Áp dụng công thức bí truyền của mẹ chồng, vết rạn da sau sinh của em biến mất chồng khen hết lời

Không biết các mẹ có như em không, chứ trước kia sau sinh xong ra bụng em rạn thảm hại lắm ạ đến nỗi em nhìn thấy là muốn ói cơm luôn đó.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em định sau thời gian ở cữ, nhờ chồng chở đến bệnh viện thẩm mỹ cho người ta xem thử làm cách nào giúp em, chứ suốt ngày đối diện với các vết rạn chằng chịt, xấu đau xấu đớn trên bụng đến em còn thấy chán mình chứ nói chi chồng.

tri-ran-da
Chị em nào chắc cũng ám ảnh về cái cảnh da của mình rạn chi chít sau sinh.

Hôm đó, đang chuẩn bị đi thì mẹ chồng hỏi đi đâu, em mới ậm ờ là đi công chuyện thì chồng buột miệng: “Vợ con đẻ xong da bụng rạn, xấu nên con chở đi làm đẹp lại da không mai mốt chẳng mặc được áo tắm”, nói xong chồng cười nham nhở.

Mẹ chồng em tuy ở quê nhưng được cái rất ủng hộ phụ nữ làm đẹp nên bà không phản đối, nhưng bảo em trong thời gian ở cữ sức khỏe còn yếu không nên đụng đến thuốc hay dao kéo chi hết. Rồi mẹ bảo để mẹ thử cách này cho em xem, làm thử trong 1 tháng nếu các vết rạn không cải thiện thì lúc đó hãy nghĩ đến ra ngoài.

Theo mẹ, mấy chị chồng ở quê cũng bị rạn và mẹ cũng làm cách này cho, sau chừng 1, 2 tháng thì các vết rạn biến mất không dấu vết hà (về bản chất thì đã rạn thì sẽ không làm cách nào hết được, chỉ có điều mà nó mờ đi và phải nhìn kỹ mới thấy được).

Thế là vợ chồng em quay xe vào thử cách của mẹ xem sao, hiệu nghiệm thật nha các mẹ. Các vết rạn da đen đúa xấu xí mờ dần dần và không thấy luôn. Nguyên liệu thì rẻ tiền, dễ mua mà cách làm đơn giản cực kỳ luôn đấy ạ

Đây, em chia sẻ công thức bí truyền của mẹ chồng cho các mẹ nè.

Nguyên liệu (dùng hàng ngày): 1 trái chanh tươi, 1 muỗng mật ong.

Về chanh: Chanh được xem là nguyên liệu rẻ tiền nhưng cực hiệu quả, dẫn đầu trong danh sách những công thức cải thiện nhan sắc cho phụ nữ, đặc biệt phục hồi làn da bị rạn đó.

Về mật ong: đây cũng được biết đến là “thần dược” cho làn da khi chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, mịn màng, sáng hồng rạng rỡ.

bo-tui-3-cach-lam-hong-moi-tu-nhien-bang-mat-ong-2
Chuẩn bị nguyên liệu chanh và mật ong

Cách làm:

– Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt sau đó hòa cùng với mật ong và thoa lên da.

– Thoa lên vùng da rạn từ 2 – 3 lần/ngày. Mỗi lần duy trì khoảng 20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm sau đó nha các mẹ.

Đảm bảo sau một tháng kiên trì thực hiện cách này, làn da rạn của các mẹ sẽ được cải thiện rõ rệt luôn á. Vì chanh tươi kết hợp với mật ong sẽ trực tiếp tẩy đi lớp da chết, đồng thời thấm vào da làm mờ các vết rạn và dưỡng da mịn màng trở lại.

Em làm liên tù tì trong 2 tháng thì da bụng đẹp đến chồng còn khen, diện bikini cũng tự tin hơn thích ghê luôn các mẹ ạ đỡ phải tốn một mớ tiền đi “bảo trì” lại làn da sau sinh.

Theo WTT

Xem thêm: Đừng bao giờ đun lại những món này để ăn nếu không muốn rước họa vào thân.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…