7 món đồ mà đàn ông cực kì thích phụ nữ mang trên người

Đôi khi những trang phục mà chị em tụi mình cho là hợp thời trang, phong cách lại không được lòng đấng mày râu, vậy các chàng thích bạn diện trang phục như thế nào, cùng tìm hiểu nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sơ mi trắng

Chiếc áo đơn giản này đều khiến mọi chàng trai có thiện cảm về cách ăn mặc, cũng như nhìn thấu hiểu được bạn là một người rất hiện đại nhưng lại rất dịu dàng và lịch sự, với 1 số kiểu áo sơ mi cách điệu, trông bạn kín đáo mà vẫn gợi cảm vô cùng.

Áo sơ mi trắng
Áo sơ mi trắng

Quần jean dài ôm

1 chiếc áo sơ mi phối cùng quần jean ôm vừa phải sẽ khiến bạn trở nên cực kì quyến rũ, con trai không thích những kiểu quần ống loe hoặc quá thùng thình, nó không giúp tôn được vóc dáng của bạn.

Quần jean
Quần jean

Giày bít mũi/gót với chiều cao vừa phải

Trong mắt các chàng trai 1 cô nàng quyến rũ là khi đi trên 1 đôi giày cao gót có chiều cao chỉ 5cm thôi, cao quá trông bạn thật lêu khêu và loạng choạng. Và đương nhiên đôi giày bít mũi sẽ gọn gàng và thanh lịch hơn so với 1 đôi giày hở mũi – các chàng cho rằng bạn thật quê mùa và kì cục khi để lộ những ngón chân với đôi giày hở mũi.

Giày bít mũi
Giày bít mũi

Đầm xòe

Các chàng luôn thích bạn là một người con gái dịu dàng, xinh xắn trong các bộ đầm xòe xinh. Với chiếc đầm không quá ngắn trên đầu gối các cậu con trai sẽ rất thích, vừa duyên dáng, nhưng cũng vừa thể hiện được sự phong cách, thời trang của nàng. Tất nhiên là không ai thích bạn gái mình mang 1 bộ đầm quá ôm sát hoặc hở hang rồi, với các chàng thi điều ấy thật quá phô.

Đầm xòe
Đầm xòe

Chân váy ngắn

1 chiếc váy ngắn chữ A chưa qua đầu gối sẽ khiến các nàng cực kì thu hút, vừa năng động trẻ trung, vừa quyến rũ, tốt hơn là các nàng nên chọn váy trơn hoặc họa tiết đơn giản.

Chân váy ngắn
Chân váy ngắn

Trang phục màu đỏ

Màu đỏ được phái mạnh bầu chọn là màu sắc dễ bị thu hút nhất, trông các cô gái thật sexy trong những trang phục màu đỏ, nhưng lưu ý đừng chọn màu đỏ tươi quá hoặc ít ra nếu mặc đồ đỏ thì phụ kiện đi kèm nên là màu trắng hoặc đen để nhìn dịu mắt hơn nhe.

Mùi nước hoa nhẹ nhàng

Nhiều nàng nghĩ phải có 1 cơ thể thơm tho thì mới cuốn hút chàng nên nhiều khi sử dụng nước hoa mùi quá nồng hoặc xịt quá nhiều nước hoa lên cơ thể, nhưng thật sự các chàng chỉ thích 1 mùi hương thoang thoảng lướt qua là đủ bị đốn gục rồi, 1 mùi hương nhẹ nhàng ẩn nấp sẽ khiến chàng bị lôi cuốn và tò mò về bạn hơn. À các nàng cũng không nên chọn mùi nước hoa quá ư đặc biệt, lạ lẫm kén người nhé, đôi khi bạn thích 1 mùi hương đặc biệt nào đó nhưng chàng lại không, ví dụ mùi lavender, có người thấy rất thơm, và có ng lại chê hôi, không ngửi được, nên chọn 1 mùi nào đấy nhẹ nhàng, ngọt ngào là được.

Nguồn: Webtretho

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…