Ăn cà chua vào thời điểm này, mỡ thừa bao nhiêu cũng tan biến hết

Cà chua không chỉ làm đẹp da cực tốt mà nó còn có tác dụng giảm cân hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo nghiên cứu, trong một quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo. Do đó ngoài bữa sáng, thì bữa tối hoặc bữa trưa bạn có thể thay thế bằng 1 quả cà chua vẫn đầy đủ năng lượng cần thiết. Chẳng bao lâu bạn sẽ thấy ngay được những tác dụng vượt trội.

Ăn cà chua vào thời điểm này, mỡ thừa bao nhiêu cũng tan biến hết
Ăn cà chua vào thời điểm này, mỡ thừa bao nhiêu cũng tan biến hết

Khi công việc khiến bạn phải ngồi nhiều khiến bụng bạn được tích khá nhiều mỡ và chất thải. Như vậy, nếu dùng cà chua đểgiảm mỡ bụng là cách đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Do cà chua có hàm lượng chất xơ tốt cho hấp thụ lượng mỡ thừa trong ruột, đẩy lượng chất độc ra ngoài cơ thể. Việc bạn dùng một quả cà chua trước bữa ăn sẽ rất tốt cho tiêu hóa.

Ngoài ra, cà chua chứa hàm lượng vitamin cực cao, chính vì thế nó khiến làn da của bạn nhanh chóng được tái tạo và trở nên mịn màng. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa những hiệu quả mà loại trái cây này mang lại để có được kết quả tốt nhất!

Trước khi bắt đầu bữa cơm chính, bạn có thể ăn sống cà chua chấm với một ít muối, sau đó dùng cơm như bình thường ( có thể giảm 1/4-½ lượng cơm). Tốt nhất bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn béo, nên kết hợp với một số thực đơn giảm cân khoa học để giảm cân tốt nhất.

Nước ép cà chua cũng rất hiệu quả cho việc giảm cân
Nước ép cà chua cũng rất hiệu quả cho việc giảm cân

Bên cạnh đó, một cốc nước ép cà chua sau bữa ăn cũng rất tốt cho việc giảm cân. Thay vì phải ăn sống, bạn có thể thay thế bằng nước ép cà chua thơm ngon. Nước ép cà chua giúp bạn vừa thanh lọc cơ thể, lại đẹp da.

Ngoài ra, bạn có thể chế biến món salad cà chua, có thể sử dụng món này trong các bữa ăn. Chỉ cần trộn đều cà chua bi, ngô nguyên hạt, một chút giấm ăn, ít muối và tiêu nêm cho vừa ăn. Cuối cùng, lấy ít phô mai cắt hạt lựu và trộn vào cùng hỗn hợp salad, vậy là bạn đã có món salad tươi ngon mà lại giảm cân rất tốt.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Cảnh chia ly khiến nhiều người xúc động của cô con gái không muốn bố đi làm xa.

 

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…