Đốm nâu, tàn nhang bay biến sạch chỉ với công thức đơn giản này

Chỉ cần những nguyên liệu vô cùng dễ tìm, rẻ tiền sau đây, bạn sẽ có ngay công thức trị đồi mồi, tàn nhang vô cùng hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng.Rau mùi được biết đến như loại thực vật rất giàu khoáng chất, vitamin, chứ nhiều tinh dầu, lượng lớn mangan, kali,… có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, tình trạng bọng mắt thâm quầng, ngứa, mẩn đỏ da và loại bỏ các đốm nâu trên da một cách triệt để.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bên cạnh đó, giấm táo được biết đến là một trong những nguyên liệu làm đẹp thân thiện hàng đầu của chị em với hàng loạt tác dụng làm đẹp và chăm sóc cơ thể hiệu quả. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có ngay công thức trị những vết đồi mồi, tàn nhang một cách hiệu quả.

Nguyên liệu:

Nguyên liệu
  • – 1 mớ rau mùi
  • – 1 thìa cà phê giấm táo
  • – 200ml nước lọc

Cách làm:

– Rau mùi cắt bỏ rễ, rửa sạch. Cho vào cối, giã nát.

– Sau đó, cho phần rau mùi đã giã nát vào 1 chiếc nồi cùng 200ml nước lọc, bắc lên bếp đun sôi trong khoảng 15 phút dưới ngọn lửa nhỏ.

– Sau khoảng thời gian đó, lấy rây lọc bỏ đi phần bã rau mùi để lọc được phần nước cốt cho vào bát để sử dụng.

– Cho 1 thìa cà phê giấm táo đã được chuẩn bị vào bát nước rau mùi rồi dùng thìa khuấy đều, để 2 nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng sửa rữa mặt cùng nước ấm. Bạn có thể tẩy da chết để làn da luôn được sạch sẽ và thông thoáng hỗ trợ việc chăm sóc da được hiệu quả nhất.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, bạn có thể xông hơi mặt trong khoảng 3 phút bằng 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ, để lỗ chân lông giãn nở đồng thời giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn.

Bước 3: Dùng thìa thoa đều hỗn hợp nước ép rau mùi – giấm táo lên khắp khuôn mặt rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút, giúp các dưỡng chất có thể ngấm sâu vào các lớp tế bào để phát huy hiệu quả một cách triệt để nhất có thể.

Hỗn Hợp

Bước 4: Sau đó, bạn nằm thư giãn khoảng 15 phút, đến khi thấy mặt nạ khô lại trên da thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít và giúp làn da đàn hồi trở lại.

Hiệu quả

Kiên trì sử dụng 1 lần/1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy những đốm nâu hay tàn nhang trên da mờ dần rồi biến mất lúc nào không hay. Thay vào đó là làn da trắng hồng, căng bóng và mịn màng đấy. Không những vậy, hỗn hợp này còn giúp bạn giảm quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả.

Nguồn: Webtretho

Xem thêm: Mũi sưng húp như thiên thạch ngàn năm, tá hỏa đến gặp bác sĩ mới bàng hoàng khi lấy ra thứ bên trong là…

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…