8 tuyệt chiêu để có được bụng phẳng mà không cần ăn kiêng hay luyện tập

Cách làm cho dáng đẹp eo thon nhanh chóng cấp tốc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo lý tưởng, tự tin diện những bộ váy ôm sát đường cong của cơ thể…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Điều này nghe có vẻ quá hoàn hảo, quá tiện với tất cả mọi người để có thể là sự thật, với nhiều người, đây là điều chỉ có thể xảy đến trong giấc mơ hư cấu. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo những tuyệt chiêu để có được dáng đẹp eo thon dưới đây, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ thấy mình tự nhiên mỹ mãn.

bung-phang
Vòng 2 thon gọn, bụng phẳng chỉ nhờ 8 thói quen sau

Chú ý đến dáng đứng ngồi

“Hãy thẳng người lên nào!” Bạn thường nghe nhắc như vậy và biết điều đó là cần làm. Tư thế, dáng vẻ tốt đem lại đủ mọi điều tốt mà ai cũng muốn, chẳng hạn như khiến bạn trông cao hơn, không chỉ vậy lưng bạn thẳng hơn cũng đồng thời đi cùng với các cơ bụng của bạn tự động thu gọn lại vào trong… Nhiều người đã quen với dáng đứng thoải mái, hay đúng hơn là tưởng như thoải mái nhưng thực ra đang khiến các cơ quan trên cơ thể bị căng thẳng, đau nhức hơn, nhưng không có cách nào khác ngoài hãy cố nhớ, cố nhớ, và cố nhớ, có thể dùng giấy dán ghi nhớ nếu thấy cần thiết.

Uống nhiều nước

Lại thêm một lời khuyên nữa đã quá quen thuộc phải không nào? Bạn nghĩ uống nhiều nước thì trọng lượng cơ thể vốn đã không nhỏ nhoi ít ỏi của mình sẽ bị cộng thêm trọng lượng của nước? Hãy nghĩ lại, vì khi cơ thể bạn thiếu nước sẽ gây ra tình trạng trữ nước, có thể còn dẫn đến việc tăng thêm mỡ và trọng lượng quanh vùng bụng. Vậy nên tốt nhất hãy uống ít nhất 6 cốc nước 230ml mỗi ngày chủ yếu bao gồm nước lọc, bạn cũng có thể thêm vài lát trái cây, bạc hà, dưa leo… vào nước cho thêm vị, hoặc uống trà chứ không uống rượu bia, nước ngọt nhé.

 Đi vệ sinh

Hầu hết phụ nữ không muốn nói về chuyện này nhưng thật sự bạn cần đặt thời gian cố định mỗi ngày cho việc dùng nhà vệ sinh. Nếu không, bạn rất dễ vì nhiều việc quan trọng khác trong cuộc sống mà… nín và tạm dẹp nhu cầu chính đáng này của mình. Một khi bạn đã huấn luyện được cho não và cơ thể vào quy củ thì mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn nhiều.

Ăn có ý thức

Thay vì muốn ăn sao thì ăn, bạn hãy đặt mục tiêu là nhai mỗi miếng 10 lần trước khi nuốt. Cơ thể chúng ta cần khoảng thời gian nhất định để tiêu hóa thức ăn trong dạ dày và ruột trước khi truyền lại tín hiệu no lên não. Thêm vào đó, khi ăn nhanh, chúng ta cũng thường nuốt nhiều không khí vào bụng, làm tăng nguy cơ bị chướng bụng, đầy hơi khó chịu và rõ ràng cũng khiến vòng eo tăng lên.

Tăng cường những lựa chọn có lợi

Probiotics là vi khuẩn tốt giúp hệ tiêu hóa xử lý thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa những vấn đề ở dạ dày và ruột đã ngăn cản bạn có được chiếc bụng phẳng. Để bảo đảm việc tiêu hóa hoạt động được hiệu quả nhất, các chuyên gia khuyên chúng ta nên ăn hàng ngày những món giàu probiotic như sữa chua, kim chi, tương miso… hoặc uống bổ sung ít nhất 50mg probiotic.

Vận động

hut-mo-bung61
Vận động, tập thể thao để cơ thể thon gọn.

Bạn hãy cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ. Việc làm đơn giản này giúp tăng cường trao đổi chất và sẽ giúp dáng đẹp eo thon hơn. Bên cạnh đó cũng nhất thiết cần duy trì tập luyện thể dục thể thao, bất cứ môn nào phù hợp với bạn và dễ duy trì dài lâu.

Ngược lại, bạn nên tránh những loại dụng cụ hứa hẹn sẽ đem lại vòng eo thon trong nháy mắt, vì nghiên cứu tại đại học bang Kansas đã thấy rằng hầu hết những loại dụng cụ đó đều không được như hứa hẹn! Chúng ta sẽ nhận được kết quả tốt hơn với những bài tập truyền thống.

Từ bỏ kẹo cao su

Bởi vì việc này sẽ khiến bạn nuốt vào bụng mình nhiều khí thừa, gây đầy hơi và tăng vòng bụng đó nha!

Thư giãn

image description
Thư giãn giúp cơ thể thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi

Khi tâm trí căng thẳng, cơ thể ta sẽ tự động sinh ra những steroids và hormone căng thẳng, tác động tiêu cực đến nhiều bộ phận cơ thể trong đó có cả hệ tiêu hóa, gây táo bón, rối loạn tiêu hóa, rối loạn các tín hiệu đói và no của cơ thể… Không chỉ vậy, hormone căng thẳng cortisol còn đưa mỡ thừa đến ngay vùng eo-bụng với mục đích bảo vệ các cơ quan trọng yếu của cơ thể. Vậy nên, nếu muốn dáng đẹp eo thon đừng bỏ qua và chịu đựng căng thẳng dồn nén trong mình nhé bạn.

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…