo vẩy.

3. Trị mụn đầu đen

Trước tiên, bạn xông mặt với nước nóng hoặc đun sả, tía tô,… điều này nhằm làm lỗ chân lông giãn ra, đẩy mụn lên và trị mụn dễ hơn.

Trị mụn đầu đen
Trị mụn đầu đen

Sau đó, cho dầu ra tay, xoa 2 bàn tay vào nhau làm ấm lên rồi massage lên mũi, thực hiện nhiều lần đến khi các nhân mụn đi ra theo lớp dầu, gợn gợn ở tay. Đây là cách trị mụn đầu đen rất đơn giản, không làm to lỗ chân lông và để lại thâm sẹo.

4. Tẩy trang

Cho 1 chút dầu oliu ra bông tẩy trang rồi thao tác như bình thường. Tiếp theo, bạn rửa lại với sữa rửa mặt và cuối cùng là dùng nước hoa hồng thoa lên để cân bằng độ PH cho da.

5. Khóa ẩm da sau khi xông hơi

Làm sạch da rồi thực hiện xông hơi. Khi xông được 5 phút, các lỗ chân lông bắt đầu giãn nở, bạn thoa lên mặt 1 lớp mỏng dầu oliu và xông tiếp đến khi nước nguội hoàn toàn.

Khóa ẩm da
Khóa ẩm da

Dưới tác động của hơi nóng, dầu oliu dễ dàng thấm vào từng tế bào, khiến da trở nên căng mịn, hồng hào lên trông thấy.

Theo kenhphunu

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…