Đun nước rau mùi uống mỗi sáng, diệt gọn 5kg trong 1 tuần

Rau mùi là gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Với hương thơm dịu nhẹ, rau mùi không chỉ là một thảo dược tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp, đặc biệt tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh của rau mùi thật không thể bỏ qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với tính chất công việc và lối sống lười vận động như hiện nay, mỡ bụng và vòng 2 tròn đều là hiện tượng không ít chị em phụ nữ gặp phải. Vóc dáng thon gọn là điều ai cũng hằng mong ước. Giờ đây hãy biến điều ước đó thành sự thật chỉ với nước giảm cân bằng rau mùi cực tuyệt vời.

Nước rau mùi sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa tích tụ lâu năm, đặc biệt là vùng bụng do ngồi nhiều. Chế độ tập luyện kiên trì sẽ không thể nào thành công trọn vẹn nếu như bạn ăn uống không lành mạnh. Việc bổ sung các thực phẩm giảm cân sẽ giúp cơ thể kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

bestie-rau-mui-2-20161012162418
Kiên trì bổ sung rau mùi trong 1 tuần có thể giúp bạn diệt gọn tận 5kg mỡ thừa đấy.

Bắt tay vào thực hiện ngay loại nước rau mùi giảm cân này nhé, chúng chỉ mất của bạn từ 5-10 phút mỗi ngày thôi.

1. Nước rau mùi

Nguyên liệu:

– 3 nắm rau mùi (ngò)

– 1 lít nước

Thực hiện:

Rau mùi nhặt lá sâu, rửa sạch rồi để ráo nước. Thái rau mùi thành từng đốt chừng 3cm. Bắt nồi nước lên bếp, đun 1 lít nước cho sôi rồi cho rau mùi vào. Đun thêm 15 phút rồi tắt bếp. Bắc nồi nước xuống để nguội. Sau đó dùng rây lọc lấy phần nước, bỏ xác rau mùi đi.

bestie-rau-mui-20161012163224
Sản phẩm nước rau mùi

Cách dùng: Dùng nước rau mùi thu được để uống hàng ngày. Bạn có thể dùng bất cứ lúc nào và dùng thay nước lọc cũng được. Kiên trì sử dụng trong 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

2. Nước rau mùi và chanh

Nguyên liệu:

– 60 gram rau mùi

– 1 quả chanh

– 1 lít nước

Thực hiện:

Rau mùi rửa sạch để ráo. Cho rau mùi cùng nước vào máy xay rồi xay nhuyễn. Lọc lấy nước rau mùi. Tiếp theo bạn cho nước cốt chanh vào rồi khuấy đều.

Cách dùng:

Dùng nước rau mùi và chanh thu được uống hàng ngày. Tốt nhất vào buổi sáng để hỗ trợ cơ thể trao đổi chất, giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Ngoài công dụng giảm cân, đây còn là loại nước thanh lọc cơ thể rất tốt, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, tiêu diệt các độc tố trong cơ thể và thải chúng ra ngoài.

bestie-rau-mui-chanh-20161012163524
Nước rau mùi và chanh

Với hai công thức nước giảm cân bằng rau mùi trên. Bạn có thể lựa chọn cho mình cách làm nào tiện nhất nhé. Cố gắng uống vào sáng sớm suốt 1 tuần để thấy được hiệu quả giảm cân nhé. Ngoài việc sử dụng nước hỗ trợ giảm cân, bạn cũng nên thiết kế cho mình một thực đơn giảm cân thích hợp. Tiêu thụ những thực phẩm hỗ trợ giảm cân, hạn chế dầu mỡ và các thực phẩm không lành mạnh, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh nữa bạn nhé.

Nguồn: Bestie

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…