Cách uống và bôi vitamin E khiến da bật 3 tông chỉ sau 1 tuần

Không phải ai cũng biết cách làm đẹp bằng vitamin E đâu nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vitamin E vốn được xem như một loại “thần dược” giúp chị em giữ gìn nhan sắc cũng như duy trì được nét thanh xuân của mình. Việc bổ sung vitamin E hàng ngày sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng có được một làn da mịn màng, trắng sáng và căng tràn sức sống. Nhưng sử dụng viatmin E như thế nào để đạt được hiệu quả chăm sóc da một cách tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, sẽ là những hướng dẫn cụ thể về cách uống và bôi vitamin E để bạn có được làn da như mong muốn.

Ảnh Internet

Uống vitamin E đúng cách

Vitamin E là 1 trong những chất nằm trong nhóm viatmin. Nhóm vitamin có tính chất góp phần rất quan trọng trong quá trình giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa từ gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa da, giúp làn da thêm mịn màng,… Ngoài ra, còn có nhiều công dụng khác giúp nâng cao sức khỏe của con người.

Ảnh Internet

Về cơ bản, có 2 loại viatmin E là vitamin E có nguồn gốc tự nhiên và vitamin E có nguồn gốc tổng hợp. Nếu bạn muốn bổ sung vitamin E có nguồn gốc tự nhiên hãy sử hàng ngày các thực phẩm như lúa mạch, ngô, đậu và các loại quả có dầu như hướng dương, dừa,… để cơ thể hấp thụ loại vitamin này một cách tốt nhất, còn sử dụng viatmin E có nguồn gốc tổng hợp thì bạn nên uống 1 viên/1 ngày sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút, cứ uống liên tục và đều đặn như vậy trong vòng 3 tháng, sau đó, nghỉ khoảng 2 tháng lại tiếp thụ uống để ngăn ngừa lão hóa da, xóa nờ nếp nhăn, loại bỏ nám da một cách tự nhiên và hiệu quả nhất mà không sợ quá liều gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Và khi sử dụng vitamin E nguồn gốc tổng hợp hãy lựa chọn những nhà cung cấp đã được bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu thông trên thị trường, để đảm bảo chất lượng sử dụng đạt được tốt nhất.

Bôi vitamin E đúng cách

Song song với việc uống vitamin E bạn hãy bôi nó theo cách này để đạt được hiệu quả chăm sóc da như ý.

Nguyên liệu cần có:

– 1 viên vitamin E.

Ảnh Internet

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu bạn sử dụng mỹ phẩm hãy dùng nước tẩy trang chuyên dụng để lấy sạch chúng, giúp làn da luôn được thông thoáng.

Bước 2: Lấy 1 bát nước nóng pha một nhúm muối nhỏ dùng để xông hơi mặt trong vòng từ 3 đến 5 phút, điều này giúp các mạch máu được lưu thông dễ để việc hấp thụ các dưỡng chất từ vitamin E đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Sau đó, trích lấy phần dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên làn da, đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút.

Bước 4: Nằm thư giãn thêm 15 phút để làn da hấp thụ dưỡng chất rồi rửa sạch bằng nước sữa rửa mặt.

Bước 5: Cuối cùng, dùng 1 chiếc khăn thấm nước lạnh lau sạch lại làn da thêm 1 lần nữa để lấy sạch lớp viatmin E trên da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Ảnh Internet

Bạn đừng quá lo vì nghĩ không thể rửa sạch dịch vitamin E trên mặt sẽ gây mụn trên da, vì chỉ cần lau sạch làn da bằng khăn mặt như bình thường là đã có thể lấy sạch chúng đi rồi. Sử dụng đều đặn từ 2 đến 3 lần/1 tuần, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy làn da dần trở nên trắng sáng, các vết chân chim biến mất, sạm da mờ dần, da từ đó cũng căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở kể chuyện mẹ ruột gây ra nợ nần

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…