Hành trình lột xác của cô gái Nam Định thành thiên nga gây sốt

Công khai những hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng, cô gái có cái tên Lưu Tuyết Nhung khiến chị em chia sẻ rần rần.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên diễn đàn phụ nữ đồng loạt chia sẻ hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái người Nam Định có tên Lưu Tuyết Nhung (sinh năm 1993).

Trong ảnh là khoảnh khắc cô gái phải trải qua những nỗi đớn đau từ gương mặt sưng phù và sau đó trở nên xinh đẹp sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của cô gái này được chia sẻ rần rần trên nhiều diễn đàn.
Hình ảnh của cô gái này được chia sẻ rần rần trên nhiều diễn đàn.

Rất nhiều người dùng mạng đã tỏ ra ngưỡng mộ trước hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái này.

Chia sẻ với PV về cơ duyên đến với cuộc lột xác ngoạn mục này, Tuyết Nhung cho biết những hình ảnh phẫu thuật đó là bởi cô may mắn được tham gia chương trình Change life – Thay đổi cuộc sống trên kênh VTV2.

Trước khi được chọn tham gia chương trình, Tuyết Nhung chia sẻ cô được bên Đài truyền hình về tận gia đình để ghi hình và phỏng vấn người nhà, hàng xóm. Nhung bày tỏ cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì cô thường bị bạn bè chê bai về nhan sắc, vì những mặc cảm và thất bại trong quá khứ nên Nhung đã quyết định gửi đơn đăng ký tham gia chương trình và may mắn được chọn.

hanh-trinh-lot-xac-3-1477645827hanh-trinh-lot-xac-11-1477645827

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Tuyết Nhung.
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Tuyết Nhung.

Cô gái 9X này cho biết cô tham gia chương trình không mất chi phí nào cả, nhưng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ việc khó khăn nhất đối với cô chính là không có gia đình ở bên mà lại phải thực hiện nhiều cuộc đại phẫu.

Tuyết Nhung chia sẻ: “Mình thực hiện phẫu thuật 4 lần, 4 lần, lần đầu vào phòng phẫu thuật là ngày 8/3/2016 với những phẫu thuật: Chỉnh hình mắt, chỉnh hình khóe mắt; Loại bỏ bọng mỡ dưới mắt; Nâng sống mũi, sửa gò mũi; Chỉnh hình đầu mũi; Tiểu phẫu khuôn mặt Power V; Thu gọn gò má 3D; Thu gọn cánh mũ; Chỉnh hình hàm hô; gọt cằm cạnh, độn đầu cằm”.

Trong quá trình xa gia đình Tuyết Nhung luôn cảm thấy may mắn vì có đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện rất nhiệt tình chăm sóc. Vì thế cô đã dễ dàng vượt qua cuộc “trùng tu nhan sắc”.

Nhung cũng chia sẻ thêm lý do cô phải phẫu thuật lại toàn bộ gương mặt. Bởi ai cũng nói nét nào trên gương mặt của cô cũng xấu vì thế chỗ nào cũng cần chỉnh lại. Cô khẳng định cô không quá đà trong phẫu thuật thẩm mỹ.

“Mình lúc đi phẫu thuật chỉ mong không còn bị chê xấu nữa, chứ không dám mong sẽ trở nên xinh đẹp, giờ về được như vậy mình cảm thấy ông trời quá ưu ái cho mình”, Tuyết Nhung chia sẻ trong hạnh phúc.

Nhan sắc của Nhung trở nên xinh đẹp hơn.
Nhan sắc của Nhung trở nên xinh đẹp hơn.

Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình Tuyết Nhung cho biết cuộc sống của cô cũng có nhiều sự thay đổi: “Đúng xinh đẹp là một lợi thế, đi ra xã hội cảm thấy bản thân mình được chú ý ưu ái hơn, làm mọi việc thuận lợi hơn”.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai Tuyết Nhung bày tỏ thêm vì mới ra trường nên cô bạn mong muốn tìm một công việc tư vấn làm đẹp cho các bạn gái.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Tuyết Nhung:

hanh-trinh-lot-xac-4-1477645827hanh-trinh-lot-xac-5-1477645827hanh-trinh-lot-xac-6-1477645827hanh-trinh-lot-xac-8-1477645827

Nguồn: Webtretho

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…