Chỉ 1 củ dền đỏ nhuộm theo cách này, bạn sẽ có 1 mái tóc đẹp “y chang” salon mà không lo hóa chất hay rụng tóc

Bạn muốn có mái tóc màu hung đỏ đẹp tự nhiên mà không quá rực rỡ, không hóa chất gây hại tóc? Chỉ cần thực hiện theo công thức dưới đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Để có màu tóc hung đỏ bắt mắt, thay đổi phong cách trở nên cá tính hơn mà không cần sử dụng đến hóa chất thì bạn chỉ cần mua ngay củ dền trong các siêu thị hoặc được bày bán tại chợ rồi thực hiện các bước dưới đây là đủ.

Củ dền thường được biết đến trong việc trị thâm môi, không chỉ thế, bạn sẽ vô cùng bất ngờ nếu dùng chúng để nhuộm tóc. Màu lên đẹp, không gây rụng tóc hay xơ rối nên bạn sẽ bị “mê hoặc” ngay thôi.

– Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Bạn chọn mua củ dền càng có màu đỏ sẫm càng tốt.

+ Củ cà rốt nhỏ.

+ Mật ong (nếu có).

+ Dầu dừa.

– Cách thực hiện:

Bước 1: Tùy vào độ dày và dài của tóc để điều chỉnh số lượng củ dền cần dùng. Rửa sạch, gọt vỏ củ dền và cà rốt, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng 1/2 bát nước.

Bước 2: Cho hỗn hợp vào khăn sạch hoặc rây, lọc lấy nước ép. Tiếp theo, bạn cho thêm 3 thìa mật ong + 3 thìa dầu dừa, khuấy đều cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Lưu ý để hỗn hợp có màu đỏ đậm 1 chút thì lên tóc sẽ bám màu tốt hơn.

Bước 3: Gội đầu bình thường rồi xả lại với nước ấm.

Bước 4: Bôi đều hỗn hợp từ chân tóc đến ngọn tóc, massage kĩ và đều để không bị loang lổ. Hứng chậu ở phía dưới, khi nước màu nhuộm chảy xuống thì bạn tiếp tục dùng nước đó gội lên, thực hiện vài lần.

Bước 5: Sau khi đã bôi đồng đều, bạn có thể cảm nhận sự tác động của chúng đến da đầu. Dùng mũ chụp tóc trùm lên, ủ khoảng 20 phút thì bạn dùng máy sấy sấy nóng bên ngoài nhằm giúp màu và dưỡng chất “ăn” vào tóc hơn rồi giữ thêm 20 – 30 phút nữa.

Bước 6: Cuối cùng bạn bỏ mũ chụp ra và gội lại với nước, để khô tự nhiên.

– Công dụng:

Cà rốt giúp chỉnh màu đỏ của củ dền thành màu tóc hung đỏ thời thượng, đồng thời cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho tóc chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, dầu dừa và mật ong dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả nên “thuốc nhuộm” này rất an toàn và còn có khả năng ngăn rụng, kích thích tóc dài ra nhanh chóng.

Theo Thể Thao Và Xã Hội

Trộm xe Liberty bị đánh mù mắt >.<

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…