Đừng bao giờ làm 7 điều này với nhũ hoa, bạn sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng

Nhũ hoa và bầu ngực là quà tặng mà tự nhiên đã ưu ái dành cho phái đẹp. Món quà ấy có thể không hoàn hảo, có thể không đúng ý bạn nhưng đừng vì thế mà can thiệp vào tạo vật thiên nhiên này nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
ao-nguc-yoga-khong-phu-hop-voi-hoat-dong-manh
Hãy chọn một chiếc áo ngực có thể nâng đỡ vòng một của bạn.

1. Dán băng dính

Vì lý do thẩm mỹ khi mặc những chiếc áo hở lưng, khoét ngực mà nhiều phụ nữ sẵn sàng dán băng dính lên nhũ hoa. Thậm chí cô Kim Kardashian còn dùng loại băng dính vải chuyên dụng gaffer để nâng ngực. Cô khoe rằng loại này có độ dính cực cao và chịu được những bộ ngực khủng.

2. Nâng ngực

Các trung tâm thẩm mỹ sẽ bơm botox vào cơ ngực của bạn để nâng vòng một lên, nhưng cách này thực tế không đem lại hiệu quả gì, và cũng không xử lý được vùng da chảy xệ, góp phần khiến bầu ngực càng “gục mặt” xuống.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên tiêm những chất làm đầy mặt như Restylane vào vòng một, chưa kể một cách kinh dị khác là dùng chính máu của bạn để bơm lên ngực.

3. Tẩy lông xung quanh nhũ hoa

Bạn hoàn toàn có thể tẩy lông nhũ hoa ở spa, nhưng tại sao bạn lại muốn làm như vậy? Hành động này sẽ chỉ khiến lông mọc ngược và gây ngứa ngáy kinh khủng. Chưa kể các hình thức nhổ lông ở spa có thể khiến bạn bị bỏng ở vùng này. Nhổ lông bằng điện cũng không phải là giải pháp tốt, vì có thể để lại sẹo xấu.

Nhổ một vài cọng lông bằng nhíp cũng không sao, nhưng nếu vùng này quá rậm lông thì bạn nên dùng phương pháp laser. Hạn chế của phương pháp này là giá cả khá chát, chưa kể bạn phải trải qua 4-6 lần trị liệu thì mới hoàn tất.

4. Mặc áo ngực yoga để chạy bộ

Vì lí do thuận tiện, nhiều người mặc áo ngực thường hoặc áo tập yoga để chạy bộ. Những kiểu áo này chỉ đủ sức nâng đỡ vòng một của bạn trong những hoạt động nhẹ nhàng, nhưng đối với việc chạy hùng hục trên đường phố thì bạn nên chọn những kiểu áo chuyên dụng hơn.

Mặc áo không đúng có thể làm gãy liên kết giữa các mô trong ngực, gây xệ ngực. Nên nhớ, núi đôi có thể nảy cao đến 20cm khi bạn chạy bộ, theo một nghiên cứu của Đại học Portsmouth (Anh). Vì thế, bạn nên chọn loại áo ngực thể thao có 2 cúp ngực riêng biệt, đặc biệt với những bạn có vòng 1 nảy nở.

5. Xỏ khuyên nhũ hoa

Các sao Hollywood như Kylie Jenner và Rihanna từng tự hào khoe vòng khuyên ở nhũ hoa của mình, nhưng hãy nhớ rằng: việc xỏ khuyên nhũ hoa sẽ làm tăng nguy cơ bị nhọt lên gấp 10 lần. Đây là kết quả nghiên cứu của Đại học Iowa, Mỹ.

Việc xỏ khuyên cũng có thể phá hủy các ống tiết sữa, điều này cực kì tai hại nếu sau này bạn muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Một số phụ nữ còn bị dị ứng với kim loại tạo nên vòng khuyên, nên họ rất dễ nổi mẫn ngứa. Nếu nơi thực hiện việc xỏ khuyên không tiến hành sát trùng kĩ, bạn có nguy cơ nhiễm virus viêm gan B, C hay HIV.

6. Làm hồng nhũ hoa

Việc vô trùng kém hay mực xăm không tốt có thể gây viêm nhiễm, kích ứng vùng da vú. Thường sau khi áp dụng thủ thuật khoảng 7-10 ngày, vùng da được tác động sẽ phục hồi, nhưng nếu bị viêm, quá trình này có thể kéo dài hàng tháng thậm chí vĩnh viễn không bong da để tróc vảy màu. Kem làm hồng nhũ hoa đều sử dụng AHA, một loại axit có tác dụng lột, tẩy da nhẹ, giúp làm da đỡ tối màu, nên phải hết sức cẩn thận. Da ở khu vực đầu vú rất nhạy cảm, nếu lạm dụng thuốc bôi, hoặc dùng loại kem không rõ nguồn gốc, chất lượng kém thì có thể gây tổn thương, viêm loét vùng ngực.

7. Phun xăm nhũ hoa

Việc phun xăm không đúng cách còn gây sang chấn và tạo sẹo ở ngực. Nếu lạm dụng phương pháp này mực xăm có thể ngấm vào sâu, xây xơ hoá vùng ngực. Đó là chưa kể đến nguy cơ nhiễm viêm gan B, HIV…, do không đảm bảo vô trùng.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…