Giật mình vì đầu tuần chi chít vết nám cả đốm đen cuối tuần da bỗng trắng bóc, ai cũng tưởng đi bắn laser nhưng tôi chỉ bôi thứ nước lá này

Nếu bạn thử đủ mọi phương pháp trị nám mà vẫn không cải thiện được tình trạng này thì hãy áp dụng cách của cô gái này trong 3 ngày xem sao nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nám, tàn nhang là sự xuất hiện của những đốm đen do sự gia tăng sắc tố melanin trên da gây nên. Nó khiến chị em cảm thấy mất tự tin và tìm mọi cách để loại bỏ chúng. Nhất là với những cô nàng da trắng thì các đốm đen này càng lộ rõ. Mẹo dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay chúng dễ dàng mà không cần đến thẩm mỹ viện hay tốn tiền sử dụng mỹ phẩm. Cùng thử áp dụng xem sao nhé.

nam-da-blogtamsuvn1
Da nám

Rau mùi là loại rau rất thông dụng, có khả năng làm mờ các đốm nám, tàn nhang hiệu quả. Sử dụng đúng cách, nước rau mùi có thể loại bỏ đốm tàn nhang mà bạn không ngờ tới đấy.

Chuẩn bị:

– 1 nắm rau mùi

– 1 chén giấm trắng.

nam-da-blogtamsuvn3
Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm:

– Rau mùi đem rửa sạch, cắt thành từng khúc nhỏ.

– Đổ giấm trắng vào một cái chai, sau đó bỏ rau mùi cắt nhỏ ở trên vào trong và đậy kín nắp lại. Lắc đều chai trong vòng 2 phút và ngâm thêm 10 phút nữa là có thể sử dụng được.

nam-da-blogtamsuvn2
Nước rau mùi

Cách dùng:

– Bạn dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nước giấm rau mùi ở trên rồi thoa lên lên mặt, massage kỹ những nốt nám, tàn nhang trong vòng 15 phút. Lưu ý bạn phải rửa sạch mặt trước khi thoa hỗn hợp nhé. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước là được.

– Chỉ ngay sau lần đầu tiên, bạn đã cảm nhận được các đốm đen mờ hẳn rồi. Nếu kiên trì áp dụng trong 3 ngày, hỗn hợp rau mùi ngâm giấm trắng này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang mà còn tăng cường sự đàn hồi cho làn da rất tốt nữa.

nam-da-blogtamsuvn
Ảnh Internet

Thêm một công thức nữa từ rau mùi bạn có thể áp dụng để dưỡng da và điều trị mụn bọc, mụn trứng cá từ rau mùi rất tốt như sau: Trộn bột nghệ với nước ép rau mùi thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên da mặt 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp dần và làn da trắng sáng, mịn màng hơn thấy rõ.

Ngoài ra, rau mùi đã được chứng minh là một nguồn thực phẩm giúp bổ sung cho cơ thể một lượng lớn vitamin A, B, C hỗ trợ cho điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe rất tốt như điều trị tim mạch, cn bằng đường huyết, giảm cholesterol xấu,… Vì thế, nếu có thời gian hãy bổ sung thêm nước ép rau mùi vào thực đơn mỗi ngày nhé.

nam-da-blogtamsuvn4
Ảnh Internet

Chúc các bạn thành công!

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Khắp người lỗ chỗ những nốt mụn lạ, bệnh nhân sởn gai ốc khi bác sĩ nặn ra thứ kinh hãi này.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…