Bác sĩ BV 108 chỉ cách trị nám tại nhà cực kì hiệu quả

Lăn lê nhiều topic làm đẹp trên lanhmanh.com đọc được nhiều topic hay, thấy nhiều mẹ chữa thành công những vết thâm nám, sẹo lồi lâu năm trên mặt, thì ra đó ko phải là chuyện quá khó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em xin phép chia sẻ cách trị vết nám của một mẹ đi chiếu laser ở bệnh viện 108 được bs dặn làm theo phương thuốc này cho nhanh mờ vết nám. Bác sĩ dặn hẳn hoi không phải em bày linh tinh nhé, phương pháp này rất nổi tiếng và có nhiều topic về nó, cuối bài e sẽ đưa link thêm để các chị tiện tham khảo.

Nguyên liệu của cách trị nám tại nhà của bs chuyên khoa laser bệnh viện 108:

– 1 lọ cồn 70 độ màu trắng, loại này chuyên dùng để sát trùng trong y tế không phải loại màu vàng; chị em chú ý để không bị mua nhầm.

– Tinh bột nghệ, loại này đã được tách dầu nên không bị vàng mặt nhiều như bột nghệ.

– 1 lòng trắng trứng gà (không dùng lòng đỏ)

Hình minh họa.

Cách trị nám:

Trộn cồn, tinh bột nghệ và lòng trắng trứng theo tỉ lệ 3:1:1; đong bằng thìa muỗng loại nhỏ (thìa muỗng café) rồi khuấy đều lên với nhau như hình.

Hình minh họa.

Tẩy trang và rửa sạch da mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Đối với da bị nám, tàn nhang: lấy tăm bông sạch chấm hỗn hợp tinh bột cồn nghệ này rồi thoa lên phần bị nám da hoặc tàn nhang để trong 5 phút. Sau 5 phút thấy hỗn hợp khô lại thì các nàng bôi thêm một lớp nữa là hai thành lớp (không lau lớp thứ nhất đi); để trong vòng 20 phút. Sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước mát, nếu thấy hơi vàng da thì rửa lại với sữa rửa mặt.

Đối với da tối màu, nhiều vết thâm: đắp hỗn hợp này lên khắp khuôn mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt.

Đối với da body (cơ thể): tinh bột nghệ làm sáng và trắng mịn da rất tốt cho tất cả các vùng da tối hay sạm màu trên toàn cơ thể. Lấy khoảng 200ml sữa tươi hoặc sữa chua trộn với 4 thìa đầy tinh bột nghệ (dùng thìa ăn phở) rồi trộn đều lên, nếu thấy lỏng hay đặc quá thì cho thêm sữa và tinh bột nghệ. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm và sữa tắm.

Mỗi tuần đắp mặt nạ và massage từ 2-3 lần, không lạm dụng. Bôi kem chống nắng hàng ngày và che chắn cẩn thận trước khi ra đường.

Theo WTT

Xem thêm: Nhân viên và bảo vệ cáp treo chùa Hương đánh nhau với du khách

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…