6 tinh chất vitamin c làm da trắng và căng bóng được nhiều người dùng nhất hiện giờ

Plus Vitamin C Solute Serum – 450 nghìn

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet

Plus Vitamin C Solute Serum giúp gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa lão hóa da, ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám, điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng, gia tăng quá trình tạo thành sợi collagen, làm đầy các vết sẹo lõm.

Serum Vitamin C Melano CC Rohto (Tinh Chất Đặc Trị Nám Mụn Cc Melano)

Ảnh: Internet

Serum Vitamin C Melano CC Rohto rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong. Sản phẩm của Rohto Nhật Bản này được đánh giá rất cao về công dụng ngừa mụn, trị nám, tàn nhang tại Nhật Bản.

Vitamin C Skin Boost Instant Smoother, The Body Shop ($29, khoảng 650 nghìn VNĐ)

Ảnh: Internet

Một sản phẩm serum có kết cấu nhẹ và nhanh thấm, được bổ sung các hạt khoáng giúp da mềm mại, căng bóng và khỏe hơn từng ngày. Các thành phần dưỡng chất khác như chiết xuất hạt Camu Camu có nguồn gốc từ Amazon giúp da khỏe mạnh tự nhiên.

Truth Serum Vitamin C Collagen Booster, Ole Henriksen ($48, khoảng 1 triệu VNĐ)

Ảnh: Internet

Nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm có chứa hỗn hợp vitamin C tổng hợp từ nhiều nguồn giúp làm sáng da và giảm các nếp nhăn, đồng thời chiết xuất trà xanh và Sodium Hyaluronate cũng giúp tăng khả năng chống oxi hóa cho da.

Essential-C Day Moisture Broad Spectrum SPF 30 PA+++, Murad ($60, khoảng 1 triệu 300 nghìn VNĐ)

Ảnh: Internet

Sản phẩm kem dưỡng ẩm ban ngày có chứa Vitamin C và sở hữu chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ của Murad giúp bổ sung mang ẩm cho da đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, nuôi dưỡng làn da săn chắc và mịn màng.

Serum Oz Natural Vitamin C

Ảnh: Internet

Serum vitamin C này được hãng mỹ phẩm Oz tuyên bố là có khả năng cải thiện cho làn da chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Nó cũng giúp trợ giúp cho những tế bào mới tái tạo nhanh hơn để giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường.Sản phẩm này không chứa GMO ( sản phẩm biến đổi gen) và phù hợp với tất cả các loại da, nó cũng giúp cho da tươi trẻ hơn bằng cải thiện khả năng cấp ẩm.Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da thường thấy có chứa vitamin C, bao bì của serum Oz Natural Vitamin C được làm bằng thủy tinh màu nâu đất với tác dụng ngăn chặn được nhiều nhất có thể những tia sáng có thể phá hủy công dụng của vitamin C.

Một số người dùng serum này trải qua cảm giác da bị khô sau khi sử dụng một thời gian, nếu bạn gặp phải tình trạng này thì cần nhớ dưỡng ẩm đầy đủ cho da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem.Những thành phần bao gồm trong serum này là axit Hyaluronic, tinh dầu hữu cơ Jojoba và amino blend giúp làn da được mềm mịn và giảm các vết nhăn nên nó có nhiều công dụng khi sử dụng cùng một thời điểm.

Dream Skin Element 100 Vitamin C Effector Serum – 416 nghìn

Ảnh: Internet

Vitamin-C Effector Serum là serum chăm sóc da chuyên biệt của Dream Skin, với khả năng bổ sung vitamin C trực tiếp cho da, tăng cường chống nắng hiệu quả, giảm viêm, kích thích sản sinh collagen làm mờ đốm thâm, cho da trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Nguồn WTT

Related Posts

Mụn to và thâm cỡ nào cũng hết nhờ loại thuốc bôi trị mụn giá chỉ 70 ngàn được bác sĩ khuyên dùng

Các chị em luôn đau đầu vì mụn dai dẳng mãi không hết. Chị em nào đang gặp tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá thì tham…

Hội chị em rầm rộ chia sẻ ăn món này liên tục trong 10 ngày, da dẻ hồng hào như em bé, vòng 1 lại tăng size chóng mặt đến ngỡ ngàng

Chuẩn bị ngay 2 quả trứng gà và làm theo cách này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả sau 10 ngày đấy.Thank you for…

Muốn da trắng nõn và không ăn nắng thì thử ngay 5 loại kem dưỡng trắng chỉ từ 80k

Nivea whiteningThank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mình thấy loại màu cam của thái này xài rất tốt, chất kem lỏng vừa, mịn,…

Đến “thánh gầy’ cũng phải tăng 7kg trong 2 tuần với thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc này

Các nàng có thân hình “cò hương” hãy làm ngay thức uống siêu ngon từ 1 nắm lạc để có thể tăng cân dễ dàng mà không…

Chỉ 1 lần/tuần sử dụng nắm lá này, tóc không còn rụng 1 sợi nào nữa mà lại dày, mềm mượt lên trông thấy

Tóc bạn thường xuyên rụng và mỗi lần gội đầu thì rụng rất nhiều khiến bạn lo lắng và hoang mang. Nếu đã thử nhiều cách mà…

[Infographic] Tất tần tật về bí quyết chọn tóc phù hợp với khuôn mặt

Nói chung, “mặt nào tóc nấy”, mỗi mặt sẽ hợp với một vài loại tóc nhất định, tương tự thì mỗi loại tóc cũng chỉ “ăn rơ”…