Đun lá trầu không với muối rồi gội đầu, bạn sẽ cực sốc về điều kì diệu sẽ xảy ra

Điều bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một nắm lá trầu không rồi đun với muối, việc hay ho không làm sẽ tiếc cả đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như các bạn đã biết tình trạng rụng tóc, vẩy nến, á sừng, gầu và nấm da đầu luôn là nỗi bận tâm thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó không những gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, mặt khác khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Giờ đây để khắc phục vấn đề đó một cách tốt nhất mà bạn không phải tiêu tốn quá nhiều kinh phí đắt đỏ cho việc điều trị, bạn chỉ cần sử dụng lá trầu không và muối theo công thức dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó ngay tại nhà.

Điều bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình một nắm lá trầu không rồi đun với muối, việc hay ho không làm sẽ tiếc cả đời. Như các bạn đã biết tình trạng rụng tóc, vẩy nến, á sừng, gầu và nấm da đầu luôn là nỗi bận tâm thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Nó không những gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, mặt khác khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Giờ đây để khắc phục vấn đề đó một cách tốt nhất mà bạn không phải tiêu tốn quá nhiều kinh phí đắt đỏ cho việc điều trị, bạn chỉ cần sử dụng lá trầu không và muối theo công thức dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó ngay tại nhà. Từ xưa đến nay, lá trầu không và muối biển luôn được coi là những loại thực phẩm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn rất hiệu quả. Đặc biệt khi cho hai nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp đặc trị gầu, nấm ngứa da đầu một cách nhanh chóng. Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị thích hợp cho chính mình. Thành phần nguyên liệu: - 1 nắm lá trầu không - 1 thìa muối biển - 1 lít nước lọc. Cách thực hiện: Bước 1: Lá trầu không sau khi đã được chuẩn bị bạn đem rửa sạch dưới vòi nước rồi bắc lên bếp đun sôi cùng 1 lít nước cộng với 1 thìa muối biển. Ban đầu bạn có thể đun với lửa to, nhưng khi nước sôi hạ lửa nhỏ đun liu liu trong khoảng 10 phút, rồi tắt bếp để nguội. Bước 2: Cuối cùng, bạn dùng dây lọc vớt hết bã lá trầu không, đợi nước nguội và lắng xuống bạn đổ hỗn hợp vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần. Cách dùng: - Trước hết bạn cần gội đầu với nước lạnh cùng với dầu gội như bình thường, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. - Sau đó bạn dùng 300 ml nước trầu không đã chuẩn bị trước đó, dội từ trên đỉnh đầu xuống, sao cho hỗn hợp ngấm sâu từ chân tới ngọn tóc. Tiếp đó, bạn dùng các đầu ngón tay luồn nhẹ vào từng kẽ tóc massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi tiến hành gội lại với nước sạch để kết thúc quá trình làm đẹp. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, mỗi tuần áp dụng 3 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay vẩy nến, á sừng, gầu và nấm da đầu một cách hiệu quả. Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người có được một mái tóc chắc khỏe tự nhiên. Chúc các bạn thành công!
Nấm tóc, gàu, vảy nến cứ yên tâm vì có cách gội đầu với lá trầu

Từ xưa đến nay, lá trầu không và muối biển luôn được coi là những loại thực phẩm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn rất hiệu quả. Đặc biệt khi cho hai nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp đặc trị gầu, nấm ngứa da đầu một cách nhanh chóng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị thích hợp cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

– 1 nắm lá trầu không.

– 1 thìa muối biển.

– 1 lít nước lọc.

goi-dau-bang-la-trau-blogtamsuvn3
Nguyên liệu chính là lá trầu và muối

Cách thực hiện:

Bước 1: Lá trầu không sau khi đã được chuẩn bị bạn đem rửa sạch dưới vòi nước rồi bắc lên bếp đun sôi cùng 1 lít nước cộng với 1 thìa muối biển. Ban đầu bạn có thể đun với lửa to, nhưng khi nước sôi hạ lửa nhỏ đun liu liu trong khoảng 10 phút, rồi tắt bếp để nguội.

Bước 2: Cuối cùng, bạn dùng dây lọc vớt hết bã lá trầu không, đợi nước nguội và lắng xuống bạn đổ hỗn hợp vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để dùng dần.

goi-dau-bang-la-trau-blogtamsuvn4
Hỗn hợp nước lá trầu

Cách dùng:

– Trước hết bạn cần gội đầu với nước lạnh cùng với dầu gội như bình thường, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

– Sau đó bạn dùng 300 ml nước trầu không đã chuẩn bị trước đó, dội từ trên đỉnh đầu xuống, sao cho hỗn hợp ngấm sâu từ chân tới ngọn tóc. Tiếp đó, bạn dùng các đầu ngón tay luồn nhẹ vào từng kẽ tóc massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi tiến hành gội lại với nước sạch để kết thúc quá trình làm đẹp.

goi-dau-bang-la-trau-blogtamsuvn5
Tóc đẹp lên nhanh chóng

Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, mỗi tuần áp dụng 3 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay vẩy nến, á sừng, gầu và nấm da đầu một cách hiệu quả.
Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người có được một mái tóc chắc khỏe tự nhiên.

Chúc các bạn thành công!

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Tết tóc cực xinh cho mẹ và con gái

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…