Giảm 4 kg trong 1 tuần với thực đơn cực đơn giản mà rẻ tiền

Không cần phải cầu kì, tốn kém để suy nghĩ những món ăn giúp bạn giảm cân. Chỉ cần 1 tuần với món ăn này, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hỡi những cô nàng đang muốn loại bỏ bớt những kí lô mỡ thừa đáng ghét, đã bao giờ mọi người nghe tới loại thức ăn nào có thể ăn trong một tuần thôi mà đã có thể giúp bạn giảm được 4kg chưa?

Có thể nói đây cũng là một trong những món ăn được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng như Việt Nam sử dụng thường xuyên trong thực đơn hàng ngày để có thể “giữ dáng”, giảm cân. Và món ăn “thần kì” đó chính là KHOAI LANG. Không chỉ là loại thực phẩm cực kì dễ tìm, dễ chế biến, dễ ăn mà giá thành của nó thì “siêu rẻ”. Tội gì không thử?

Khoai lang là món ăn được nhiều chị em lựa chọn trong quá trình giảm cân. (Ảnh: Internet)
Khoai lang là món ăn được nhiều chị em lựa chọn trong quá trình giảm cân. (Ảnh: Internet)

Trong khoai lang chứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin, protein, axit amin, kẽm, sắt, magie…tất cả những chất này đều giúp cơ thể có thừa đủ năng lượng để hoạt động cho một ngày dài. Không những vậy trong khoai làng còn chứa rất nhiều chất xơ giúp ích cự tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Đó cũng chính là lí do giúp khoai lang trở thành món ăn được rất nhiều người lựa chọn trong thực đơn giảm cân của mình.

Chọn khoai lang cũng có những tiêu chuẩn nhất định mà đôi khi chúng ta không hay biết. Việc chọn khoai lang “đạt chuẩn” cũng góp phần quyết định sự thành công hay thất bại trong quá trình giảm cân của bạn đó nhé.

Nên chọn khoai lang khi vừa thu hoạch xong. (Ảnh: Internet)
Nên chọn khoai lang khi vừa thu hoạch xong. (Ảnh: Internet)

Nên chọn những củ khoai lang vừa mới thu hoạch, vì khi khoang lang để lâu, lượng nước có trong củ sẽ tham gia phản ứng thủy phân tinh bột. Lúc này khoai lang sẽ bị gia tăng lượng đường lên nhiều lần khiến bạn chỉ tăng cân chứ không thể giảm đi đâu nhé.
Ngoài ra các chị em cần lưu ý, những củ khoang lang mọc mầm thì tuyệt đối không được sử dụng vì nguy cơ bị nhiễm độc sẽ cực kì cao đó.

Hãy thay khoai lang bằng bữa sáng của bạn. (Ảnh: Internet)
Hãy thay khoai lang bằng bữa sáng của bạn. (Ảnh: Internet)

Thực đơn ăn sáng cho bạn cả một tuần đều có thể dùng 1 củ khoai lang cho mỗi bữa sáng. Theo một nghiên cứu cho hay, ăn khoai lang vào sáng sớm có thể giúp bạn giảm cân nhanh gấp 4 lần so với những cách giảm cân khác. Chính những dinh dưỡng có trong khoai sẽ giúp bạn hoạt động cả một ngày dài mà không hề lo thiếu năng lượng hay bị tăng cân.

Bạn cũng có thể dùng 2 củ khoai lang thay bữa trưa. (Ảnh: Internet)
Bạn cũng có thể dùng 2 củ khoai lang thay bữa trưa. (Ảnh: Internet)

Nếu không ăn khoai vào buổi sáng thì bạn cũng có thể lựa chọn món khoai lang cho bữa trưa của mình. Mỗi bữa trưa là 2 củ khoai lang cũng sẽ giúp bạn giảm cân cực kì hiệu quả. Hai củ khoai lang sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, nguồn dưỡng chất trong khoai lang sẽ giúp cơ thể được nạp thêm năng lượng, không còn thèm ăn mà giảm cân thì vô cùng hiệu quả.

Chỉ với những củ khoai lang cũng có thể giúp bạn giảm 4kg hoàn hảo cho một tuần ngắn ngủi. Nếu như có kế hoạch cần diện một chiếc đầm thật xinh xắn mà đang hơi thừa chút mỡ thì tại sao bạn lại không thử phương pháp vô cùng hữu hiệu và an toàn này nhỉ?

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…