Cắt Viên Vitamin E ra trộn với thứ này bôi, da căng mịn như em bé, cả đời khỏi cần mua mỹ phẩm

Với những công thức đơn giản này, bạn sẽ không cần phải mua mỹ phẩm dưỡng da nữa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi có tuổi, da của chúng ta sẽ mất đi độ đàn hồi cũng như độ ẩm trong tế bào. Từ đó, da xuất hiện các nếp nhăn trên trán, mắt. Ngoài ra, các yếu tố khác như căng thẳng, hút thuốc lá, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thiếu ngủ, ít ăn thực phẩm vitamin E cũng là các nguyên nhân khiến nếp nhăn hình thành.

Có rất nhiều loại kem chống nhăn trên thị trường. Tuy nhiên, chúng thường rất đắt tiền và hiệu quả khó nhìn thấy. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một nguyên liệu vô cùng phổ biến, dễ tìm và rẻ tiền đó là viên nang Vitamin E, có bán tại rất nhiều hiệu thuốc.

Viên Vitamin E thực chất là dầu Vitamin E được đóng gói thành từng liều lượng nhỏ, giúp bảo quản và dễ kiểm soát lượng sử dụng. Vitamin E có chứa alpha – tocopherol, đây là chất giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Các chất chống oxy hóa trong vitamin E bảo vệ tế bào da khỏi tia UV và các gốc tự do có hại khác. Chính chúng là những nguyên nhân góp phần làm suy giảm collagen.

Vitamin E hỗ trợ sản xuất elastin và collagen, nào giữ cho da săn chắc và mịn màng, không bị đốm nâu, thâm sạm. Nó thâm nhập sâu vào lớp biểu bì và dễ dàng và dưỡng ẩm cho da khô để làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới.

Ngoài việc sử dụng qua đường uống, bạn có thể cắt và lấy phần dầu trong viên Vitamin E ra rồi dùng chung với các nguyên liệu dưỡng da khác để làm mặt nạ.

Ảnh minh họa

1. Dùng viên Vitamin E

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Cắt 2 viên nang Vitamin E và lấy phần dầu ra ngón tay. Thoa đều dầu lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 3 phút. Để trên da qua đêm và rửa sạch ấm vào sáng hôm sau. Lặp lại liệu trình này hàng đêm. Bạn có thể áp dụng công thức này cho vùng da xung quanh mắt trước khi đi ngủ để điều trị nếp nhăn mắt. Massage nhẹ nhàng nhưng đừng để Vitamin E dính vào bên trong mắt.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Vitamin E trên da trong vòng 8 giờ sau khi tiếp xúc ánh nắng

mặt trời để ngăn chặn nguy cơ tổn thương da và các nếp nhăn có thể hình thành.

2. Vitamin E và gel nha đam

Nha đam chứa axit malic, có lợi cho da vì nó cải thiện độ đàn hồi của da lão hóa. Cắt 2 viên nang Vitamin E và lấy phần dầu trộn với 1 muỗng cà phê gel nha đam tươi hoặc nước ép nha đam. Sử dụng ngón tay assage nhẹ nhàng trong vòng 3 phút. Để yên trên da trong 30 phút rồi rửa nước ấm. Lặp lại liệu trình này mỗi tối trước khi đi ngủ.

3. Vitamin E, mật ong, chanh và sữa chua

Mật ong dưỡng ẩm da và bảo vệ da khỏi các tác nhân độc hại. Nước chanh se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn tự nhiên mỗi ngày. Sữa chua làm mát và làm dịu da.

Cắt viên nang Vitamin E và lấy phần dầu. Thêm vào đó 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng nước chanh, 2 muỗng cà phê sữa chua. Sử dụng ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da như đắp mặt nạ. Để yên trong 20 phút, rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, có thể bỏ qua thành phần nước cốt chanh.

Ảnh minh họa

4. Dầu dừa với Vitamin E

Dầu dừa có chứa chất chống oxy hóa, giúp chữa lành làn da tổn thương.
Cắt viên nang Vitamin E lấy phần dầu, trộn với 1 muỗng canh dầu dừa.

Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng da nhiều nếp nhăn theo huyển động tròn. Để yên trong 20 phút, rửa sạch bằng nước và lau khô, lặp lại hai lần một ngày.

Bạn có thể thêm tinh dầu hoa oải hương hoặc bất kỳ mùi nào bạn thích để tăng hiệu quả thư giãn da và cơ thể.

5. Vitamin E dầu với dầu Olive

Dầu ôliu giúp cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da săn chắc và duy trì độ đàn hồi.

Trộn 1 muỗng cà phê dầu olive với 1 viên Vitamin E thoa lên mặt và cổ trước khi đi ngủ. Massage nhẹ nhàng trong 3 phút bằng ngón tay theo chuyển động tròn. Để trên da qua đêm. Rửa sạch với nước ấm sau đó lau khô da.

6. Vitamin E dầu với nước hoa hồng, mật ong, và nghệ

Các hỗn hợp này có công dụng dưỡng ẩm và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Trộn 1 viên Vitamin E, 1 muỗng cà phê nước hoa hồng, ½ muỗng cà phê bột nghệ, và 1 muỗng cà phê mật ong cho đến khi có hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên các nếp nhăn và để yên 15 phút. Rửa sạch và vỗ nhẹ da cho khô. Làm mỗi ngày liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể của làn da.

Nguồn Phụ Nữ Gia Đình

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…