Chà thứ này tuần 3 lần, chứng da sần vỏ cam trên mông và đùi sẽ biến mất sạch

Chứng da sần vỏ cam sẽ biến mất nếu bạn áp dụng phương pháp sau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cellulite (chứng da sần vỏ cam) có ảnh hưởng đến hơn 85% phụ nữ. Nó có mặt ở nhiều chỗ trên cơ thể với các hình dạng và kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là ở đùi, hai chân, mông hoặc bụng.

Cellulite được tạo thành từ các tế bào mỡ trôi nổi tự do ngay dưới da. Nguyên nhân là do lối sống không lành mạnh, ít vận động, di truyền hoặc chứng béo phì. Bạn cần phải dùng các biện pháp đối phó với cellulite ngay khi nó xuất hiện bởi vì nếu để lâu, nó sẽ càng tồi tệ hơn theo tuổi tác. Sau đây là cách giúp bạn thoát khỏi chứng da sần đáng ghét này, bằng những nguyên liệu tự nhiên.

1. Chải khô

Chà toàn thân bằng bàn chải khô là một trong những cách đơn giản nhất để thoát khỏi cellulite ở đùi. Quá trình chà như vậy sẽ giúp cải thiện lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết, loại bỏ sự tích tụ các độc tố ra khỏi cơ thể.

104-wood_3-20161121-16110542
Bàn chải khô

Thêm vào đó, người ta tin rằng việc cải thiện lưu lượng máu đến da sẽ làm cho da khỏe mạnh hơn, từ đó làm giảm sự xuất hiện của cellulite.

Trước khi bắt đầu, hãy chắc chắn làn da của bạn và bàn chải đều khô.

Nhẹ nhàng chải từ chân lên vai, tập trung nhiều hơn vào những vùng có cellulite. Hãy nhớ chải từ từ trái sang phía phải của cơ thể và chải theo hướng từ ngoài vào trong để kích thích lưu thông máu. Chải liên tục trong khoảng năm phút sau đó tắm sạch tế bào chết bằng nước ấm. Làm điều này mỗi ngày một lần trước khi tắm, bạn sẽ thấy sự thay đổi kỳ diệu của da, các vết sần vỏ cam sẽ biến mất sạch trả lại làn da mịn màng.

2. Bã cafe

Bã cà phê có thể được sử dụng như một nguyên liệu tẩy tế bào chết để loại bỏ da chết và tái tạo làn da mới khỏe mạnh. Thêm vào đó, việc uống cà phê cũng là cách giúp tăng cường lưu thông máu.

coffeescrub2-20161121-16115830
Bã cà phê.

Trộn 3 nguyên liệu sau: bã cà phê, ba muỗng canh đường và hai muỗng canh dầu dừa để tạo thành bột nhão. Lấy một ít hỗn hợp này và massage đều lên vùng da bị sần vỏ cam trong vài phút. Cuối cùng, tắm sạch da với nước ấm. Thực hiện theo phương pháp này hai hoặc ba lần một tuần cho đến khi bạn có được kết quả mong muốn. Bạn có thể lưu trữ phần hỗn hợp còn thừa trong một lọ thủy tinh để sử dụng vào ngày hôm sau.

3. Giấm táo

Giấm táo có thể giúp bạn thoát khỏi chứng cellulite đáng ghét do nó có chứa khoáng chất, kali, magiê và canxi. Tất cả những yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố quanh đùi và bụng.

Trộn một phần giấm táo với hai phần nước. Nếu bạn thích, thêm một chút mật ong. Massage hỗn hợp này trên các vùng da bị sần vỏ cam. Để yên 30 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm. Thực hiện hai lần mỗi ngày cho đến khi bạn có được kết quả mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể làm theo cách sau: Trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ bằng nhau massage lên các vùng da bị Cellulite. Sau đó dùng màng bọc nilon thực phẩm quấn quanh, quấn thêm lớp ngoài với khăn vả để trong vòng 1 giờ. Cuối cùng, bóc nilon ra và tắm sạch với nước ấm.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…