Cô gái trở thành thánh giảm cân Hàn Quốc chỉ nhờ 1 công thức duy nhất

Kiên trì với một công thức nước rau quả duy nhất, Kwon Mi Jin đã loại bỏ 50kg mỡ thừa và “lột xác” thành một người hoàn toàn khác. Điều tuyệt vời hơn là các bác sĩ nhận xét biện pháp của cô khá an toàn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Được mệnh danh là “thánh giảm cân” của Hàn Quốc, Kwon Min Ji nổi tiếng với công thức nước rau quả detox giúp giảm cân đều, ổn định mà không hại sức khỏe.

Cô đăng ký tham gia chương trình Health girl khi đang ở cân nặng “khủng” 103kg và chấp nhận lời thách thức giảm cân. Sau khi kiên trì sử dụng loại nước này suốt 12 tháng, cô khiến toàn bộ người xem đài kinh ngạc khi đã giảm dần 4kg mỗi tháng, và 52kg mỡ thừa đã hoàn toàn biến mất trong 1 năm!

bestie-kwon-min-ji-2-20161006153432
Kwon Min Ji và hành trình giảm trung bình 4kg/tháng của mình.

Công thức detox này nổi tiếng đến vậy không chỉ vì hiệu quả giảm cân “khủng”, mà còn được chứng minh là khá an toàn. Xuyên suốt chương trình, thể trạng của Kwon Min Ji luôn được các chuyên gia dinh dưỡng theo dõi.

Khác với các chế độ detox vốn chỉ dựa vào 1-2 nguyên liệu (như nước chanh) mà thuật ngữ gọi là mono diet – công thức kết hợp các loại rau quả giàu chất xơ này không làm cơ thể bị mất cân bằng dinh dưỡng, mà đảm bảo giảm cân một cách ổn định và ít gây tác dụng phụ đến sức khỏe.

bestie-kwon-min-ji-20161006153257
Kwon Min Ji với cân nặng ổn định sau khi giảm cân. Cô xuất bản sách về việc giảm cân giữ dáng và vẫn duy trì thói quen uống nước rau quả detox.

Kwon Min Ji với cân nặng ổn định sau khi giảm cân. Cô xuất bản sách về việc giảm cân giữ dáng và vẫn duy trì thói quen uống nước rau quả detox.

Nhìn chung, công thức của Kwon Min Ji dựa theo cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt mỡ thừa tự nhiên của cơ thể. Nó cũng thanh lọc độc tố, đẩy muối và nước thừa trong cơ thể ra ngoài, giúp bạn trong thon thả hơn. Nhờ loại bỏ được chất độc, da dẻ của bạn sẽ sáng mịn trông thấy. Giờ thì cùng tham khảo công thức “thần thánh” của Kwon Min Ji nhé!

Bạn cần chuẩn bị:

bestie-thanh-giam-can-han-quoc-1-20161006152658
Chuẩn bị

Thực hiện:

– Rửa sạch rau củ quả, các loại có vỏ thì gọt vỏ, cắt khúc, cho vào nồi, đổ nước sấp mặt.

bestie-thanh-giam-can-han-quoc-3-20161006152658
Rau củ quả cho vào nồi

– Đun lửa vừa đến khi nước sôi, để thêm 15 phút nữa thì vớt ra (cứ mỗi 5 phút nhớ đảo rau củ quả một lần cho đều). Rau quả chuyển màu thế này là đạt.

bestie-thanh-giam-can-han-quoc-4-20161006152659
Sau khi đun sôi

– Vớt cái ra, xay nhuyễn, trữ trong lọ sạch.

Cách uống:

– Nguyên liệu theo công thức trên ứng với một phần, hàng ngày dùng hai phần lần lượt cho sáng và tối.

– Ăn trưa bình thường với thực đơn ít tinh bột.

Lưu ý: Bạn không nên cho muối hay bất kì loại gia vị nào, nếu thấy khó uống thì có thể thêm ½ quả táo hoặc chuối cho có mùi vị hơn. Thực hiện đều đặn quá trình detox này, bạn sẽ thấy biến chuyển rõ rệt sau 2-3 tuần. Kwon Min Ji đã giảm 52kg/năm, vậy trung bình công thức này sẽ giúp bạn đánh bay 4kg mỡ thừa/tháng!

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…