Đảm bảo 100% chị em sẽ mua ngay cả tá Vaseline khi biết 7 công dụng làm đẹp siêu nhiên này

Tiết kiệm cả núi tiền mua mỹ phẩm nếu bạn biết những công dụng làm đẹp thần thánh từ 1 hũ vaseline nhỏ xinh dưới đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Dưỡng da

Nhờ khả năng dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời, vaseline được coi là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em hiện nay. Đặc biệt, nếu biết sử dụng vaseline đúng cách sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da khô, bong tróc, nứt nẻ trong mùa đông hiệu quả.

Ảnh: Internet

2. Dưỡng môi

Có thể nói, vaseline là một loại mỹ phẩm thân thuộc không thể thiếu trong việc làm đẹp của các bạn gái. Nó không những giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mặt khác còn giúp bạn sở hữu bờ mờ môi căng mọng, hồng hào, chống nứt nẻ hiệu quả.

Ảnh: Internet

3. Dưỡng mi đen, dài, dày tự nhiên

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng mi dài, dày một cách tự nhiên mà chẳng cần đi nối nếu áp dụng công thức làm đẹp từ vaseline dưới đây.

Ảnh: Internet

Với cách làm này, bạn chỉ việc hàng ngày sau khi tẩy trang sạch sẽ, dùng tăm bông nhúng đều vào hỗn hợp vaseline, rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mi trong 2 phút. Lưu lại hỗn hợp qua đêm rồi rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Duy trì phương pháp làm đẹp này từ vaseline sẽ giúp bạn có được hàng mi dài, cong vút như búp bê chỉ sau 2 tuần.

4. Hỗ trợ xử lý vi ô lông

Chỉ cần thoa một chút vaseline lên vùng da cần triệt lông, sẽ giúp bạn tẩy lông hiệu quả, nhanh chóng mà không hề đau rát.

Ảnh: Internet

5. Giải quyết vấn đề tóc khô, chẻ ngọn

Với hàm lượng vitamin cao, vaseline được coi là một loại mỹ phẩm đa năng giúp chị em khắc phục các vấn đề liên quan tới tóc khô, rối, chẻ ngọn khá tốt.

Ảnh: Internet

Với phương pháp này, bạn chỉ cần sau khi vệ sinh da đầu sạch sẽ với dầu gội như bình thường, dùng một chút vaseline thoa đều lên lòng bàn tay, rồi nhẹ nhàng vuốt nhẹ lên mái tóc, kết hợp massage chừng 5 phút, giúp các dưỡng chất được thẩm thấu một cách dễ dàng. Áp dụng công thức này trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

6. Giúp răng trắng bóng

Giờ đây bạn sẽ không cần tới nha sĩ vẫn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên nếu áp dụng công thức làm đẹp vi diệu từ vaseline dưới đây.

Ảnh: Internet

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa vaseline với 2 thìa muối mịn ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Hàng ngày bạn chỉ cần lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị chà nhẹ lên răng chừng 3 – 5 phút, nó không những đánh bật mùi hôi miệng kinh niên, mặt khác giúp răng trắng sáng một cách nhanh chóng.

7. Tẩy tế bào chết cho da

Để tẩy tế bào chết cho da một cách tốt nhất, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt đỏ, bạn cũng có thể trộn đều vaseline với một chút muối rồi thoa đều lên khắp mặt khoảng 2 phút. Áp dụng công thức này sau 2 lần sử dụng, bạn sẽ bất ngờ về kết quả ngay sau đó.

Ảnh: Internet

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc làm đẹp một cách hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Theo Thethaovaxahoi.vn

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…