Cực sốc: Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh gấp 2 lần hút mỡ, gấp 3 lần tập gym, không đọc kiểu gì cũng tiếc

Chiếc bánh mì quen thuộc mà bạn ăn mỗi sáng lại có thể giảm cân siêu tốc nhưng chẳng mấy người biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bánh mì được biết đến là loại thực phẩm quen thuộc đối với tất cả mọi người trên khắp thế giới. Bên cạnh đó đây cũng là nguyên liệu giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng.

Trong thành phần của bánh mì có chứa nhiều carbohydrate nhưng lại chứa ít calories so với lượng calories cơ thể đốt cháy mỗi ngày nên có thể duy trì quá trình giảm cân hiệu quả và lâu dài. Theo như một kiểm chứng từ các nhà nghiên cứu của trường đại học Harvard, thành phần tinh bột đối kháng của bánh mì được chế biến từ các hạt nguyên cám nên chúng giúp kiềm chế lại cảm giác đói bụng, đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể biến mỡ thừa thành năng lượng để hoạt động mỗi ngày.

Ngoài ra, các loại bánh mì được làm từ hạt lúa mì có chứa vitamin nhóm B và carbohydrate phức hợp còn giúp tạo ra năng lượng cơ thể từ thức ăn, duy trì sức khỏe ngay cả khi ăn kiêng. Đối với chất xơ trong bánh mì thì ngăn chặn táo bón, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Ảnh minh họa

Một số loại bánh mì giảm cân tốt nhất thế giới:

– Bánh mì đen: Loại bánh mì này được làm từ 100% bột lúa mạch đen thiên nhiên, lượng chất xơ cao gấp 4 lần bánh mì trắng nhưng lượng calories và chỉ số glycemic (đường huyết) ít hơn 20%. Có thể coi bánh mì đen là lựa chọn số 1 dành cho những người muốn giảm cân.

– Bánh mì nguyên cám: Bánh mì được làm từ thành phần nguyên cám của hạt lúa mì nên nó có nhiều chất xơ, dinh dưỡng và ít protein so với các loại bánh mì thông thường.

Ảnh minh họa

– Bánh mì yến mạch: Bánh mì yến mạch có thành phần axit béo thiết yếu cao, làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giữ cho dạ dày có cảm giác no lâu.

– Bánh mì nâu: Thành phần của bánh mì làm được làm từ lúa mì nguyên vỏ chủ yếu là cám, mầm, nội nhũ giàu chất xơ, năng lượng cung cấp cho cho thể giúp giảm cân hiệu quả.

– Bánh mì hạt lanh: Ăn loại bánh mì này sẽ đốt cháy calories dư thừa thay vì tích tụ trong cơ thể.

– Bánh mì Ezekiel: Được làm từ mầm nũ cốc nguyên hạt như kê, đậu nên có hàm lượng vitamin, dinh dưỡng cao và chứa ít calories.

– Bánh mì Pita: Thường được dùng để làm bánh mì kẹp hay sandwich ăn vào bữa sáng rất tốt.

Ảnh minh họa

Một số lưu ý khi ăn bánh mì giảm cân:

– Chỉ dùng bánh mì thay thế cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ. Không thay thế bánh mì với gạo vì nó sẽ biến bạn không kiểm soát được cân nặng.

– Đọc kĩ các thành phần của bánh mì trước khi mua để lựa chọn loại sản phẩm chứa ít calories và chất béo. Nên chọn loại bánh mì chỉ chứa 35-40 calories/lát.

– Nếu đang ăn kiêng để giảm cân, hãy chọn bánh mì dành riêng cho người ăn kiêng, chúng sẽ có thành phần gluten và carbon hợp lý.

– Cách vài giờ trong ngày, bạn có thể ăn bữa nhỏ với bánh mì từ thành phần nguyên cám.

– Con gái nên ăn 12 lát/ngày, con trai thì ăn 16 lát/ngày.

Ảnh minh họa

Theo blogtamsu

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…