Gội 3 lần “TÓC EM HẾT RỤNG MỌC DÀI GẤP ĐÔI, DÀY VÀ CHẮC KHỎE GẤP 5 LẦN”

Ai đang bị rụng tóc, tóc khô xơ, yếu hay gẫy, thậm chí là tuổi còn xanh mà đầu đã bạc thì áp dụng ngay cách em chỉ nhé. Bác em 60 rồi mà giờ tóc vẫn đen bóng như nhuộm, cháu nội ngoại nó nô nó giằng co kéo giật mãi mà vẫn chắc khỏe như thừng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em năm nay mới chỉ 28 tuổi và đã qua 2 lần sinh nở. Nhưng không hiểu sao, mái tóc của em càng ngày rụng càng nhiều. Chỉ cần cầm lược chải thôi là cũng rụng ra cả nắm, nhìn mà xót. Điều này khiến tóc của em cũng ngày càng mỏng đi, từ khi sinh con là chẳng dám uốn nhuộm gì nữa, thi thoảng mới ra hàng gội bảo người ta gãi nhẹ nhẹ cho thôi.

Người thân và bạn bè em, ai sờ vào tóc em cũng phải giật mình. Bởi vì tóc của em lúc trước đã mỏng, nay chỉ còn nửa so với thời con gái.

Cứ lúc nào gội đầu hoặc chải đầu là tóc lại rụng nhiều khủng khiếp. Có khi vuốt tóc cũng rụng nữa. Em lo là đầu em có dấu hiệu hói vài chỗ. Mới đầu em còn nghĩ là em bị bệnh gì nên vội vàng đi khám sức khỏe tổng quát, nhưng bác sĩ bảo sức khỏe của em bình thường.

Chồng em cũng sốt ruột nên mua đủ loại dầu gội đầu, dầu dưỡng về cho vợ xài mà không thấy được cải thiện. Nhiều lúc tóc rụng nhiều quá, em còn chẳng dám chải tóc, không dám vuốt tóc.

Rồi tháng trước em cho 2 con về quê thăm họ hàng. Cho con sang nhà bác bên chồng chơi, em thấy bác năm nay đã gần 60 tuổi mà tóc vẫn còn xanh quá! Chưa kể tóc của bác còn khá dày dặn nữa.

Nhìn thấy em còn trẻ mà tóc thưa thớt, bác cũng hỏi nguyên nhân. Em cũng tâm sự thật với bác về tình trạng rụng tóc của em. Bác bảo em đừng lo lắng, cái này bác bày cho cách chữa dễ ợt, chỉ làm 3 lần là khỏi. Rồi bác ra sau vườn vặt cho 1 đám cỏ trông lạ lạ bảo lấy về mà đun lên gội đầu, em hỏi thì bác bảo đây là cỏ mần trầu. Dân thành phố không biết cứ tưởng chỉ cho trâu bò nhai, chứ thực ra nhà nào có bà đẻ hoặc nuôi con nít thì cỏ này còn quý hơn vàng. Bệnh tật gì cũng đi hết!

cach-tri-rung-toc-co-man-trau-1
Hình ảnh cỏ mần trầu đây các bạn nhé!

Cách trị rụng tóc bằng cỏ mần trầu, gội 3 lần là khỏi

Lấy một nắm cỏ mần trầu tươi (nhớ lấy cả phần lá và thân tươi, bỏ bông và rễ), rồi đem rửa sạch, cho vào nồi đổ đầy nước đem nấu ra nước xanh thì bỏ phần bã ra. Tiếp tục đun cô lại còn khoảng 1 lít là được.

cach-tri-rung-toc-co-man-trau-3
Mình đun nước cỏ mần trầu gội đầu cho thêm vỏ bưởi vào cho thơm

Để chỗ nước này nguội, rồi chữa rụng tóc như sau: Sau khi tóc se se khô thì lấy 1 chén nước cỏ mần trầu trên dùng bông gòn thấm bôi thấm vào chân tóc. Đợi đến khi chân tóc khô lại tiếp tục thấm cho đến khi hết chén nước.

Làm 3 lần liên tiếp, mỗi lần cách nhau 1 ngày. Trong một tuần thì tóc sẽ hết rụng và chỗ rụng tóc sẽ mọc lại lún phún như mạ non.

cach-tri-rung-toc-co-man-trau-2
Mần trầu kết hợp với hương nhu hoặc bồ kết

Sau đó, có thể đun nước cỏ mần trầu gội đầu bình thường (kết hợp với hương nhu, bồ kết cho thơm cũng được), thì tóc nhanh mọc dày ra, đen bóng như uống hà thủ ô. Ngoài ra, ai còn trẻ mà đã có tóc bạc thì lấy cỏ mần trầu với bồ kết đun lấy nước để gội đầu sẽ nhanh chóng cải thiện tình hình.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…